SOCIAL MEDIA LÀ KÊNH TIẾP THỊ CHIẾN LƯỢC TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Thống kê mới nhất về người dùng mạng xã hội tại Việt Nam:

44%

người dùng thừa nhận hành vi mua sắm của họ bị ảnh hưởng bởi các kênh Social Media.

66%

người dùng Facebook nói rằng họ thích theo dõi thương hiệu trên nền tảng này.

90%

người dùng Instagram thích tương tác với thương hiệu họ yêu thích.

70%

người dùng LinkedIn có ảnh hưởng cao cấp và là người ra quyết định sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN GẶP KHÓ KHĂN KHI TRIỂN KHAI SOCIAL MEDIA?

Đừng để các khó khăn dưới đây làm chậm bước tiến của bạn:

  • Thiếu nguồn lực và ý tưởng để duy trì sản xuất nội dung sáng tạo trên các nền tảng như Facebook, Instagram, LinkedIn.
  • Fanpage hoạt động kém hiệu quả: số lượng bài đăng ít, tương tác thấp. Nội dung thiếu kế hoạch, quản lý chưa chặt chẽ, thiếu sự nhất quán về thông điệp và hình ảnh thương hiệu, khiến thương hiệu không ghi dấu ấn với khách hàng.
  • Lượt tiếp cận thấp, nội dung chưa đủ hấp dẫn để thu hút tệp khách hàng tiềm năng chất lượng, dẫn đến chi phí quảng cáo cao nhưng hiệu quả mang lại không xứng đáng, làm gia tăng ngân sách Marketing.
  • Ngân sách hạn chế, chưa đủ để xây dựng một đội ngũ Marketing nội bộ, hoặc thiếu nhân sự để triển khai hiệu quả công việc quản trị nội dung song song với nhiều vai trò khác như tối ưu bài viết, thiết kế hình ảnh.

DỊCH VỤ CONTENT SOCIAL TẠI GOBRANDING GIÚP DOANH NGHIỆP

Xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả

Nghiên cứu, phân tích, xác định đối tượng mục tiêu, doanh nghiệp, đối thủ để xây dựng chiến lược nội dung phù hợp, logic, nhằm đồng nhất hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng.

Phát triển nội dung sáng tạo, thu hút tương tác

Nội dung sáng tạo, cuốn hút, truyền tải thông điệp thương hiệu rõ nét, thúc đẩy tương tác và chuyển đổi.

Tăng độ phủ thương hiệu

Nội dung thu hút giúp tăng tương tác “thật”, “chất lượng” và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Theo dõi, báo cáo và tối ưu liên tục

Thường xuyên đánh giá, báo cáo hiệu suất và tối ưu nội dung theo chính sách của từng nền tảng và xu hướng khách hàng. Giúp tiết kiệm thời gian, nguồn lực và chi phí Marketing. Doanh nghiệp của bạn chỉ cần tập trung sản xuất, còn lại để GOBRANDING lo.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CONTENT SOCIAL TẠI GOBRANDING

Liên hệ gobranding

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CONTENT SOCIAL TẠI GOBRANDING

1. NGHIÊN CỨU SẢN PHẨM, THỊ TRƯỜNG, ĐỐI THỦ

  • Nghiên cứu sản phẩm/ dịch vụ của khách hàng để hiểu về đặc điểm, ưu điểm của chúng.
  • Nghiên cứu thị trường trực tuyến để xác định các loại nội dung đang có và thiết kế kế hoạch nội dung phù hợp.
  • Nghiên cứu nội dung của đối thủ để đưa ra các phương án cạnh tranh phù hợp.

2. LẬP KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI CHI TIẾT

Lập kế hoạch định hướng nội dung chi tiết phù hợp với sản phẩm, dịch vụ.

3. SẢN XUẤT NỘI DUNG

  • Xây dựng nội dung theo kế hoạch hàng tháng.
  • Tối ưu nội dung, thiết kế theo kích thước ảnh chuẩn.

4. KIỂM DUYỆTXUẤT BẢN

  • Kiểm duyệt nội bộ trước khi gửi khách hàng, đảm bảo nội dung sản xuất theo đúng định hướng.
  • Xác nhận duyệt từ khách hàng trước khi xuất bản.
  • Tiến hàng xuất bản nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

5. BÁO CÁO, ĐÁNH GIÁ & CẢI TIẾN LIÊN TỤC

Đánh giá, so sánh với đối thủ và đưa ra phương án cải tiến, phát triển nội dung cho kênh truyền thông.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CÓ THỂ TIN TƯỞNG GOBRANDING?

ĐẦU TƯ CONTENT SOCIAL NGAY HÔM NAY ĐỂ TĂNG CƯỜNG TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI!

Liên hệ trực tiếp