SEO content là quá trình cập nhật, sáng tạo nội dung trên website trở nên hấp dẫn, thu hút với người đọc và đáp ứng được các tiêu chí chuẩn SEO của công cụ tìm kiếm (Google). Tối ưu SEO content sẽ giải quyết những vấn đề sau đây:
Nội dung blog trên website đã lỗi thời, các bài viết đã lâu chưa cập nhật thông tin
Nội dung chưa đầy đủ thông tin, trùng lặp với các trang web khác
Nội dung ít thông tin giá trị, chưa đủ sức thuyết phục để mang lại giá trị chuyển đổi
Hình thức trình bày bài viết , chưa đáp ứng trải nghiệm của người dùng
Lĩnh vực của doanh nghiệp cần có nội dung chất lượng cao để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
Doanh nghiệp quan tâm và đã đầu tư nhiều thời gian, chi phí vào tiếp thị nội dung
Thông tin và nhu cầu tìm kiếm của độc giả thay đổi nhanh chóng, cần cập nhật thường xuyên
Hoạt động phát triển nội dung hiện tại chưa được như kỳ vọng, cần có sự cải tiến từ bên ngoài
Chỉ số chất lượng website (Time onsite, Bounce rate, Page view) đang giảm sút.
Xác định các vấn đề về nội dung đang gặp phải
Phân tích, đánh giá chất lượng nội dung
Gửi khách hàng duyệt đề xuất tối ưu
Tiến hành tối ưu nội dung theo tiêu chuẩn
Theo dõi, đo lường, báo cáo nghiệm thu
GOBRANDING sở hữu đội ngũ Content giàu kinh nghiệm, cung cấp các bài viết chất lượng theo yêu cầu, đề ra chiến lược bài viết và phương pháp tiếp cận mới mẻ để thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Các bài viết luôn được GOBRANDING viết theo văn phong chuyên nghiệp và trình bày đẹp mắt. Điều này giúp nội dung trở nên chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của người đọc, tăng khả năng tương tác và thu hút được nhiều khách hàng đến với website của bạn.
Các nội dung khi triển khai sẽ được phân tích, đánh giá kỹ càng dựa vào các dữ liệu được đo lường từ các công cụ SEO. Từ đó, GOBRANDING sẽ đưa ra các giải pháp tối ưu cho từng nội dung, giúp tối đa hóa hiệu quả của chiến dịch SEO.
GOBRANDING đưa ra quy trình triển khai các chủ đề, bài viết SEO Content chặt chẽ, đảm bảo số lượng và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
Các bài viết luôn tuân thủ tiêu chí chuẩn SEO của Google. Đây là yếu tố then chốt trong chiến lược SEO giúp website của khách hàng đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.
GOBRANDING sử dụng các công cụ đo lường hiệu suất để giám sát và cải thiện các chỉ số (Time onsite, Bounce rate, Page view), kịp thời nắm bắt xu hướng nội dung. Từ đó, nâng cao mức độ tương tác của khách hàng khi truy cập vào website.
GIÚP DOANH NGHIỆP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NỘI DUNG WEBSITE MỘT CÁCH TỐI ƯU NHẤT!
Dự án sử dụng dịch vụ SEO Traffic và kết hợp dịch vụ Content để tối ưu hóa nội dung website với độ bao phủ từ khóa rộng.
Chiến lược content tập trung đẩy mạnh số lượng lớn nội dung với thông tin hữu ích đánh đúng vào nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng.
Chiến lược tối ưu trang đích, tối ưu SEO Content một cách chặt chẽ và linh hoạt đã thúc đẩy mục tiêu thăng hạng từ khóa và thu về chuyển đổi thành đơn hàng cho website.
Chiến lược SEO nội dung thông minh kết hợp kỹ thuật SEO linh hoạt, giúp mang lại lượng truy cập tự nhiên, thúc đẩy tăng trưởng thứ hạng từ khóa.
GIÚP DOANH NGHIỆP PHÂN TÍCH SÂU HƠN VỀ VẤN ĐỀ CONTENT, TẠO CƠ HỘI HỢP TÁC GIỮA ĐỘI NGŨ IN HOUSE VÀ AGENCY!
GÓI DỊCH VỤ | SC01 | SC02 | SC03 | SC04 |
Giá trị hợp đồng |
3.000.000
|
5.400.000
|
7.200.000
|
10.500.000
|
Số lượng nội dung tối ưu | 10 bài viết | 20 bài viết | 30 bài viết | 50 bài viết |
Thời gian triển khai | 1 tháng | 2 tháng | 3 tháng | 4 tháng |
Lập bảng phân tích, đánh giá SEO Content | ||||
Tối ưu nội dung SEO Content theo bảng phân tích | ||||
Tối ưu hình ảnh trong bài viết | Dùng hình có sẵn | Dùng hình có sẵn | Dùng hình có sẵn | Dùng hình có sẵn |
Nghiên cứu từ khóa | ||||
Tối ưu từ khóa trong bài viết | ||||
Tối ưu Call-To-Action (lời kêu gọi hành động) | ||||
Tối ưu Onpage (Cấu trúc bài viết, Title, Meta des, Internal link, Anchor text) | ||||
Đo lường và Báo cáo |
1. Trang sản phẩm (Product Page)
2. Trang danh mục (Category Page)
3. Bài Blog (Blog Post)
4. Bài hướng dẫn (Guide)
5. Dạng danh sách (List)
Phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: lĩnh vực, thị trường, xu hướng tìm kiếm tại thời điểm đó, sự cạnh tranh, chất lượng content, kỹ thuật SEO,… để đánh giá mức độ hiệu quả của việc tối ưu SEO Content. Với những website có nội lực tốt thì chỉ mất từ 3 – 4 tháng là bạn đã thấy được hiệu quả nhất định. Ngược lại với những website chưa được chuẩn SEO từ đầu thì phải từ 6 tháng đến 1 năm mới cho thấy kết quả.
Có nhưng bạn cần kết hợp dịch vụ SEO từ khóa bán hàng. Thêm vào đó, để mang về lượng traffic ổn định cho website, bạn cần thường xuyên đăng tải, cập nhật bài viết mới 1 – 2 bài/tuần.
Có. Tối ưu SEO Content không chỉ tối ưu về mặt nội dung, mà còn tối ưu UX/UI của bài viết, giúp tăng tính trải nghiệm của người dùng và giảm tỷ lệ thoát của trang.
Triển khai SEO content tăng chất lượng nội dung, tăng giá trị cảm nhận thương hiệu, tăng hiệu quả marketing !
Nhận tư vấn ngay Dịch vụ SEO Content