Nội dung ngắn đang “sống” ra sao?

Đây đang là thời kỳ mà hầu hết người đọc thích nội dung ngắn và siêu ngắn. Đó là hệ quả tất yếu khi con người có quá nhiều mối quan tâm trong xã hội và số lượng sử dụng thiết bị không ngừng gia tăng.

Ở bài trước “Nội dung dạng dài đang “sống” thế nào?“, chúng tôi đã cho các bạn hiểu hơn về lý do tồn tại của dạng nội dung này.

Ở đây, các bạn sẽ tiếp tục có cái nhìn về dạng nội dung ngắn và siêu ngắn. Chúng đang được doanh nghiệp tạo điều kiện để “sống” ra sao?

Nội dung ngắn đang sống ra sao?

Như vậy, chúng ta thấy được rằng: Nội dung ngắn và siêu ngắn đang là thị hiếu, xu hướng của phần lớn khách hàng. Vì thế, khi tiến hành viết nội dung, bạn cần nghĩ đến vấn đề: hiện nay nội dung được tiêu thụ phần lớn bằng di động.

60% thời gian lướt mạng là trên thiết bị di động. Và 79% người tiêu dùng tương tác với các thương hiệu thông qua ứng dụng nhắn tin. Con số này chứng minh sử dụng di động chiếm ưu thế. Song song đó, nội dung sản xuất ra cần phù hợp với di động. Đó không phải là một loại content xa lạ nào khác mà chính là nội dung ngắn và siêu ngắn.

Xem thêm:

Nội dung dài và nội dung ngắn: lựa chọn nào tốt cho doanh nghiệp của bạn?

8 công cụ có thể giúp bạn phát triển nội dung tốt hơn

ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ BÁO CÁO THỨ HẠNG TỪ KHOÁ

Tải ứng dụng quản lý app gSupport của GOBRANDING