Đánh giá khả năng bán hàng của website

LIỆU WEBSITE CỦA BẠN CÓ KHẢ NĂNG BÁN HÀNG?

  • Website có giúp bạn có thêm khách hàng từ Internet?
  • Khách hàng tiềm năng có tìm thấy website?
  • Vào website họ có đọc được thông tin và liên hệ mua hàng?

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết website của bạn có khả năng này không, bạn có thể đăng ký để chúng tôi đánh giá website cho bạn.





Bạn gặp khó khăn gì? Bạn muốn tập trung bán những dòng sản phẩm nào?

CHÚNG TÔI SẼ ĐÁNH GIÁ

  • Website có khả năng tiếp cận với khách hàng trên Google không?
  • Khách hàng có muốn truy cập vào website không?
  • Truy cập vào rồi có hứng thú mua hàng không?

3 SỰ THẬT BẠN NÊN BIẾT

1

Chạy quảng cáo, SEO không có nghĩa là có khách hàng

Tất cả những phương thức quảng cáo, marketing chỉ là bước đầu trong chặng đường thu hút khách hàng tiềm năng.

Nhiều người không để ý điều này, nên đã bỏ quên website của họ, hoặc không có nhân viên trực tư vấn trực tuyến…

2

Website được truy cập nhiều không có nghĩa là có người mua hàng

Lượt truy cập chỉ có giá trị khi đó là truy cập từ những khách hàng tiềm năng, có khả năng chi tiền để mua hàng.

3

Website muốn bán được hàng, phải thoả mãn:

Được khách hàng tiềm năng:

  • Nhìn thấy (thông qua quảng cáo, SEO…)
  • Truy cập vào website.
  • Vào website thấy hứng thú và muốn liên hệ

ĐĂNG KÝ ĐỂ CHÚNG TÔI ĐÁNH GIÁ WEBSITE CỦA BẠN

  • Một website có khả năng bán hàng mới trở thành công cụ kiếm tiền online.
  • Ngược lại nó chỉ là kênh để hiển thị thông tin mà thôi.




Bạn gặp khó khăn gì? Bạn muốn tập trung bán những dòng sản phẩm nào?