Kết quả của khách hàng khi sử dụng dịch vụ SEO GOBRANDING

ĐẶC ĐIỂM KHÁCH HÀNG

GOBRANDING tiếp nhận làm SEO cho 1 khách hàng có website mới, thuộc lĩnh vực đặc thù là thiết bị công nghiệp.

Sản phẩm họ bán là loại chuyên biệt, một sản phẩm có giá trung bình từ 200 đến 300 triệu trở lên.

Dù không phải là dòng sản phẩm phổ thông, nhưng từ khoá khá là cạnh tranh.

Chưa bao giờ sử dụng dịch vụ SEO của GOBRANDING, nên khách hàng vẫn còn hơi dè dặt, đăng ký SEO không nhiều từ khoá. Nhưng chúng tôi tin rằng khi dự án hoàn thành, khách hàng cảm nhận được sự hiệu quả sẽ tiến hành duy trì và tăng số lượng từ khoá lên.

CÔNG VIỆC CỦA GOBRANDING

Website mới, chưa từng làm SEO, nên GOBRANDING định hướng làm SEO dành riêng cho loại website này.

# Tối ưu hoá website chuẩn SEO

Mọi website trước khi SEO tại GOBRANDING, bắt buộc phải tối ưu trước khi thực hiện xây dựng backlink. Bởi nếu website không được tối ưu kỹ, không tạo dựng được chất lượng tốt thì dù backlink nhiều, cũng chỉ là bề nổi, không được lâu dài.

Chúng tôi kết hợp với đơn vị thiết kế website và quản lý hosting của khách hàng để đảm bảo việc tối ưu được thực hiện đúng và đủ.

# Tối ưu các trang landing page

Tối ưu nội dung, thẻ title, decription để đảm bảo landing page có chất lượng tốt.

# Xây dựng backlink từ nguồn lực của công ty

Xây dựng backlink chất lượng về website bằng nguồn lực và hệ thống của công ty. Với website mới, chúng tôi không đẩy nhanh, mà thực hiện có kế hoạch, để đảm bảo thứ hạng từ khoá lên đều và tốt.

KẾT QUẢ SAU 4 THÁNG LÀM SEO

Sau 4 tháng, website đã có một lượt truy cập nhất định.

KẾT QUẢ SAU 10 THÁNG LÀM SEO

Lượt truy cập vào website tăng.

Đặc biệt là lượt truy cập website từ tìm kiếm trên Google tăng. Đó là sự khích lệ cho các bạn chuyên viên SEO. Trong hình bên dưới là lượt truy cập tháng 3 và tháng 4 tăng 23%.

Sau những kết quả GOBRANDING mang lại cho khách hàng, khách hàng đã quyết định ký tiếp hợp đồng SEO thứ hai.