GOOGLE SEARCH ADS
(Quảng cáo mạng tìm kiếm)
- Dịch vụ quảng cáo Google Adwords trên công cụ tìm kiếm.
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu dựa trên truy vấn từ khóa.
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang đích.
Tiếp cận khách hàng mục tiêu
Chỉ trả phí khi có click
Quản trị chiến dịch linh hoạt
(Quảng cáo mạng tìm kiếm)
(Quảng cáo mua sắm)
(Quảng cáo mạng hiển thị)
(Tối đa hóa hiệu suất)
(Chiến dịch quảng cáo video YouTube)
GOBRANDING – công ty quảng cáo Google có hơn 12 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các khách hàng lớn, triển khai hơn 5000 dự án. Để mang đến hiệu quả cao cho các chiến dịch quảng cáo, GOBRANDING thực hiện theo quy trình dịch vụ quảng cáo Google trọn gói như sau:
Nhận tư vấn chiến lược quảng cáo Google hiệu quả!
Ngân sách quảng cáo/ tháng | Phí quản lý hàng tháng | Phí tối ưu 1 trang đích | Phí tối ưu tiện ích mở rộng | Phí thiết kế 3 mẫu quảng cáo | Phí thiết kế bộ ảnh quảng cáo display |
---|---|---|---|---|---|
15.000.000 | 15% | 1.500.000 | 600.000 | 600.000 | 1.500.000 |
20.000.000 | 14% | 1.500.000 | 600.000 | 600.000 | 1.500.000 |
30.000.000 | 13% | 1.500.000 | 600.000 | 600.000 | 1.500.000 |
40.000.000 | 12% | 1.500.000 | 600.000 | 600.000 | 1.500.000 |
50.000.000 | 11% | 1.500.000 | 600.000 | 600.000 | 1.500.000 |
Từ 60.000.000 | 10% | 1.500.000 | 600.000 | 600.000 | 1.500.000 |
Hiện nay, rất nhiều công ty chạy quảng cáo Google xuất hiện trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai chiến dịch quảng cáo của các công ty. Do đó, bạn cần nắm được một số lưu ý quan trọng sau đây trước khi thuê quảng cáo Google:
Đầu tiên cũng là lưu ý quan trọng nhất khi thuê quảng cáo Google chính là chọn nhà cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Khi lựa chọn, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây để chọn được công ty chạy quảng cáo Google uy tín, chất lượng:
Bên cạnh đó, công ty quảng cáo Google cần phải cam kết các điều khoản nghiệm thu trong hợp đồng và công khai báo cáo minh bạch công việc, kết quả chiến dịch.
Trước khi triển khai dịch vụ chạy quảng cáo trên Google, bạn cần xác định rõ ràng mục tiêu cần đạt được và chi phí đầu tư phù hợp ngân sách đầu tư của công ty. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng thống nhất mục tiêu, kế hoạch, chiến lược triển khai chiến dịch với đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo trên Google.
Đặc biệt, bạn có thể chọn gói dịch vụ có thể đáp ứng được nhu cầu cần đạt với ngân sách tiết kiệm nhất.
Bên cạnh chọn được công ty uy tín và xác định được mục tiêu, bạn cần có kiến thức chuyên môn về quảng cáo Google để nắm rõ cách thức thiết lập, đo lường hiệu suất chiến dịch. Điều này giúp bạn theo dõi, góp ý và kết hợp tối ưu chiến dịch với nhà quảng cáo một cách hiệu quả.
Hơn nữa, hãy chắc rằng nhà quảng cáo đã thiết lập bộ từ khóa, nội dung quảng cáo phù hợp với sản phẩm của mình. Các từ khóa phải liên quan sản phẩm, ngành hàng công ty nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Trong suốt quá trình chạy quảng cáo Google Adwords, bạn và nhà quảng cáo cần theo dõi và đánh giá kết quả thường xuyên, liên tục. Công ty quảng cáo Google phải có quy trình triển khai rõ ràng, báo cáo kết quả minh bạch đến bạn. Sau đây là các chỉ số quan trọng cần theo dõi để đánh giá khả năng triển khai chiến dịch thành công và tối ưu kịp thời:
Nhà cung cấp và bạn cần tuân thủ chính sách quảng cáo Google bởi vì chiến dịch của bạn sẽ đến hệ thống Google trước khi đến với khách hàng. Chỉ cần tuân thủ đúng các quy định đó, chiến dịch quảng cáo sẽ được chấp nhận và triển khai đúng tiến độ đề ra.
Ngân sách quảng cáo dịch vụ Google Ads thường không quy định hạn mức tối thiểu, vì kết quả cuối cùng mà chúng tôi hướng tới là mục tiêu của khách hàng đặt ra. Cho nên tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, mục tiêu (đơn hàng, traffic…), ngân sách, độ cạnh tranh của các từ khóa,… mà GOBRANDING sẽ tư vấn cho bạn kế hoạch triển khai hiệu quả với ngân sách tối ưu nhất.
Chi phí là giá trị động, có nghĩa là chi phí sẽ thay đổi tùy theo từng trường hợp. Chi phí của mỗi lượt nhấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:
Thông thường muốn chiến dịch quảng cáo Google Ads mang lại hiệu quả tốt, bạn nên triển khai dịch vụ chạy Google Adwords trọn gói tối thiểu 3 tháng. Trong tháng đầu tiên GOBRANDING sẽ tiến hành setup chiến dịch, theo dõi và tối ưu thường xuyên để chiến dịch được ổn định. Và khoảng thời gian tiếp theo bạn nên tiếp tục duy trì chiến dịch để thấy được sự tăng trưởng và hiệu quả mà Google Ads mang lại.
Với các website mới, có ít nội dung thường khó tiếp cận khách hàng bằng các cách tự nhiên. Cho nên thực hiện quảng cáo Google Ads là cách hiệu quả để dẫn khách truy cập vào website. Bên cạnh đó, Google không quan tâm đến website chạy quảng cáo chất lượng như thế nào mà chỉ quan tâm đến chất lượng của Landing page đang chạy, nên website mới hoàn toàn có thể chạy quảng cáo được.