Giá trị vượt trội của DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

Tiếp cận khách hàng mục tiêu

Chỉ trả phí khi có click

Quản trị chiến dịch linh hoạt

Các loại hình quảng cáo GOOGLE Ads
mà GOBRANDING cung cấp

GOOGLE SEARCH ADS

(Quảng cáo mạng tìm kiếm)

  • Dịch vụ quảng cáo Google Adwords trên công cụ tìm kiếm.
  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu dựa trên truy vấn từ khóa.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang đích.

GOOGLE SHOPPING ADS

(Quảng cáo mua sắm)

  • Phù hợp với doanh nghiệp có cửa hàng trực tuyến.
  • Hiển thị đầy đủ thông tin sản phẩm ở vị trí nổi bật trên kết quả tìm kiếm (vị trí đầu hoặc bên phải màn hình).
  • Giúp cửa hàng dễ dàng được nhìn thấy và người dùng có thể mua sắm ngay.

GOOGLE DISPLAY NETWORK

(Quảng cáo mạng hiển thị)

  • Hiển thị thông điệp với người dùng khi lướt web trên Google hoặc website đối tác thông qua hình ảnh.
  • Tiếp cận rộng rãi, thường dùng trong chiến dịch Remarketing.
  • Tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng hiệu quả, kích thích tò mò và nhắc nhở mua sản phẩm/dịch vụ.

PERFORMANCE MAX CAMPAIGN

(Tối đa hóa hiệu suất)

  • Dựa trên mục tiêu để gia tăng hiệu suất sử dụng không gian quảng cáo Google Ads.
  • Chỉ cần một chiến dịch duy nhất.
  • Nâng cao hiệu suất theo mục tiêu lượt chuyển đổi, tăng số và giá trị lượt chuyển đổi.

YOUTUBE VIDEO ADS CAMPAIGN

(Chiến dịch quảng cáo video YouTube)

  • Hiển thị quảng cáo dạng video trên YouTube và các trang web khác.
  • Mở rộng phạm vi tiếp cận, tăng nhận biết thương hiệu.
  • Thu hút khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi cao.
  • Phân khúc khách hàng dựa trên dữ liệu của bạn.

Quy trình dịch vụ quảng cáo Google trọn gói tại GOBRANDING

GOBRANDING – công ty quảng cáo Google có hơn 12 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các khách hàng lớn, triển khai hơn 5000 dự án. Để mang đến hiệu quả cao cho các chiến dịch quảng cáo, GOBRANDING thực hiện theo quy trình dịch vụ quảng cáo Google trọn gói như sau:

Thống nhất kế hoạch dự án

 

1. Tối ưu nội dung trên trang đích, dẫn dắt khách hàng mua hàng.


2. Cài đặt tài khoản Google Ads dựa trên thông tin đã thống nhất.


3. Thiết lập chiến dịch và các chỉ số đo lường.

Phân tích và đánh giá

 

1. Đánh giá sơ bộ website và lập kế hoạch triển khai dự án.


2. Đề xuất tối ưu trang đích, bộ từ khóa và mẫu quảng cáo.


3. Xác nhận đề xuất.

Theo dõi, báo cáo và tối ưu chiến dịch

 

1. Đo lường chất lượng quảng cáo và chuyển đổi đơn hàng.


2. Báo cáo và đề xuất những phương án cải tiến phù hợp dựa trên kết quả chiến dịch, hướng đến mục tiêu tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả đầu tư.

Thiết lập, vận hành chiến dịch

 

1. Vận hành chiến dịch quảng cáo Google Ads.


2. Theo dõi các chỉ số, quản trị tài khoản Google Ads. Đánh giá và tối ưu định kỳ để chiến dịch ổn định và hiệu quả.


3. Theo dõi chuyển đổi của mỗi chiến dịch nhằm điều chỉnh phù hợp theo từng thời điểm.

Liên hệ gobranding

Nhận tư vấn chiến lược quảng cáo Google hiệu quả!

CÁC GÓI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

Bảng giá chạy quảng cáo Google ADS tại Gobranding

Ngân sách quảng cáo/ tháng Phí quản lý hàng tháng Phí tối ưu 1 trang đích Phí tối ưu tiện ích mở rộng Phí thiết kế 3 mẫu quảng cáo Phí thiết kế bộ ảnh quảng cáo display
15.000.000 15% 1.500.000 600.000 600.000 1.500.000
20.000.000 14% 1.500.000 600.000 600.000 1.500.000
30.000.000 13% 1.500.000 600.000 600.000 1.500.000
40.000.000 12% 1.500.000 600.000 600.000 1.500.000
50.000.000 11% 1.500.000 600.000 600.000 1.500.000
Từ 60.000.000 10% 1.500.000 600.000 600.000 1.500.000

Những lưu ý khi thuê quảng cáo Google

Hiện nay, rất nhiều công ty chạy quảng cáo Google xuất hiện trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai chiến dịch quảng cáo của các công ty. Do đó, bạn cần nắm được một số lưu ý quan trọng sau đây trước khi thuê quảng cáo Google:

* Chọn công ty chạy Quảng cáo Google uy tín

Đầu tiên cũng là lưu ý quan trọng nhất khi thuê quảng cáo Google chính là chọn nhà cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Khi lựa chọn, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây để chọn được công ty chạy quảng cáo Google uy tín, chất lượng:

  • Thời gian hoạt động, kinh nghiệm triển khai dự án nhiều.
  • Uy tín của công ty trong lĩnh vực quảng cáo.
  • Công ty đã triển khai nhiều dự án lớn.
  • Trình độ chuyên môn cao (có thể đánh giá thông qua buổi trao đổi mục tiêu, kế hoạch triển khai).

Bên cạnh đó, công ty quảng cáo Google cần phải cam kết các điều khoản nghiệm thu trong hợp đồng công khai báo cáo minh bạch công việc, kết quả chiến dịch.

* Xác định mục tiêu và ngân sách

Trước khi triển khai dịch vụ chạy quảng cáo trên Google, bạn cần xác định rõ ràng mục tiêu cần đạt được và chi phí đầu tư phù hợp ngân sách đầu tư của công ty. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng thống nhất mục tiêu, kế hoạch, chiến lược triển khai chiến dịch với đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo trên Google.

Đặc biệt, bạn có thể chọn gói dịch vụ có thể đáp ứng được nhu cầu cần đạt với ngân sách tiết kiệm nhất.

* Nắm rõ kiến thức chạy Quảng cáo Google

Bên cạnh chọn được công ty uy tín và xác định được mục tiêu, bạn cần có kiến thức chuyên môn về quảng cáo Google để nắm rõ cách thức thiết lập, đo lường hiệu suất chiến dịch. Điều này giúp bạn theo dõi, góp ý và kết hợp tối ưu chiến dịch với nhà quảng cáo một cách hiệu quả.

Hơn nữa, hãy chắc rằng nhà quảng cáo đã thiết lập bộ từ khóa, nội dung quảng cáo phù hợp với sản phẩm của mình. Các từ khóa phải liên quan sản phẩm, ngành hàng công ty nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

* Theo dõi, đánh giá kết quả thường xuyên

Trong suốt quá trình chạy quảng cáo Google Adwords, bạn và nhà quảng cáo cần theo dõi và đánh giá kết quả thường xuyên, liên tục. Công ty quảng cáo Google phải có quy trình triển khai rõ ràng, báo cáo kết quả minh bạch đến bạn. Sau đây là các chỉ số quan trọng cần theo dõi để đánh giá khả năng triển khai chiến dịch thành công và tối ưu kịp thời:

  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • CTR – Tỷ lệ click
  • Thời gian xem quảng cáo

* Tuân thủ chính sách Quảng cáo của Google

Nhà cung cấp và bạn cần tuân thủ chính sách quảng cáo Google bởi vì chiến dịch của bạn sẽ đến hệ thống Google trước khi đến với khách hàng. Chỉ cần tuân thủ đúng các quy định đó, chiến dịch quảng cáo sẽ được chấp nhận và triển khai đúng tiến độ đề ra.

GOBRANDING tự hào với hơn 12 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Marketing Online

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

1. Ngân sách tối thiểu để chạy Quảng cáo Google là bao nhiêu?

Ngân sách quảng cáo dịch vụ Google Ads thường không quy định hạn mức tối thiểu, vì kết quả cuối cùng mà chúng tôi hướng tới là mục tiêu của khách hàng đặt ra. Cho nên tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, mục tiêu (đơn hàng, traffic…), ngân sách, độ cạnh tranh của các từ khóa,… mà GOBRANDING sẽ tư vấn cho bạn kế hoạch triển khai hiệu quả với ngân sách tối ưu nhất.

2. Chi phí Google Ads phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chi phí là giá trị động, có nghĩa là chi phí sẽ thay đổi tùy theo từng trường hợp. Chi phí của mỗi lượt nhấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Số tiền chi tiêu của các nhà quảng cáo cạnh tranh trong lĩnh vực của bạn
  • Vị trí địa lý mà bạn muốn quảng cáo
  • Mức độ liên quan của quảng cáo với tìm kiếm trên Google của một người
  • Khả năng lượt tìm kiếm của người dùng sẽ dẫn đến lượt bán hàng
  • Kỹ thuật của nhà quảng cáo cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn đối thủ.
3. Chạy Quảng cáo Google Ads bao lâu sẽ mang lại hiệu quả?

Thông thường muốn chiến dịch quảng cáo Google Ads mang lại hiệu quả tốt, bạn nên triển khai dịch vụ chạy Google Adwords trọn gói tối thiểu 3 tháng. Trong tháng đầu tiên GOBRANDING sẽ tiến hành setup chiến dịch, theo dõi và tối ưu thường xuyên để chiến dịch được ổn định. Và khoảng thời gian tiếp theo bạn nên tiếp tục duy trì chiến dịch để thấy được sự tăng trưởng và hiệu quả mà Google Ads mang lại.

4. Website mới thiết kế, còn ít nội dung có thể chạy chiến dịch Quảng cáo Google Ads được không?

Với các website mới, có ít nội dung thường khó tiếp cận khách hàng bằng các cách tự nhiên. Cho nên thực hiện quảng cáo Google Ads là cách hiệu quả để dẫn khách truy cập vào website. Bên cạnh đó, Google không quan tâm đến website chạy quảng cáo chất lượng như thế nào mà chỉ quan tâm đến chất lượng của Landing page đang chạy, nên website mới hoàn toàn có thể chạy quảng cáo được.

Tư vấn ngay

Tăng trưởng khách hàng tiềm năng bằng cách xuất hiện những vị trí đầu trên kết quả tìm kiếm Google.

Liên hệ trực tiếp