DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE TRỌN GÓI

Google Ads là nền tảng quảng cáo trực tuyến của Google, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, chính xác và tối ưu chi phí.

Chiến dịch quảng cáo Google tối ưu nội dung, trải nghiệm người dùng trên trang đích và tiếp cận đúng khách mục tiêu của doanh nghiệp.

Google Ads giúp tăng độ nhận diện thương hiệu nhanh chóng, hiệu quả giữa hàng nghìn thông tin trên Internet mỗi ngày.

Quảng cáo Google giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang đích, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi để trở thành thành khách mua hàng.

Liên tục theo dõi, tối ưu chiến dịch, nâng cao hiệu quả quảng cáo trên từng đồng chi phí và nền tảng cho kế hoạch Marketing Online dài hạn.

Giá trị vượt trội của DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

Tiếp cận khách hàng mục tiêu

Dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín giúp sản phẩm, dịch vụ dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả thông qua nhu cầu tìm kiếm từ khóa liên quan sản phẩm dịch vụ.

Chỉ trả phí khi có click

Dịch vụ quảng cáo trên Google giúp bạn tối ưu hóa chi phí cho hoạt động truyền thông của mình. Khi chiến dịch quảng cáo được thực hiện bạn chỉ trả phí khi có lượt click vào quảng cáo.

Quản trị chiến dịch linh hoạt

Theo dõi và điều chỉnh linh hoạt ngân sách, đối tượng, thông điệp, thời gian một cách hiệu quả. Giúp kịp thời nhận biết và điều chỉnh chiến dịch.

5 loại hình DỊCH VỤ quảng cáo Google Adwords tại GOBRANDING

GOOGLE SEARCH ADS

GOOGLE SEARCH ADS
(Quảng cáo mạng tìm kiếm)

Quảng cáo mạng tìm kiếm là loại hình dịch vụ quảng cáo Google Adwords trên công cụ tìm kiếm. Khi người dùng thực hiện một truy vấn bằng từ khóa cụ thể, Google sẽ trả về kết quả quảng cáo tương ứng, đúng nhu cầu người dùng. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang đích.

GOOGLE SHOPPING ADS
(Quảng cáo mua sắm)

Quảng cáo mua sắm là loại hình dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords phù hợp với các doanh nghiệp có cửa hàng trực tuyến bởi vì tất cả các thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ ở những vị trí cực kỳ nổi bật trên bảng kết quả như: vị trí đầu tiên hoặc bên phải màn hình kết quả tìm kiếm. Nhờ đó, cửa hàng của bạn sẽ được nhìn thấy dễ dàng và người dùng có thể mua sắm ngay.

GOOGLE SHOPPING ADS
GOOGLE DISPLAY NETWORK

GOOGLE DISPLAY NETWORK
(Quảng cáo mạng hiển thị)

Quảng cáo mạng hiển thị giúp hiển thị thông điệp với người dùng khi đang lướt web trên các nền tảng Google hoặc website của đối tác thông qua hình ảnh. Với khả năng tiếp cận rộng rãi, quảng cáo hiển thị thường được sử dụng trong chiến dịch Remarketing, nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu, bám đuổi khách hàng hiệu quả, kích thích tò mò và nhắc nhở khách mua sản phẩm, dịch vụ.

PERFORMANCE MAX CAMPAIGN
(Tối đa hóa hiệu suất)

Tối đa hoá hiệu suất là loại hình quảng cáo dựa trên mục tiêu nhằm gia tăng hiệu suất sử dụng không gian quảng cáo Google Ads thông qua chiến dịch duy nhất. Nhờ đó, giúp nâng cao hiệu suất dựa trên mục tiêu lượt chuyển đổi, tăng số lượt chuyển đổi và giá trị lượt chuyển đổi.

PERFORMANCE MAX CAMPAIGN
YOUTUBE VIDEO ADS CAMPAIGN

YOUTUBE VIDEO ADS CAMPAIGN
(Chiến dịch quảng cáo video youtube)

Quảng cáo video YouTube là loại hình dịch vụ quảng cáo Google Adwords, cho phép doanh nghiệp hiển thị quảng cáo dạng video trên YouTube và các trang web khác. Chiến dịch này giúp mở rộng phạm vi tiếp cận, tăng nhận biết thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi cao và phân khúc dựa trên dữ liệu của bạn.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ Google Ads tại GOBRANDING?

Kinh nghiệm lâu năm
trong ngành

Với hơn 20 năm kinh nghiệm đồng hành và phát triển cùng các chuyên gia tối ưu website theo chuẩn Google từ Nhật Bản, GOBRANDING hiểu rõ đâu là việc làm tốt nhất, giúp website của bạn ghi điểm với công cụ tìm kiếm và đưa ra một chiến dịch quảng cáo Google hiệu quả nhất. Từ đó vừa nâng cao trải nghiệm người dùng, vừa giảm được chi phí cho mỗi lượt click vào kết quả quảng cáo tới mức thấp nhất có thể.

KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG NGÀNH
NHIỀU KHÁCH HÀNG LỚN TIN TƯỞNG

Nhiều khách hàng lớn
tin tưởng

Hơn 5.000 dự án với nhiều ngành nghề khác nhau được triển khai bởi GOBRANDING nên chúng tôi rất am hiểu sản phẩm/dịch vụ của từng lĩnh vực, dễ dàng cung cấp bộ từ khóa có khả năng mang đến chuyển đổi cao nhất cho khách hàng lựa chọn. Nhiều khách hàng lớn đã tin tưởng chọn GOBRANDING làm đơn vị nhận chạy quảng cáo Google uy tín cho kế hoạch Marketing Online của mình như: Long Hậu, Bảo vệ Ngày & Đêm, Liti Florist,...

Triển khai, báo cáo
minh bạch

Sau khi trao đổi, thống nhất mục tiêu và kế hoạch tổng quan, GOBRANDING sẽ tiến hành triển khai chiến dịch. Trong suốt thời gian thực hiện, GOBRANDING luôn theo dõi, đề ra phương án tối ưu nhất nhằm mang đến hiệu quả cao nhất. Các báo cáo hoàn toàn minh bạch trên chính tài khoản quảng cáo, khách hàng có thể xem bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hướng dẫn đọc hiểu các chỉ số Google Ads.

TRIỂN KHAI, BÁO CÁO MINH BẠCH

GOBRANDING tối đa hiệu quả hoạt động tiếp thị trên Google Ads như thế nào?

Tối ưu

GOBRANDING tiến hành tối ưu 3 yếu tố “vàng” giúp tăng chất lượng trang đích bao gồm:

– Tối ưu nội dung trang đích phù hợp thông điệp quảng cáo và đặc tính sản phẩm/dịch vụ.

– Tối ưu trải nghiệm người dùng trên trang đích dựa trên hành vi mua hàng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả.

– Tối ưu các yếu tố chuẩn SEO Google nhằm nâng cao điểm chất lượng của quảng cáo Google Ads.

Đo lường

Không dừng lại ở các chỉ số từ chiến dịch, GOBRANDING còn phân tích chi tiết các dữ liệu bằng cách:

– Đo lường tỷ lệ truy cập vào trang đích dựa trên lượt tiếp cận đối tượng của nội dung quảng cáo trên Google.

– Đo lường hành vi người dùng trên trang đích nhằm đánh giá hiệu quả chiến dịch đã triển khai.

– Đo lường tỷ lệ chuyển đổi thực tế từ lưu lượng truy cập vào trang đích đến số lượng đơn hàng.

Cải tiến

Mọi báo cáo, đo lường dữ liệu trong suốt quá trình chạy quảng cáo đều được ghi nhận nhằm:

– Tối ưu, chọn lọc bộ từ khóa mang lại hiệu quả tốt nhất.

– Thử nghiệm và lựa chọn thông điệp quảng cáo phù hợp nhất.

– Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi để tối ưu nội dung hướng đến doanh số bán hàng.

– Phân tích, xác định đối tượng phù hợp nhằm hiệu chỉnh chiến dịch hiệu quả trong suốt quá trình vận hành.

Quy trình dịch vụ quảng cáo Google trọn gói tại GOBRANDING

GOBRANDING – công ty quảng cáo Google có hơn 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các khách hàng lớn, triển khai hơn 5000 dự án. Để mang đến hiệu quả cao cho các chiến dịch quảng cáo, GOBRANDING thực hiện theo quy trình dịch vụ quảng cáo Google trọn gói như sau.

PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ

Phân tích và
đánh giá

1. Đánh giá sơ bộ website và lập kế hoạch triển khai dự án.

2. Đề xuất tối ưu trang đích, bộ từ khóa và mẫu quảng cáo.

3. Xác nhận đề xuất.

THỐNG NHẤT KẾ HOẠCH DỰ ÁN

Thống nhất kế hoạch dự án

1. Tối ưu nội dung trên trang đích, dẫn dắt khách hàng mua hàng.

2. Cài đặt tài khoản Google Ads dựa trên thông tin đã thống nhất.

3. Thiết lập chiến dịch và các chỉ số đo lường.

THIẾT LẬP, VẬN HÀNH CHIẾN DỊCH

Thiết lập, vận hành chiến dịch

1. Vận hành chiến dịch quảng cáo Google Ads.

2. Theo dõi các chỉ số, quản trị tài khoản Google Ads. Đánh giá và tối ưu định kỳ để chiến dịch ổn định và hiệu quả.

3. Theo dõi chuyển đổi của mỗi chiến dịch nhằm điều chỉnh phù hợp theo từng thời điểm.

THEO DÕI, BÁO CÁO VÀ TỐI ƯU CHIẾN DỊCH

Theo dõi, báo cáo và tối ưu chiến dịch

1. Đo lường chất lượng quảng cáo và chuyển đổi đơn hàng.

2. Báo cáo và đề xuất những phương án cải tiến phù hợp dựa trên kết quả chiến dịch, hướng đến mục tiêu tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả đầu tư.

Các gói dịch vụ quảng cáo Google Ads

Gói Basic

check-svg
Nghiên cứu, tư vấn chiến lược quảng cáo.
check-svg
Tạo, thiết lập tài khoản quảng cáo.
check-svg
Đánh giá tối ưu tốc độ trang đích.
check-svg
Thiết kế mẫu quảng cáo.
check-svg
Tối ưu nội dung trang đích: Tối ưu lần đầu khi bắt đầu triển khai quảng cáo.
check-svg
Triển khai chiến dịch Google Adwords.
check-svg
Cài đặt, đo lường CTA.
check-svg
Đo lường, tối ưu đối tượng quảng cáo.
check-svg
Báo cáo, bàn giao chiến dịch.
check-svg
Thời gian triển khai: 1 tháng.
check-svg
Thanh toán: 1 lần.

Gói Advance

check-svg
Nghiên cứu, tư vấn chiến lược quảng cáo.
check-svg
Tạo, thiết lập tài khoản quảng cáo.
check-svg
Đánh giá tối ưu tốc độ trang đích.
check-svg
Tối ưu nội dung trang đích: Tối ưu lần đầu + Tối ưu lại 1 lần trong khi triển khai chiến dịch.
check-svg
Triển khai quảng cáo.
check-svg
Cài đặt, đo lường CTA.
check-svg
Đo lường, tối ưu đối tượng quảng cáo.
check-svg
Báo cáo, bàn giao.
check-svg
Thời gian triển khai: 3 tháng.
check-svg
Thanh toán: 1 lần.
check-svg
Phân tích đối thủ cạnh tranh, đề xuất hướng chiến lược Quảng cáo Google dài hạn phù hợp.

Gói Premium

check-svg
Nghiên cứu, tư vấn chiến lược quảng cáo.
check-svg
Tạo, thiết lập tài khoản quảng cáo.
check-svg
Đánh giá tối ưu tốc độ trang đích.
check-svg
Thiết kế mẫu quảng cáo Google.
check-svg
Tối ưu nội dung trang đích: Tối ưu lần đầu + Tối ưu lại định kỳ (mỗi 2 tháng) trong khi triển khai chiến dịch.
check-svg
Triển khai chiến dịch quảng cáo.
check-svg
Cài đặt, đo lường CTA.
check-svg
Đo lường, tối ưu đối tượng quảng cáo.
check-svg
Báo cáo, bàn giao hoàn tất.
check-svg
Thời gian triển khai: 6 tháng.
check-svg
Thanh toán: 3 lần.
check-svg
Phân tích đối thủ cạnh tranh và đề xuất hướng chiến lược Quảng cáo Google dài hạn phù hợp.
check-svg
Tư vấn chiến lược Marketing đa kênh từ chuyên gia trong quá trình triển khai.

Bảng giá chạy quảng cáo Google ADS tại Gobranding

GOBRANDING cung cấp đa dạng các gói dịch vụ quảng cáo Google Ads với giá quảng cáo Google Adwords đa dạng, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Ngân sách quảng cáo/ tháng Phí quản lý hàng tháng Phí tối ưu 1 trang đích Phí tối ưu tiện ích mở rộng Phí thiết kế 3 mẫu quảng cáo Phí thiết kế bộ ảnh quảng cáo display
15.000.000 15% 1.500.000 600.000 600.000 1.500.000
20.000.000 14% 1.500.000 600.000 600.000 1.500.000
30.000.000 13% 1.500.000 600.000 600.000 1.500.000
40.000.000 12% 1.500.000 600.000 600.000 1.500.000
50.000.000 11% 1.500.000 600.000 600.000 1.500.000
Từ 60.000.000 10% 1.500.000 600.000 600.000 1.500.000

Những lưu ý khi thuê quảng cáo Google

Hiện nay, rất nhiều công ty chạy quảng cáo Google xuất hiện trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai chiến dịch quảng cáo của các công ty. Do đó, bạn cần nắm được một số lưu ý quan trọng sau đây trước khi thuê quảng cáo Google.

Đầu tiên cũng là lưu ý quan trọng nhất khi thuê quảng cáo Google chính là chọn nhà cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hiện nay, rất nhiều công ty quảng cáo Google xuất hiện trên thị trường nhằm đáp ứng lượng lớn như cầu triển khai chiến dịch quảng cáo thuê ngoài. Không phải công ty nào cũng có kinh nghiệm, chuyên môn cao để đáp ứng được mục tiêu chiến dịch của bạn. Do đó, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây để chọn được công ty chạy quảng cáo Google uy tín, chất lượng:

  • Thời gian hoạt động, kinh nghiệm triển khai dự án nhiều.
  • Uy tín của công ty trong lĩnh vực quảng cáo.
  • Công ty đã triển khai nhiều dự án lớn.
  • Trình độ chuyên môn cao (có thể đánh giá thông qua buổi trao đổi mục tiêu, kế hoạch triển khai).

Bên cạnh đó, công ty quảng cáo Google cần phải cam kết các điều khoản nghiệm thu trong hợp đồng và công khai báo cáo minh bạch công việc, kết quả chiến dịch.

Trước khi triển khai dịch vụ chạy quảng cáo trên Google, bạn cần xác định rõ ràng mục tiêu cần đạt được và chi phí đầu tư phù hợp ngân sách đầu tư của công ty. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng thống nhất mục tiêu, kế hoạch, chiến lược triển khai chiến dịch với đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo trên Google. Đặc biệt, bạn có thể chọn gói dịch vụ có thể đáp ứng được nhu cầu cần đạt với ngân sách tiết kiệm nhất.

Bên cạnh chọn được công ty uy tín và xác định được mục tiêu, bạn cần có kiến thức chuyên môn về quảng cáo Google để nắm rõ cách thức thiết lập, đo lường hiệu suất chiến dịch. Điều này giúp bạn theo dõi, góp ý và kết hợp tối ưu chiến dịch với nhà quảng cáo một cách hiệu quả. Hơn nữa, hãy chắc rằng nhà quảng cáo đã thiết lập bộ từ khóa, nội dung quảng cáo phù hợp với sản phẩm của mình. Các từ khóa phải liên quan sản phẩm, ngành hàng công ty nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Trong suốt quá trình chạy quảng cáo Google Adwords, bạn và nhà quảng cáo cần theo dõi và đánh giá kết quả thường xuyên, liên tục. Công ty quảng cáo Google phải có quy trình triển khai rõ ràng, báo cáo kết quả minh bạch đến bạn. Sau đây là các chỉ số quan trọng cần theo dõi để đánh giá khả năng triển khai chiến dịch thành công và tối ưu kịp thời:

  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • CTR – Tỷ lệ click
  • Thời gian xem quảng cáo

Điều lưu ý cuối cùng là nhà cung cấp và bạn cần tuân thủ chính sách quảng cáo Google bởi vì chiến dịch của bạn sẽ đến hệ thống Google trước khi đến với khách hàng. Chỉ cần tuân thủ đúng các quy định đó, chiến dịch quảng cáo sẽ được chấp nhận và triển khai đúng tiến độ đề ra.

GOBRANDING tự hào với hơn 20 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Marketing Online

Tổng đại lý phân phối của SEMrush (công cụ phân tích và quản lý các hoạt động Digital Marketing hàng đầu) tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng công cụ này vào tất cả các dự án được thực hiện tại GOBRANDING. Hợp tác và làm việc trực tiếp với các chuyên gia Marketing tại Nhật Bản – những người am hiểu thuật toán Google và công cụ tìm kiếm.

6859166 1

1. Ngân sách tối thiểu để chạy quảng cáo Google là bao nhiêu?

Ngân sách quảng cáo dịch vụ Google Ads thường không quy định hạn mức tối thiểu, vì kết quả cuối cùng mà chúng tôi hướng tới là mục tiêu của khách hàng đặt ra. Cho nên tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, mục tiêu (đơn hàng, traffic…), ngân sách, độ cạnh tranh của các từ khóa,… mà GOBRANDING sẽ tư vấn cho bạn kế hoạch triển khai hiệu quả với ngân sách tối ưu nhất. Để nhận bảng báo giá dịch vụ Google Adwords cụ thể, hãy liên hệ cho GOBRANDING!

2. Chi phí Google Ads phụ thuộc những yếu tố nào?

Chi phí là giá trị động, có nghĩa là chi phí sẽ thay đổi tùy theo từng trường hợp. Chi phí của mỗi lượt nhấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

– Số tiền chi tiêu của các nhà quảng cáo cạnh tranh trong lĩnh vực của bạn

– Vị trí địa lý mà bạn muốn quảng cáo

– Mức độ liên quan của quảng cáo với tìm kiếm trên Google của một người – Khả năng lượt tìm kiếm của người dùng sẽ dẫn đến lượt bán hàng

– Kỹ thuật của nhà quảng cáo cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn đối thủ.

3. Chạy quảng cáo Google Ads bao lâu sẽ mang lại hiệu quả?

Thông thường muốn chiến dịch quảng cáo Google Ads mang lại hiệu quả tốt, bạn nên triển khai dịch vụ chạy Google Adwords trọn gói tối thiểu 3 tháng. Trong tháng đầu tiên GOBRANDING sẽ tiến hành setup chiến dịch, theo dõi và tối ưu thường xuyên để chiến dịch được ổn định. Và khoảng thời gian tiếp theo bạn nên tiếp tục duy trì chiến dịch để thấy được sự tăng trưởng và hiệu quả mà Google Ads mang lại.

4. Website mới thiết kế, có ít nội dung có thể chạy chiến dịch quảng cáo Google được không?

Với các website mới, có ít nội dung thường khó tiếp cận khách hàng bằng các cách tự nhiên. Cho nên thực hiện quảng cáo Google Ads là cách hiệu quả để dẫn khách truy cập vào website. Bên cạnh đó, Google không quan tâm đến website chạy quảng cáo chất lượng như thế nào mà chỉ quan tâm đến chất lượng của Landing page đang chạy, nên website mới hoàn toàn có thể chạy quảng cáo được.

5. Trang đích chạy quảng cáo và trang đích làm SEO có gì khác nhau?

Về bản chất, trang đích làm SEO và trang đích chạy quảng cáo không có gì khác nhau. Cho nên nếu bạn muốn đo lường hiệu quả riêng biệt của hai hoạt động thì có thể tách thành 2 trang. Trong trường hợp không cần đo lường, thì GOBRANDING khuyên bạn nên dùng chung 1 trang để vừa làm SEO vừa chạy quảng cáo. Vì khi thực hiện song song hai hoạt động này chúng sẽ tác động và hỗ trợ lẫn nhau giúp mang lại hiệu quả nhanh và tốt hơn.

6. Nếu tôi sử dụng Landing page làm SEO để chạy quảng cáo thì có cần tối ưu lại không?

Nếu bạn sử dụng Landing page làm SEO để chạy quảng cáo thì tùy vào từng trường hợp mà GOBRANDING sẽ tối ưu lại một số yếu tố để đảm bảo hiệu quả cả hai hoạt động:
– Nếu bạn chạy quảng cáo trước khi làm SEO: GOBRANDING sẽ tối ưu lại toàn bộ nội dung, cấu trúc của trang để phù hợp nhất với hành vi của người dùng và chuẩn Google
– Nếu bạn làm SEO trước khi chạy quảng cáo: Quá trình tối ưu SEO và Google Ads sẽ giống nhau ở một số tiêu chuẩn của Google, nên nếu đã làm SEO trước đó thì các công việc tối ưu sẽ vẫn được thực hiện nhưng sẽ ít hơn. Thông thường chúng tôi sẽ tối ưu lại từ khóa, nội dung, hành vi nếu bộ từ khóa chạy quảng cáo khác với bộ từ khóa làm SEO. Nhưng điều kiện bắt buộc của bất kỳ hoạt động tối ưu này là không gây ảnh hưởng xấu cho SEO.

7. Nếu tôi vừa làm SEO vừa chạy quảng cáo Google trên cùng một trang đích thì có mất phí tối ưu cho cả hai dịch vụ không?

Hiện tại, GOBRANDING đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng triển khai cùng lúc cả dịch vụ SEO và dịch vụ quảng cáo Google. Bạn có thể để lại thông tin liên hệ để GOBRANDING tư vấn chi tiết hơn.

DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS HIỆU QUẢ

LIÊN HỆ NGAY CHO GOBRANDING!

Tăng trưởng khách hàng tiềm năng bằng cách xuất hiện những vị trí đầu trên kết quả tìm kiếm Google.

Nhận tư vấn chiến lược quảng cáo Google hiệu quả

Vui lòng check để đảm bảo thông tin ở trên là chính xác.
profile profile hotline