Về chúng tôi

giai-thich-thuong-hieu

GOBRANDING là công ty có vốn đầu tư nước ngoài
hoạt động trong lĩnh vực cung cấp
dịch vụ phát triển thương hiệu trực tuyến

nhan-vien-gobranding-2

Sự kết hợp giữa

&

chuyên gia Việt Nam

chuyên gia Nhật Bản

Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING bao gồm các chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trực tuyến, đặc biệt là dịch vụ SEO, kết hợp với các chuyên gia tại Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn đào tạo và cung cấp dịch vụ trực tuyến.

Đây là sự kết hợp giữa một bên đã am hiểu sâu sắc về kỹ thuật công  nghệ được áp dụng trong một thị trường được cạnh tranh gấp hàng trăm lần thị trường Việt Nam và một bên đã am tường sâu sắc về tâm lý và xu hướng người dùng trực tuyến tại Việt Nam, nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu mở rộng thị trường, gia tăng nguồn thu, định vị và phát triển thành các đơn vị trực tuyến dẫn đầu cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Hiện tại GOBRANDING chỉ tập trung vào cung cấp dịch vụ SEO. Dịch vụ SEO là quá trình dẫn lối khách hàng đến website của bạn bằng cách giúp website cải thiện thứ hạng để lên trang nhất Google với các từ khóa mà khách hàng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm Google.

Trong tương lai khi khách hàng của GOBRANDING đã ổn định về mặt kinh doanh với một lượng khách hàng thường xuyên và ổn định từ việc dẫn đầu trên trang kết quả tìm kiếm, GOBRANDING sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp mình thành một thương hiệu trực tuyến dẫn đầu.

Chúng tôi ra đời từ…
cuộc gặp gỡ của  3 con người đến từ Việt Nam và Nhật Bản

anh-hieu-di-nhat
Tháng 11/2008, anh Phan Trung Hiếu, giảng viên trẻ của Đại Học Quốc Gia Tp.HCM, cùng đoàn Việt Nam qua Nhật tham dự chương trình hợp tác đào tạo các chuẩn Kỹ sư CNTT Nhật Bản. Tại đây, anh được gặp gỡ nhiều bạn bè, chuyên gia CNTT ở Nhật, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Myanma, Philippin, Mông Cổ…và tham quan các doanh nghiệp CNTT hàng đầu của Nhật Bản.
Trở về Việt Nam, anh thực hiện triển khai chương trình đào tạo chuẩn Kỹ Sư CNTT của Nhật Bản cho sinh viên thuộc ĐHQG Tp.HCM và chủ trì tổ chức hội thảo “Đào Tạo Nguồn Nhân Lực Công Nghệ Thông Tin Đạt Chuẩn Quốc Tế” tại trường ĐHQG Tp.HCM với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, trong đó JETRO – tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản là đơn vị phối hợp thực hiện.
Tiếp nối sau đó, trong quá trình tìm kiếm và mở rộng quan hệ với các đối tác Nhật Bản, anh Hiếu đã gặp anh Koichiro Abe, một chuyên gia về kết nối đầu tư thương mại Nhật Bản – Việt Nam. Anh Koichiro đánh giá rất cao tiềm năng phát triển CNTT của Việt Nam nói chung cũng như Tp.HCM nói riêng, anh Koichiro đã thực hiện nhiều chuyến thăm trường, gặp gỡ giáo viên và sinh viên … Anh cho biết sinh viên Việt Nam rất năng động, thông minh.
cuoc-gap-go-1
cuoc-gap-go-4
Năm 2010, khi về Nhật Bản công tác, anh Koichiro kể về các chương trình anh Hiếu thực hiện cũng như những ấn tượng về sinh viên CNTT Việt Nam cho người bạn là anh Eiji Shioda, một chuyên gia đang làm việc tại công ty cung cấp dịch vụ SEO và phát triển thương hiệu trực tuyến tại Nhật, và rủ anh Eiji đến Việt Nam.
Khi qua Việt Nam, anh Koichiro và anh Eiji đã cùng anh Hiếu gặp gỡ trao đổi về các chương trình đào tạo, hợp tác giữa Việt Nam – Nhật Bản, các phương án nâng cao năng lực của doanh nghiệp Việt Nam để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, phát triển thương hiệu nhằm xúc tiến thương mại giữa 2 nước.
Năm 2011, sau nhiều lần hợp tác dự án với anh Hiếu, hai anh đã hiểu rõ hơn về thị trường cũng như tiềm năng phát triển tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm của anh Eiji về lĩnh vực giúp website cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm và mong muốn doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận nhà đầu tư từ Nhật Bản trong các chương trình mà anh Koichiro đang xây dựng, ba anh mong muốn hợp tác với nhau phát triển một công ty, giúp doanh nghiệp Nhật Bản có thể tìm thấy đối tác, cơ hội đầu tư tại Việt Nam thông qua Internet và cũng là cách để doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội được tìm thấy, tiếp cận đến khách hàng, nhà đầu tư đến từ Nhật Bản thông qua Internet, mà cụ thể là thông qua công cụ tìm kiếm Google.
Năm 2012, GOBRANDING được hình thành với ý tưởng trên, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản bằng Internet, và từng bước mở rộng phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác, khách hàng trên chính thị trường của mình.

cuoc-gap-go-3

Đến nay, GOBRANDING đã giúp cho hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam được tìm thấy và tìm thấy khách hàng đối tác phù hợp, cũng như ngày càng cải thiện, nâng cao uy tín thương hiệu trực tuyến của mình.

Gobranding_logo_no_background