DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS PLUS

CÁCH LÀM MỚI – HIỆU QUẢ TỐT HƠN

 

Dịch vụ Google Adwords tại GOBRANDING mang lại cho khách hàng giải pháp Marketing Online tiếp cận nhanh – chính xác khách hàng tiềm năng với ngân sách tối ưu nhất!

Tối ưu nội dung và trải nghiệm người dùng trên trang đích, nhằm tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

Nhanh chóng tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên môi trường internet.

Tăng lượt truy cập vào trang đích, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách mua hàng.

Liên tục theo dõi và tối ưu chiến dịch, nâng cao hiệu quả tiếp thị trên từng đồng chi phí.

Dịch vụ Google Adwords tại GOBRANDING giúp bạn điều gì?

Nhắm đúng đối tượng mục tiêu

Không chỉ đơn thuần là đưa website của bạn xuất hiện trên top đầu kết quả tìm kiếm Google, dịch vụ Google Adwords tại GOBRANDING đi vào phân tích sâu từng khía cạnh trong lĩnh vực của bạn và cả đối thủ cạnh tranh để đưa ra định hướng đúng nhóm khách hàng nhất.

Ngoài ra, GOBRANDING còn phân tích rõ tâm lý khách hàng tiềm năng của bạn để nhắm mục tiêu chính xác về: từ khóa, địa lý, độ tuổi, ngôn ngữ, thời gian, tần suất,… Từ đó giúp bạn cải tiến và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Giảm áp lực chi phí quảng cáo Giảm áp lực chi phí quảng cáo

Với gần 10 năm kinh nghiệm đồng hành và phát triển cùng các chuyên gia tối ưu website theo chuẩn Google từ Nhật Bản, GOBRANDING hiểu rõ đâu là việc làm tốt nhất để giúp website của bạn ghi điểm với công cụ tìm kiếm. Từ đó vừa nâng cao được trải nghiệm người dùng, vừa giảm được chi phí cho mỗi lượt click vào kết quả quảng cáo ở mức thấp nhất có thể.

Nhanh chóng thúc đẩy hoạt động tạo ra doanh số Thúc đẩy hoạt động tạo ra doanh số

Bạn đang gặp khó khăn về đơn hàng ở thời điểm hiện tại? Quảng cáo Google Adwords là cách nhanh chóng để bạn hướng đến mục tiêu thúc đẩy doanh số . Bởi ngay sau khi hoàn thành thiết lập quảng cáo, website của bạn sẽ xuất hiện ngay với người dùng.

Kết hợp lợi thế này với kinh nghiệm từng tối ưu hóa hơn 3.200 website đáp ứng chuẩn Google của GOBRANDING, chúng tôi giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, cung cấp thông tin thõa mãn nhu cầu, thúc đẩy việc gia tăng đơn hàng và nâng cao doanh số.

GOBRANDING sẽ cùng bạn tối ưu hoạt động tiếp thị trên Google Search

TỐI ƯU

ĐO LƯỜNG

CẢI TIẾN

GOBRANDING sẽ tiến hành tối ưu 3 yếu tố “vàng” giúp tăng chất lượng trang đích

  • Tối ưu nội dung trên trang đích phù hợp với thông điệp quảng cáo và đặc tính sản phẩm/dịch vụ.
  • Tối ưu trải nghiệm người dùng trên trang đích theo hành vi mua hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Tối ưu các yếu tố chuẩn SEO Google giúp tăng điểm chất lượng của quảng cáo.

Không chỉ dừng lại ở các chỉ số từ chiến dịch, GOBRANDING còn phân tích sâu dữ liệu bằng cách:

  • Đo lường tỷ lệ truy cập trang đích dựa trên lượt tiếp cận của quảng cáo.
  • Đo lường hành vi người dùng trên trang đích.
  • Đo lường tỷ lệ chuyển đổi từ lượng truy cập trang đích đến đơn hàng.

Mọi báo cáo, đo lường dữ liệu trong quá trình chạy đều được GOBRANDING ghi nhận để tiến hành cải tiến.

  • Tối ưu và chọn lọc bộ từ khóa mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Tiến hành thử nghiệm và chọn thông điệp quảng cáo phù hợp nhất.
  • Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi để tối ưu nội dung hướng về mục tiêu bán hàng.
  • Phân tích và xác định đối tượng phù hợp nhất để cài đặt lại trong quá trình vận hành chiến dịch.

TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG

GIẢM NHỮNG CLICK VÔ NGHĨA

Quy trình thực hiện dự án quảng cáo Google Adwords Plus tại GOBRANDING

Giai đoạn 1 – Khởi động

  1. Đánh giá sơ bộ website, lập kế hoạch dự án và gửi kế hoạch dự án.
  2. Lập đề xuất chi tiết lựa chọn trang đích, lựa chọn từ khóa và thiết kế mẫu quảng cáo.
  3. Xác nhận đề xuất tối ưu trang đích, từ khóa và mẫu quảng cáo.

Giai đoạn 2 – Phân tích

  1. Phân tích đối thủ cạnh tranh trong từng sản phẩm, dịch vụ để có cái nhìn tổng quan về thị trường.
  2. Phân tích chính nội lực website của khách hàng bao gồm các yếu tố: chất lượng trang, trải nghiệm người dùng,…
  3.  Tổng hợp và đưa ra đề xuất tối ưu tốt nhất.

Giai đoạn 3 – Tối ưu

  1. Tiến hành tối ưu nội dung trên trang đích để phù hợp với thông điệp quảng cáo và dẫn dắt khách hàng mua hàng theo các nguyên lý tiếp thị.
  2. Thực hiện tối ưu trang đích hướng về các yếu tố trải nghiệm người dùng và chuẩn SEO.

Giai đoạn 4 – Cài đặt

  1. Cài đặt tài khoản Google Adwords dựa trên thông tin đã thống nhất về từ khóa, thông điệp, nội dung trang đích, đối tượng quảng cáo, thời gian và địa điểm quảng cáo.
  2. Bắt đầu thực hiện chạy Google Adwords.

Giai đoạn 5 – Quản trị

  1. Theo dõi các chỉ số và quản trị tài khoản Google Adwords. Thực hiện đánh giá và tối ưu định kỳ.
  2. Báo cáo, trao đổi với khách hàng để đề xuất những phương án cải tiến phù hợp dựa trên kết quả của chiến dịch, hướng đến mục tiêu tối ưu chi phí và gia tăng hiệu quả đầu tư.

GOBRANDING tự hào với gần 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Web Marketing

Hợp tác và làm việc trực tiếp với các chuyên gia Marketing Online tại Nhật Bản – những người am hiểu thuật toán Google và công cụ tìm kiếm.

 

Nhà đầu tư Nhật Bản của GOBRANDING - Allgrow Labo

Tổng đại lý phân phối của SEMrush (công cụ phân tích và quản lý các hoạt động Digital Marketing hàng đầu) tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng công cụ này vào tất cả các dự án được thực hiện tại GOBRANDING.

 

Chuyên gia search engine Semrush

Khách hàng đã tin tưởng và thành công cùng GOBRANDING

Tăng hiệu quả quảng cáo Google ngay hôm nay cùng GOBRANDING!

 

Vui lòng check để đảm bảo thông tin ở trên là chính xác.
Kết nối với chuyên gia!