DỊCH VỤ SEO

Giải pháp phát triển website trở thành kênh tiếp thị hiệu quả bền vững

Những lợi ích vượt trội của Dịch vụ SEO:

  • Tối ưu website toàn diện, đạt hiệu suất cao trên các công cụ tìm kiếm.
  • Website lên top từ khóa bán hàng an toàn, bền vững.
  • Tăng trưởng nguồn khách hàng tiềm năng nhanh chóng, thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Tăng tốc phủ rộng mức độ nhận biết cho thương hiệu trên thị trường, phục vụ cho chiến lược kinh doanh dài hạn.
dịch vụ seo uy tín

DỊCH VỤ SEO LÀ GÌ?

Dịch vụ SEO là dịch vụ tối ưu website để thân thiện với công cụ tìm kiếm được cung cấp bởi một công ty hoặc Agency nhằm tối ưu hóa trang web để có thể thu được nhiều lưu lượng truy cập và doanh thu hơn từ tìm kiếm. Hầu hết các kế hoạch SEO sẽ bao gồm: On-page SEO, Content SEO, On-site SEO Off-page SEO. Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng nhận thức thương hiệu trên Internet, thúc đẩy hoạt động kinh doanh và kế hoạch Marketing Online lâu dài.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ SEO?

website là ngôi nhà số

Website là ngôi nhà số

Website là trung tâm kết nối các hoạt động tiếp thị đa kênh và là kênh owned (bạn sở hữu) đặc biệt trong thời điểm tiếp thị số (Digital Marketing) phát triển hiện nay, có rất nhiều sự cạnh tranh diễn ra trên các nền tảng quảng cáo, việc sở hữu một kênh marketing riêng và mạnh là lợi thế cạnh tranh rất bền vững.

tiếp cận đúng đối tượng

Tiếp cận đúng đối tượng

Triển khai chiến lược SEO hiệu quả có thể tăng cơ hội tiếp cận đối tượng mục tiêu bằng cách phân tích từ khóa chính xác, sáng tạo và tối ưu nội dung chất lượng, hữu ích, đồng thời đáp ứng nhu cầu tìm kiếm mọi lúc của người dùng Internet.

tăng cơ hội bán hàng

Tăng cơ hội bán hàng

Tối ưu website lên top Google các từ khóa bán hàng mang đến khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng trên hành trình tìm kiếm sản phẩm. Sự thấu hiểu Insight khách hàng, đáp ứng đầy đủ thông tin sản phẩm giúp tăng tương tác và tỷ lệ chuyển đổi.

tăng nhận thức thương hiệu

Tăng nhận thức thương hiệu

SEO website đạt được lượt truy cập cao vào website đồng nghĩa với thương hiệu tiếp cận được nhóm đối tượng mục tiêu. Nhờ đó tăng nhận diện thương hiệu đối với tệp khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

tăng niềm tin khách hàng

Tăng niềm tin khách hàng

Khi website xuất hiện trang 1 Google thường xuyên giúp tiếp cận được khách hàng tiềm năng, tạo tin tưởng cao hơn các thương hiệu khác. Với trải nghiệm người dùng được tối ưu đúng cách giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin, tương tác và tạo chuyển đổi trên website nhanh chóng.

tăng trưởng kinh doanh

Tăng trưởng kinh doanh

Tiếp cận được khách hàng tiềm năng khi cần, cung cấp thông tin có giá trị và tạo dựng niềm tin, và ghi nhớ thương hiệu giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng tỷ lệ chuyển đổi sản phẩm/dịch vụ, nâng cao chỉ số ROI – lợi nhuận đầu tư và mở rộng cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp.

tăng hiệu suất tiếp thị

Tăng hiệu quả tiếp thị tổng thể

Khi tối ưu website tăng trưởng mạnh mẽ, bền vững sẽ cộng hưởng và mang đến hiệu quả tiếp thị tổng thể cho các kênh khác như: Facebook Ads, Google Ads, Email Marketing,… Bởi vì website chính là kênh hỗ trợ các nền tảng khác dứt điểm giao dịch.

đầu tư dài hạn thông minh

Đầu tư dài hạn thông minh

Chiến lược triển khai SEO bền vững giúp nâng cao chất lượng website lâu dài và tăng giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng. Nhờ đó giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh, tối ưu chi phí đầu tư cho chiến lược tiếp thị dài hạn.

TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN CÔNG TY CUNG CẤP DỊCH VỤ SEO CHẤT LƯỢNG

Để tìm kiếm và lựa chọn được đơn vị SEO website chuyên nghiệp, chất lượng, đáng tin cậy đòi hỏi doanh nghiệp phải đánh giá 4 tiêu chí quan trọng như quy mô và kinh nghiệm, dự án SEO thành công, quy trình triển khai rõ ràng và báo cáo rõ ràng minh bạch.

Quy mô và kinh nghiệm công ty

Quy mô nhân sự và kinh nghiệm của công ty SEO chính là yếu tố then chốt quyết định tiến độ và chất lượng của dự án. Một nhà cung cấp lâu năm với quy mô nhân sự lớn sẽ đảm bảo hiệu suất triển khai và đúng tiến độ thực hiện.

Dự án SEO thành công

Các dự án SEO thực tế giúp đánh giá tỷ lệ thành công của dự án, khả năng triển khai và uy tín của nhà cung cấp. Từ đó có thể đánh giá được kinh nghiệm SEO website trong lĩnh vực của mình và chọn đúng công ty SEO uy tín.

Quy trình SEO cụ thể

Quy trình triển khai dự án SEO của GOBRANDING kết hợp tiêu chuẩn quản trị dự án PMI kết hợp với Agile-SCrum, đảm bảo tính chính xác và linh hoạt. Mỗi bước được thiết kế để đáp ứng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, đảm bảo khả năng giám sát và quản trị tốt.

Báo cáo rõ ràng, minh bạch

Công ty SEO uy tín sẽ tương tác với khách hàng thường xuyên, báo cáo tiến độ dự án, hiệu suất website định kỳ. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, đánh giá tiến độ hoàn thành mục tiêu, bám sát quá trình triển khai.

GOBRANDING - CÔNG TY CUNG CẤP DỊCH VỤ SEO TOP GOOGLE HIỆU QUẢ

GOBRANDING với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai dự án tại thị trường Việt Nam, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng tạo bệ phóng cho doanh nghiệp, từng bước trở thành đơn vị dẫn đầu trên Internet trong lĩnh vực của mình.

10+

Năm kinh nghiệm

tại thị trường Việt Nam

5.000+

Dự án

đã triển khai

26.135

Từ khóa tăng

thứ hạng

4.057

Website tăng lượng

truy cập

5 YẾU TỐ TẠO NÊN DỊCH VỤ SEO UY TÍN TẠI GOBRANDING

1

Kiến thức và kinh nghiệm: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO tại thị trường Việt Nam và sự hỗ trợ từ các chuyên gia Nhật Bản có hơn 20 năm kinh nghiệm góp phần gia tăng uy tín của GOBRANDING tại Việt Nam

2

Tư vấn hiệu quả: Chuyên viên tại GOBRADNING phân tích và tư vấn đúng, trung thực các gói dịch vụ SEO phù hợp nhất với doanh nghiệp giúp doanh nghiệp hiểu hơn về trạng thái hiện tại của website và đề xuất các giải pháp tối ưu hoá mang lại hiệu quả tốt nhất.

3

Thực hiện đúng như tư vấn và cam kết: Tại GOBRANDING, chúng tôi luôn nhất quán trong việc truyền thông giải pháp, tư vấn dịch vụ và triển khai thực hiện đúng, đủ, hiệu quả thông qua việc thiết lập cơ chế, quy trình, phương pháp và hệ thống quản trị dự án.

4

Báo cáo rõ ràng, minh bạch: Với dịch vụ SEO top Google, GOBRANDING theo dõi và báo cáo định kỳ về hiệu suất trang web, thứ hạng từ khóa, lượt truy cập trang web,… nhằm giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về hiệu suất SEO và định hướng phát triển website bền vững.

5

Cơ chế hoàn phí rõ ràng: Dịch vụ SEO web chất lượng tại GOBRANDING cung cấp cơ chế hoàn phí khi nghiệm thu hợp đồng dự án SEO, giúp hài hòa với lợi ích của khách hàng.

yếu tố tạo dịch vụ seo uy tín gobranding

CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VỤ SEO WEBSITE TẠI GOBRANDING

Là chiến lược tối ưu website toàn diện, cải thiện trải nghiệm người dùng, thân thiện với công cụ tìm kiếm nhằm phát triển sức mạnh website bền vững, lâu dài.

Các hoạt động tối ưu tổng thể website bao gồm:

  • Tối ưu hoá cấu trúc website.
  • SEO các trang đích chủ lực.
  • Tối ưu toàn bộ nội dung chuẩn SEO.
  • Phát triển nội dung tổng thể.
  • Xây dựng hệ thống Backlink đa dạng, chất lượng.
  • Tối ưu hoá trải nghiệm người dùng trên trang.

Xem chi tiết lợi ích vượt trội của các gói dịch vụ SEO tổng thể.

Là phương án tập trung tối ưu các từ khóa bán hàng nhằm tăng trưởng thứ hạng từ khóa lên trang nhất Google hướng đến tăng lượng khách hàng tìm đến.

Các hoạt động tối ưu từ khóa lên top Google bao gồm:

  • Tối ưu hoá cấu trúc website.
  • SEO các trang đích chủ lực có chứa từ khóa bán hàng.
  • Tối ưu và phát triển nội dung chuẩn SEO có liên quan đến trang đích.
  • Xây dựng hệ thống backlink.
  • Tối ưu hoá trải nghiệm người dùng trên trang đích.

Xem chi tiết các gói dịch vụ SEO từ khóa.

Là chiến lược SEO tăng traffic thật (lưu lượng truy cập tự nhiên) cho website. Từ đó chuyển hoá người dùng thành khách hàng tiềm năng thông qua chiến lược nội dung có giá trị.

Các hoạt động chính của giải pháp SEO traffic website gồm:

  • Tối ưu hoá cấu trúc website.
  • Tối ưu và phát triển nội dung chuẩn SEO hướng đến tăng trưởng organic traffic.
  • Xây dựng hệ thống backlink.

Xem chi tiết các gói dịch vụ SEO traffic.

Dịch vụ SEO nền tảng (hay còn gọi là SEO không backlink) là dịch vụ tập trung tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), cải thiện các yếu tố kỹ thuật và quan trọng nhằm tăng vị trí web trên Google.

Các hoạt động chính của chiến lược SEO nền tảng:

  • Kiểm tra và cải thiện cấu trúc website.
  • Tối ưu PageSpeed Insights (tốc độ tải trang).
  • Kiểm tra, tối ưu website thân thiện với Google.
  • Nâng cao tính tương thích với các thiết bị di động.
  • Kiểm tra, tạo sitemap.
  • Xây dựng Internal link và Backlink chất lượng.

 

Dịch vụ SEO Content là giải pháp tối ưu nội dung theo các tiêu chuẩn của Google với mục tiêu tạo ra nội dung chất lượng và đạt được thứ hạng tốt trên Google.

Các hoạt động chính của giải pháp tối ưu nội dung web như sau:

  • Sáng tạo nội dung chất lượng, hữu ích.
  • Tối ưu nội dung theo thuật toán và hướng người dùng.
  • Theo dõi, đo lường hiệu suất nội dung sau khi xuất bản.
  • Cập nhật nội dung định kỳ.

Xem chi tiết các gói dịch vụ SEO Content

Dịch vụ SEO Audit là giải pháp khởi đầu cho quyết định đầu từ SEO website đúng đắn, đánh giá tình trạng trang web và hướng dẫn cải thiện hiệu suất SEO đáp ứng tiêu chuẩn Google.

Sau đây là các hoạt động chính của SEO Audit:

  • Kiểm toán yếu tố Technical của web.
  • Phân tích, đánh giá tình trạng Onpage.
  • Kiểm tra tình trạng Offpage của website.
  • Phân tích các đối thủ trên Google.
  • Đưa ra giải pháp cải tiến website.

Những lợi ích chính của chiến lược SEO Audit:

  • Phát hiện các lỗi kỹ thuật, Onpage, tình trạng Offpage, đề xuất phương án.
  • Có phương án cải tiến web công cụ tìm kiếm và nâng cao chất lượng web.
  • Cơ hội cải tiến kịp thời, tăng nội lực website.

BẢNG GIÁ CÁC LOẠI DỊCH VỤ SEO TẠI GOBRANDING

Dịch vụ SEO Website được chia thành nhiều loại giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa loại dịch vụ phù hợp với nhu cầu, mục tiêu, lĩnh vực, ngân sách và hiện trạng website. Quý khách tham khảo mức giá ở bảng sau đây, chi tiết các loại dịch vụ SEO được mô tả tại các trang dịch vụ tương ứng.

Loại dịch vụ Gói 1 Gói 2 Gói 3 Gói 4
Dịch vụ SEO tổng thể (tháng) 56.800.000 104.000.000 151.400.000 198.800.000
Dịch vụ SEO từ khóa (tháng) 14.200.000 18.900.000 28.400.000 52.000.000
Dịch vụ SEO Traffic (năm) 79.200.000 128.160.000 177.120.000 275.040.000
TƯ VẤN DỊCH VỤ SEO CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP VỚI NỘI LỰC WEBSITE CỦA BẠN NGAY HÔM NAY!

LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT LỰA CHỌN DỊCH VỤ SEO TẠI GOBRANDING

GOBRANDING là công ty SEO website đầu tiên triển khai dự án SEO theo mô hình Agile – Scrum nhằm đồng hành và hỗ trợ khách hàng từng bước trở thành đơn vị dẫn đầu trên Internet trong lĩnh vực ngành nghề của mình. Các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm Google hiệu quả bền vững.

Chuyên môn và Kinh nghiệm

Khách hàng khi hợp tác với chúng tôi sẽ được hưởng lợi từ sự chuyên môn sâu và kinh nghiệm phong phú hơn 10 năm với hơn 3000 dự án, đảm bảo rằng mọi chiến lược SEO được triển khai không chỉ từ 1 nhân sự mà là sự tích lũy năng lực của cả đội ngũ mang lại hiệu quả cao, bền vững lâu dài.

Tư vấn đúng và giải pháp phù hợp

Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và am hiểu về SEO cũng như nhu cầu thị trường, sẽ tư vấn các giải pháp phù hợp với nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe và phân tích kỹ lưỡng để đưa ra lời khuyên và giải pháp tối ưu nhất dựa trên kinh nghiệm đã tư vấn cho hàng ngàn khách hàng khác.

Quản trị dự án hiệu quả

GOBRANDING áp dụng mô hình Agile – Scrum trong quản lý và triển khai dự án, giúp quá trình làm việc trở nên linh hoạt và hiệu quả. Khách hàng có thể theo dõi tiến độ dự án một cách rõ ràng và minh bạch, đồng thời chúng tôi luôn sẵn sàng điều chỉnh chiến lược để phù hợp với mọi thay đổi từ thị trường và nhu cầu của khách hàng.

Tăng trưởng bền vững

Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo sự tăng trưởng bền vững cho dự án SEO của bạn. Với việc tối ưu hóa website toàn diện và chiến lược nội dung chất lượng, chúng tôi hướng tới việc tăng cường lưu lượng truy cập tự nhiên và thứ hạng từ khóa, từ đó thúc đẩy doanh thu và tăng trưởng kinh doanh lâu dài cho doanh nghiệp.

QUY TRÌNH SEO WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP TẠI GOBRANDING

GOBRANDING triển khai mọi chiến lược và kỹ thuật SEO dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Google. Để triển khai dịch vụ SEO thành công phụ thuộc 20% vào giai đoạn phân tích nhu cầu, nghiên cứu và định hướng giải pháp trong khâu tư vấn và lập kế hoạch. Ứng dụng quy trình Marketing, quy trình dịch vụ SEO tại GOBRANDING sẽ bao quát từ các khâu Research & Audit – Plan – Implementation – Report & Control. Hiệu suất SEO luôn được theo dõi chặt chẽ, đáp ứng các thay đổi từ thuật toán Google nhằm tối ưu website định kỳ, hướng đến kết quả tăng trưởng lâu dài.

1

Tư vấn giải pháp SEO phù hợp

GOBRANDING phối hợp cùng khách hàng trong việc xác định các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, khả năng tài chính hiện có, để từ đó đề xuất giải pháp SEO hiệu quả, phù hợp cho doanh nghiệp.

2

Nghiên cứu và đánh giá

Nghiên cứu, phân tích tình trạng hiện tại của website và các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu từ thị trường. Từ đó xác định được điểm mạnh, điểm yếu cũng như cơ hội và thách thức khi triển khai dự án.

3

Thống nhất kế hoạch dự án

Đề xuất và thống nhất phương án, kế hoạch tối ưu hóa tổng thể website giúp khách hàng có một bức tranh toàn diện về quá trình triển khai dự án SEO hiệu quả, bền vững.

4

Triển khai SEO Onsite

SEO Onsite được thực hiện với hơn 24 checklist chi tiết, giúp tối ưu các yếu tố cấu trúc website, tốc độ tải trang, cấu trúc URL và các yếu tố kỹ thuật khác nhằm nâng cao chất lượng tổng thể và hiệu suất website trên công cụ tìm kiếm.

5

Triển khai SEO Onpage

Tối ưu các trang đích quan trọng, phù hợp với hành vi tìm kiếm (đã được thống nhất trước đó) bao gồm cấu trúc, nội dung, trải nghiệm người dùng với mục đích từ khóa lên top 10 Google và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

6

Triển khai SEO Content

Nội dung chất lượng và hữu ích tập trung vào việc tạo ra giá trị thực sự cho người đọc luôn là tiêu chí hàng đầu trong chiến lược SEO Content của GOBRANDING. Các nội dung quan trọng được theo dõi, đánh giá thường xuyên nhầm tối ưu hoá hiệu quả SEO và cài thiện thứ hạng tìm kiếm

7

Triển khai SEO Offpage

Tận dụng hệ thống tài nguyên sẵn có, đồng thời được xây dựng liên tục, đa dạng các tài nguyên liên quan (Link Building) nhằm tạo ra các liên kết chất lượng, nâng cao sức mạnh website thông qua ngoại lực, nhưng vẫn đảm bảo an toàn thuật toán.

8

PDCA – theo dõi và kiểm soát

Website luôn được theo dõi, kiểm soát hiệu suất định kỳ. Ứng dụng các hệ thống quản lý thứ hạng từ khóa, chỉ số tăng trưởng website, cùng các công cụ SEO quốc tế nhằm phân tích đối thủ, cập nhật thuật toán Google thường xuyên để kịp thời tối ưu.

KHÁCH HÀNG TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SEO UY TÍN CÙNG GOBRANDING

Triển khai trên 5.000 dự án SEO với nhiều loại hình và đa ngành nghề, GOBRANDING được nhiều khách hàng lớn, nhỏ tin tưởng lựa chọn vì sự uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi xem khách hàng là đối tác cùng phát triển bền vững.

MỘT SỐ DỰ ÁN SEO NỔI BẬT TẠI GOBRANDING

Với sự am hiểu các sản phẩm/dịch vụ từ hàng ngàn dự án SEO đã triển khai, GOBRANDING dễ dàng cung cấp chiến lược SEO phù hợp, hiệu quả đến các doanh nghiệp. Rất nhiều khách hàng đã triển khai SEO website thành công, hãy cùng GOBRANDING tìm hiểu một số dự án SEO nổi bật, mang đến kết quả vượt trội sau đây.

Vượt KPI traffic lĩnh vực tài chính

MFast hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech) tại Việt Nam. Trước khi triển khai SEO traffic, website mfast.vn sở hữu 691 bài viết được index nhưng vẫn không đạt thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm và lưu lượng truy cập thấp.

Kết quả SEO traffic tại GOBRANDING:

– Vượt KPI 81.000 traffic sau 6 tháng: Tổng Organic Traffic lên đến 141.394, đạt 174,6% KPI traffic. Bên cạnh đó, lượng người dùng mới vào web và tệp khách hàng mới tăng trưởng rõ nét.

– Đạt 390.37% KPI traffic sau 12 tháng: Theo đà tăng trưởng, tổng lượt truy cập của website chạm mốc 317.207, lượng người dùng tăng gấp 2.6 lần so với 6 tháng trước (từ 193.219 tăng lên 495.027). Theo đó là 400 từ khóa lên trang 1 Google.

SEO từ khóa phủ thị trường nội thất gỗ

Đồ Gỗ Minh Quốc có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất gỗ, đây là thị trường cạnh tranh rất cao. Trước khi thực hiện SEO từ khóa, dogotunhiengiare.com có ít từ khóa nằm trong 10 Google và thương hiệu chưa tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.

Kết quả SEO từ khóa tại GOBRANDING:

– 1.373 từ khóa nằm trong top 10: 155 từ khóa chính đạt top 10 Google, kèm theo đó là hàng ngàn từ khóa khác (ngoài hợp đồng) có thứ hạng cao trong SERPs.

– Tăng trưởng Organic Traffic từ 4.200 đến 49.800: Hàng ngàn từ khóa lên top giúp dogotunhiengiare.com luôn xuất hiện trong bảng kết quả tìm kiếm với truy vấn liên quan, thu về 49.800 traffic/tháng. Thương hiệu Đồ Gỗ Minh Quốc hiện diện trong suốt hành trình tìm kiếm sản phẩm, thông tin đồ gỗ và tăng niềm tin khách hàng khi quyết định mua sản phẩm.

Chinh phục top từ khóa lĩnh vực giáo dục

Viện Quản lý dự án ATOHA là đơn vị chuyên đào tạo, huấn luyện, tư vấn các dự án trong nhiều lĩnh vực và là đối tác đào tạo uỷ quyền tiên phong, duy nhất tại Việt Nam của PMI. Trước khi SEO từ khóa lên top Google, atoha.com là một website mới, nội lực web còn thấp, không có traffic và không có từ khóa lên top 10.

Kết quả SEO từ khóa tại GOBRANDING:

– 2.745 từ khóa tăng trưởng: Hàng ngàn từ khóa tăng thứ hạng trong bảng kết quả tìm kiếm, trong đó có 235 từ khóa đạt top 10 Google. Nhờ đó, ATOHA tăng nhận diện thương hiệu khi xuất hiện trong suốt hành trình tìm kiếm của khách hàng.

– Organic Traffic tăng từ 0 lên 4.900: Từ một website mới hoàn toàn tăng trưởng lưu lượng truy cập lên tới 4.900, giúp website cải thiện nội lực tổng thể, làm cơ sở nền tảng triển khai SEO mạnh hơn và thúc đẩy các hoạt động Marketing Online hiệu quả.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI TRIỂN KHAI DỊCH VỤ SEO

SEO (viết tắt từ Search Engine Optimization) là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp doanh nghiệp tăng nội lực website và lưu lượng truy cập bằng cách nâng cao thứ hạng từ khóa và cải thiện lượt hiển thị trang web trên công cụ tìm kiếm Google.

Mọi website đều có thể SEO được, tuy nhiên hiệu quả của quá trình SEO phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó nội dung rất quan trọng. Ngày nay nội dung không những không được sao chép, không được trùng lặp mà còn cần phải có giá trị cho người đọc. Website có đầy đủ nội dung không những là điều kiện SEO thành công mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động marketing trên website của Quý khách. Vì vậy, chúng tôi luôn khuyến nghị quý khách nên bổ sung nội dung định kỳ, ngoài các nội dung được tạo ra trong quá trình GOBRANDING thực hiện SEO.

Tất cả các website vận hành trên đám mây (SaaS) như Haravan, Sapo, Wix, Webflow, WordPress … hoặc website được lập trình thủ công đều có thể triển khai SEO tại GOBRANDING, trường hợp 1 số website đã quá lỗi thời hoặc không thể can thiệp vào mã nguồn, GOBRANDING cần đánh giá kỹ trước khi triển khai.

GOBRANDING cung cấp đa dạng các gói dịch vụ SEO với chi phí khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng website ở các giai đoạn khác nhau và quan trọng nhất là mục tiêu của quý khách hàng. Hãy cùng trao đổi với các chuyên viên tư vấn của GOBRANDING để làm rõ mục tiêu và hoạch định ngân sách cùng nhau.

Thời gian triển khai dự án SEO trung bình là 12 tháng; trong đó 7 tháng thực hiện đẩy website lên top Google và 5 tháng duy trì kết quả dự án. Tùy mức độ cạnh tranh của từ khóa cũng như nội lực website mà từ khóa có thể lên trang 1 Google trước hoặc sau 7 tháng. Với các từ khóa chưa lên top sau 7 tháng, GOBRANDING sẽ tiếp tục thực hiện SEO thêm và hoàn toàn không thu bất kỳ chi phí phát sinh nào.
Chuyên viên tư vấn SEO của GOBRANDING sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng theo nguyên tắc:

  • Ưu tiên nhận SEO từ khóa tập trung vào chiến lược sản phẩm/dịch vụ trọng tâm của khách hàng.
  • Ưu tiên những từ khóa có độ cạnh tranh phù hợp nội lực website.

Khi website đã đạt được vị trí hàng đầu hay trang nhất Google, website được kiểm tra và cập nhật thương xuyên sẽ duy trì được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm so với các website khác. Thuật toán Google cập nhật thường xuyên, đối thủ cạnh tranh xuất hiện càng nhiều nên việc theo dõi, nắm bắt tình hình kịp thời để cải tiến đúng lúc vô cùng quan trọng.

Tối ưu hóa website lên trang nhất Google mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Nhanh chóng tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng khi thương hiệu liên tục xuất hiện ở vị trí cao trong hành trình tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ của họ.
  • Đạt được thứ hạng cao giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho sản phẩm bởi vì khách hàng có xu hướng tin tưởng các thương hiệu xuất hiện nhiều lần và ở vị trí cao trong bảng kết quả tìm kiếm so với các đối thủ cùng ngành.
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng nhờ mức độ nhận biết thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường Internet, thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên từ các từ khóa bán hàng.

Ngoài hệ thống báo cáo minh bạch của GOBRANDING, chúng tôi còn giúp Quý khách thiết lập các công cụ theo dõi và hướng dẫn Quý khách đọc hiểu các chỉ số trên Google Analytics, Google Search Console. Với một số gói dịch vụ giá trị gia tăng khác, chúng tôi thiết lập cơ chế đo lường chuyển đổi đa kênh, giúp Quý khách có được các báo cáo tổng quan nhất.

Thông thường hợp đồng SEO tại GOBRANDING tối thiểu trong 12 tháng, tuy nhiên tuỳ vào độ khó từng dự án và mục tiêu mỗi doanh nghiệp mà thời gian triển khai có thể thay đổi. Chúng tôi thiết lập cơ chế tự động gia hạn nhằm duy trì hoạt động SEO liên tục, đảm bảo những thành quả trong quá trình SEO được duy trì hiệu quả bền vững.

Quý khách cần cung cấp tài khoản quản trị website có đủ quyền để thực hiện chỉnh sửa website, quản trị hosting và chia sẻ các tài khoản phân tích website khác như Google Analytics, Google Search Console. Trong trường hợp Quý khách chưa có hoặc chưa biết, GOBRANDING sẽ giúp và hướng dẫn Quý khách cách thức phối hợp triển khai.

TĂNG DOANH THU NHANH CHÓNG VỚI DỊCH VỤ SEO TRỌN GÓI TẠI GOBRANDING!

HÃY HÀNH ĐỘNG NGAY!

Chia sẻ cho chúng tôi nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ và công ty của Bạn, hay kể cả những vấn đề về SEO mà Bạn đang gặp. Chuyên viên SEO của GOBRANDING sẽ phân tích kỹ lưỡng dự án trước khi trao đổi với Bạn.

Nhận tư vấn dịch vụ SEO uy tín tại GOBRANDING!

Vui lòng check để đảm bảo thông tin ở trên là chính xác.
profile profile hotline hotline