DỊCH VỤ QUẢNG CÁO

GOOGLE ADWORDS PLUS

CÁCH LÀM MỚI – HIỆU QUẢ TỐT HƠN

Tiếp cận đúng khách hàng đang có nhu cầu. Tăng lượt truy cập vào trang đích.

Tối ưu nội dung và trải nghiệm người dùng trên trang đích. Tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Theo dõi và tối ưu chiến dịch liên tục, tăng hiệu quả tiếp thị trên từng đồng chi phí.

GOBRANDING sẽ cùng với bạn tối ưu hoạt động tiếp thị trên Google Search

TỐI ƯU

ĐO LƯỜNG

CẢI TIẾN

GOBRANDING sẽ tiến hành tối ưu 3 yếu tố “vàng” giúp tăng chất lượng trang đích

  • Tối ưu nội dung trên trang đích phù hợp với thông điệp quảng cáo và đặc tính sản phẩm/dịch vụ.
  • Tối ưu trải nghiệm người dùng trên trang đích theo hành vi mua hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Tối ưu các yếu tố chuẩn SEO Google giúp tăng điểm chất lượng của quảng cáo.

Không chỉ dừng lại ở các chỉ số từ chiến dịch, GOBRANDING còn phân tích sâu dữ liệu bằng cách:

  • Đo lường tỷ lệ truy cập trang đích dựa trên lượt tiếp cận của quảng cáo.
  • Đo lường hành vi người dùng trên trang đích.
  • Đo lường tỷ lệ chuyển đổi từ lượng truy cập trang đích đến đơn hàng.

Mọi báo cáo, đo lường dữ liệu trong quá trình chạy đều được GOBRANDING ghi nhận để tiến hành cải tiến.

  • Tối ưu và chọn lọc bộ từ khóa mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Tiến hành thử nghiệm và chọn thông điệp quảng cáo phù hợp nhất.
  • Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi để tối ưu nội dung hướng về mục tiêu bán hàng.
  • Phân tích và xác định đối tượng phù hợp nhất để cài đặt lại trong quá trình vận hành chiến dịch.

TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG

GIẢM NHỮNG CLICK VÔ NGHĨA

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỰ ÁN QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS PLUS TẠI GOBRANDING

Giai đoạn 1 – Khởi động

  1. Đánh giá sơ bộ website, lập kế hoạch dự án và gửi kế hoạch dự án.
  2. Lập đề xuất chi tiết lựa chọn trang đích, lựa chọn từ khóa và thiết kế mẫu quảng cáo.
  3. Xác nhận đề xuất tối ưu trang đích, từ khóa và mẫu quảng cáo.

Giai đoạn 2 – Tối ưu

  1. Tiến hành tối ưu nội dung trên trang đích để phù hợp với thông điệp quảng cáo và dẫn dắt khách hàng mua hàng theo các nguyên lý tiếp thị.
  2. Thực hiện tối ưu trang đích hướng về các yếu tố trải nghiệm người dùng và chuẩn SEO.

Giai đoạn 3 – Cài đặt

  1. Cài đặt tài khoản Google Adwords dựa trên thông tin đã thống nhất về từ khóa, thông điệp, nội dung trang đích, đối tượng quảng cáo, thời gian và địa điểm quảng cáo.
  2. Bắt đầu thực hiện chạy Google Adwords.

Giai đoạn 4 – Quản trị

  1. Theo dõi các chỉ số và quản trị tài khoản Google Adwords. Thực hiện đánh giá và tối ưu định kỳ.
  2. Báo cáo, trao đổi với khách hàng để đề xuất những phương án cải tiến phù hợp dựa trên kết quả của chiến dịch, hướng đến mục tiêu tối ưu chi phí và gia tăng hiệu quả đầu tư.

Khách hàng đã tin tưởng và thành công cùng GOBRANDING

1263x150

Tăng hiệu quả quảng cáo Google ngay hôm nay cùng GOBRANDING!