bài viết chuẩn seo là gì?

Bài viết chuẩn SEO là dạng bài viết được xuất bản trên website được viết theo các tiêu chuẩn SEO (thuật toán Google) nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người đọc, hướng đến 4 yếu tố cốt lõi là nội dung có tính trải nghiệm, có chuyên môn, có tính xác đáng và đáng tin cậy (E-E-A-T).
Phần lớn các dạng bài viết trên website đều có thể được viết và tối ưu theo tiêu chuẩn SEO như bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, bài viết thông tin hữu ích, các câu hỏi, bài phân tích, bài nghiên cứu.

image section bai viet chuan seo la gi

Tại sao bài viết chuẩn SEO lại
quan trọng đối với website?

image-block-explain
icon-content-fill
image-block-explain
icon-content-fill
image-block-explain
icon-content-fill

TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN CÔNG TY CUNG CẤP DỊCH VỤ SEO CHẤT LƯỢNG

“Nội dung chính là “mạch sống” của website. Vì thế, cách bạn đầu tư vào nội dung trên website sẽ ảnh hưởng đến sự nhìn nhận của khách hàng về doanh nghiệp và thương hiệu của bạn”

Clip path group
Nội dung không chỉ là đáp ứng các yếu tố kỹ thuật SEO
Chiến lược nội dung thông minh bổ trợ cho chiến dịch SEO
Nắm bắt kịp thời sự thay đổi của thuật toán Google

Các bài viết chuẩn SEO của GOBRANDING hướng đến

1

Viết bài chuẩn SEO theo Google: Không chỉ viết bài, chúng tôi còn “hiểu” Google. Tại GOBRANDING tập hợp các chuyên gia hàng đầu về SEO từ Nhật Bản và về Search Engine từ Hoa Kỳ (SEMrush), chúng tôi có sự am hiểu sâu sắc và nắm bắt nhanh chóng ngay khi Google có sự thay đổi thuật toán, giúp website của bạn đạt thứ hạng tìm kiếm cao.

2

Đáp ứng đúng nhu cầu thông tin của khách hàng: Chúng tôi nghiên cứu thị trường và hiểu được khách hàng đang tìm kiếm những gì trong lĩnh vực ngành nghề của bạn để từ đó đưa ra chiến lược từ khóa và hoạch định nội dung toàn diện nhất.

3

Nội dung giá trị cao: Chúng tôi nói không với nội dung copy và không có giá trị truyền tải. Mỗi bài viết là một sản phẩm được tạo ra có giá trị thúc đẩy SEO, bán hàng và giá trị thương hiệu cho bạn.

Group 92

Liên hệ gobranding

Giúp bạn tìm ra giải pháp kinh doanh phù hợp nhất

Quy trình triển khai dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại GOBRANDING

Bước 1

Lập kế hoạch dự án: bao gồm các hạng mục công việc và timeline.

Bước 2

Khảo sát thông tin sản phẩm, dịch vụ và yêu cầu khác từ khách hàng.

Bước 3

Nghiên cứu hành vi tìm kiếm trong ngành, phân tích và đề xuất từ khóa liên quan.

Bước 4

Lập kế hoạch nội dung từng bài viết, gửi khách hàng duyệt kế hoạch.

Bước 5

Triển khai viết bài theo kế hoạch đã duyệt & tối ưu nội dung theo tiêu chuẩn SEO.

Bước 6

Kiểm duyệt, thống nhất, xuất bản và bàn giao nội dung với khách hàng.

Tại sao hơn 2.000 khách hàng đã tin chọn GOBRANDING?

Frame 505

Báo giá các gói dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại GOBRANDING

Title
price
37,500,000 vnđ
3 tháng
icon
icon
icon
Dùng hình có sẵn
icon
icon
1 lần
icon
icon
icon

Tư vấn gói

Title
price
67,500,000 vnđ
6 tháng
icon
icon
icon
Dùng hình có sẵn
icon
icon
1 lần
icon
icon
icon

Tư vấn gói

Title
price
120,000,000 vnđ
12 tháng
icon
icon
icon
Dùng hình có sẵn
icon
icon
1 lần
icon
icon
icon

Tư vấn gói

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP liên quan đến dịch vụ content seo

1. Làm sao để đánh giá chất lượng nội dung bài viết?

Chất lượng nội dung là việc có thể lượng hoá được. Bài viết chuẩn SEO tại GOBRANDING tuân theo các yếu tố đánh giá chất lượng được khuyến nghị từ Google như: viết đúng, viết đủ và không sao chép. Trong trường hợp các nội dung không đạt chất lượng, GOBRANDING sẽ tiến hành điều chỉnh lại theo phản hồi của Quý khách.

2. GOBRANDING có sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để viết bài không?

GOBRANDING sử dụng AI trong quá trình lên ý tưởng cho khung nội dung và thu thập thông tin nhằm tăng tốc thời gian thực hiện và giảm chi phí. Tuy nhiên chúng tôi không sử dụng nội dung do AI tạo ra để đưa vào bài viết mà chỉ sử dụng AI như công cụ thu thập thông tin nhanh và có kiểm chứng.

3. GOBRANDING có tư vấn chủ đề cho khách hàng không?

Trước khi viết bài GOBRANDING luôn thu thập thông tin, phân tích chủ đề, từ khoá và gửi khách hàng xem, duyệt đề xuất trước khi bắt tay vào viết nội dung để đảm bảo chuỗi nội dung có giá trị, có tính liên kết và hỗ trợ cho các mục tiêu marketing khác.

4. Làm sao để triển khai chiến dịch nội dung hiệu quả với chi phí tối ưu nhất?

Chúng tôi luôn khuyến nghị khách hàng của mình phối hợp nhiều với GOBRANDING để chia sẽ các vấn đề trong lĩnh vực kinh doanh, từ đó hình thành ý tưởng nội dung riêng cho doanh nghiệp, tạo sự khác biệt và tạo ra nội dung thực tế có giá trị với khách hàng mục tiêu, hướng đến chất lượng hơn là số lượng.

Hãy để GOBRANDING tư vấn giải pháp marketing online phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn

Liên hệ trực tiếp