Giải pháp Content Marketing

Chiến lược phát triển website bền vững và an toàn nhất

Tăng trưởng khách hàng mục tiêu truy cập vào website

Tạo dựng niềm tin dựa trên cung cấp nội dung giá trị

Khai thác sức mạnh chuỗi nội dung, góp phần gia tăng chuyển đổi

Tại sao phải là Content Marketing?

Content is King!

Bằng cách tạo ra những nội dung hấp dẫn, có giá trị thu hút được độc giả, bạn sẽ có được niềm tin với khán giả của mình, từ đó bạn sẽ dễ dàng bán hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Dưới đây là một vài lý do tại sao bạn nên đầu tư vào tiếp thị nội dung:

Arrow-To-icon
  • Các trang web sản xuất nội dung thường xuyên có lượng truy cập cao hơn ít nhất 10 lần hơn các website thông thường và được Google yêu thích.
  • Tiếp thị nội dung tạo ra và nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên hơn các hình thức khác gấp 3 lần
  • Tiếp thị nội dung có chi phí thấp vì tính sử dụng gần như trọn đời.
  • Tiếp thị nội dung tạo ra chuyển đổi tốt nhất so với các hình thức khác
  • Tiếp thị nội dung có thể tạo ra sự lan truyền mạnh mẽ và miễn phí.
  • Tiếp thị nội dung là giải pháp khiến người dùng dễ chấp nhận nhất.

Dịch vụ Content Marketing tại GOBRANDING

Với nền tảng, kinh nghiệm phát triển website thân thiện với Google và sự am hiểu người dùng, hành vi người dùng trên internet. GOBRANDING có những chiến lược cụ thể để nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai, xuất bản và phân phối nội dung đến đúng đối tượng, từ đó mang lại chuyển đổi tốt nhất cho doanh nghiệp.

content-marketing-services (1)

1. Xây dựng chiến lược nội dung

Rất ít công ty chịu khó nghiên cứu và phân tích để lập chiến lược phát triển nội dung trước khi bắt đầu dự án phát triển nội dung. Điều này khiến họ dễ bị rập khuôn trong chiến lược và kết quả đi theo lối mòn, không có gì khác đối thủ và vô tình tạo rác trên internet

Vậy chúng tôi sẽ làm gì?

Nghiên cứu về sản phẩm và dịch vụ của bạn: Sản phẩm và dịch vụ của bạn có gì khác biệt, các vấn đề nào ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm mà người dùng cần biết.

Nghiên cứu về khách hàng của bạn: Khách hàng tiềm năng của bạn đang quan tâm vấn đề gì, họ sử dụng những từ khoá gì để tìm kiếm trên Google trước khi quyết định mua hàng.

Phân tích website của bạn: tổng quan nội dung hiện tại trên website của bạn đang có những gì, làm sao để các nội dung có tính liên kết và tương hỗ với nhau.

Phân tích thị trường: các nội dung liên quan đến hiện tại trên thị trường có gì nổi bật. Nội dung nào chưa có, nội dung nào cần cải thiện để cung cấp thêm thông tin có giá trị cho người dùng

2. Xây dựng & chuẩn hoá nội dung

70% nội dung sau khi xuất bản không có người đọc. Copy và chỉnh sửa nội dung khiến cho chúng ta mất đi sự sáng tạo và người dùng ngày càng giảm niềm tin vào nội dung.

Arrow-To-icon

Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này dựa trên việc phát triển các nội dung có Giá trị, từ đó Thu hút được đọc giả, tạo Niềm tin và tăng Chuyển đổi. Không những thể, chúng tôi còn chuẩn hoá nội dung trên website theo thuật toán tìm kiếm, nhờ đó mà nội dung dễ dàng được tìm thấy trên Google.

Chúng tôi đảm bảo bài viết có tính chính xác và đúng với thực tế kinh doanh của bạn, mang lại sự tin tưởng cho người đọc. Những băn khoăn trước khi mua hàng của người dùng có thể được giải quyết bằng chính nội dung trên website.

xay-dung-noi-dung-website
phan-phoi-content-marketing

3. Xuất bản và phân phối nội dung

60% nội dung sau khi xuất bản không quan tâm đến việc ai sẽ là người tiêu thụ chúng. Tại GOBRANDING, chúng tôi giúp bạn xuất bản nội dung lên website, mạng xã hội, Google, diễn dàn, báo chí và phân phối nội dung đến đúng đối tượng thông qua Email marketing, Mạng xã hội, Google, Seeding và các công cụ marketing online khác.

Việc phân phối nội dung đến đúng đối tượng giúp mang lại nguồn khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn và sử dụng người dùng để đánh giá chất lượng nội dung từ đó có những cải tiến gia tăng chất lượng website.

4. Đo lường và Tối ưu

90% nội dung được sản xuất ra không được tối ưu lại để cải tiến. Chúng tôi quan niệm mỗi một bài viết là một sản phẩm và sản phẩm cần được tối ưu cải tiến thường xuyên thông qua sự phản hồi của thị trường, người dùng.

Am tường các chỉ số báo cáo thông qua các công cụ phân tích của Google, thiết lập các sự kiện, mục tiêu, thử nghiệm các test A/B để đo lường nhận định và đưa ra các phương án cải thiện nhằm nâng cao giá trị của nội dung.

danh-gia

Bảng Giá Dịch Vụ Content Marketing

GÓI Basic

Phù hợp với các website mới cần phát triển nội dung chất lượng cơ bản ban đầu.

4.900.000đ

THÁNG

  • Nghiên cứu sản phẩm, thị trường, đối thủ.
  • Lập kế hoạch triển khai chi tiết.
  • Phát triển tối đa 4 nội dung trong 1 tháng:
    • Tối ưu từ khóa theo chuẩn Google.
    • Tối ưu internal link theo chuẩn Google.
    • Tối ưu hình ảnh theo chuẩn Google.
    • Tối ưu UI – UX theo chuẩn GOBRANDING.
  • Kiểm duyệt và hiệu chỉnh.
  • Xuất bản nội dung trên:
    • Website.
    • Mạng xã hội.
    • Google business.
  • Phân phối nội dung qua:
    • Google search.
    • Mạng xã hội.
  • Báo cáo, đánh giá & cải tiến.

GÓI Standard

Phù hợp với các website đang triển khai SEO từ khóa trên Google.

7.900.000đ

THÁNG

  • Nghiên cứu sản phẩm, thị trường, đối thủ.
  • Lập kế hoạch triển khai chi tiết.
  • Phát triển tối đa 4 nội dung trong 1 tháng:
    • Tối ưu từ khóa theo chuẩn Google.
    • Tối ưu internal link theo chuẩn Google.
    • Tối ưu hình ảnh theo chuẩn Google.
    • Tối ưu UI – UX theo chuẩn GOBRANDING.
  • Kiểm duyệt và hiệu chỉnh.
  • Xuất bản nội dung trên:
    • Website.
    • Mạng xã hội.
    • Google business.
  • Phân phối nội dung qua:
    • Google search
    • Mạng xã hội
    • Email marketing
    • Diễn đàn
    • Blog
  • Báo cáo, đánh giá & cải tiến.

GÓI Pro

Phù hợp với các website mạnh, cần sự ổn định, uy tín và an toàn

14.900.000đ

THÁNG

  • Nghiên cứu sản phẩm, thị trường, đối thủ.
  • Lập kế hoạch triển khai chi tiết.
  • Phát triển tối đa 4 nội dung trong 1 tháng:
    • Tối ưu từ khóa theo chuẩn Google.
    • Tối ưu internal link theo chuẩn Google.
    • Tối ưu hình ảnh theo chuẩn Google.
    • Tối ưu UI – UX theo chuẩn GOBRANDING.
  • Kiểm duyệt và hiệu chỉnh.
  • Xuất bản nội dung trên:
    • Website
    • Mạng xã hội
    • Google business
  • Phân phối nội dung qua:
    • Google search
    • Mạng xã hội
    • Email marketing
    • Diễn đàn
    • Blog
    • PR booking
  • Báo cáo, đánh giá & cải tiến.

Nhận tư vấn
chiến lược Content Marketing