zalo ads banner

các hình thức quảng cáo trên zalo

Quảng cáo tin nhắn Zalo

Giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng qua tin nhắn cá nhân.

Quảng cáo Zalo Website

Hình thức quảng cáo website giúp nhà quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/cửa hàng.

Quảng cáo Zalo Official Account

Cách nhanh nhất để tăng lượng người quan tâm trang OA của doanh nghiệp.

Quảng cáo Zalo Video

Hình thức quảng cáo trực quan, sinh động, gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Thúc đẩy cảm xúc và hành vi mua hàng nhanh chóng so với quảng cáo thông thường.

Quảng cáo Zalo Commerce

Hình thức quảng cáo dành riêng cho ngành bán lẻ, nhắm tới tập người dùng thường xuyên mua sắm trên Zalo.

Quảng cáo Zalo Form

Hình thức quảng cáo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng.

Quảng cáo bài viết

Hình thức quảng cáo tăng lượt truy cập về bài viết trên Zalo OA bằng cách hiển thị nội dung quảng bá trên toàn bộ hệ sinh thái Zalo.

Quảng cáo Display

Hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu bằng cách hiển thị ở các vị trí lớn, nổi bật trên hệ sinh thái Zalo như Zalo app, Báo Mới và Zing MP3 trên cả PC và mobile.

Lợi ích của dịch vụ quảng cáo Zalo

QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO TẠI GOBRANDING

Giai đoạn

Tiếp nhận thông tin và báo giá dịch vụ

Với sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên Marketing Online nhiều năm kinh nghiệm, GOBRANDING sẽ cùng bạn trao đổi để hiểu rõ ngân sách, mục tiêu cuối cùng là gì. Từ đó chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hình thức quảng cáo Zalo Ads phù hợp với ngân sách và mục tiêu của doanh nghiệp

Giai đoạn

Thống nhất, ký hợp đồng và thanh toán

Sau khi hai bên thỏa thuận được các giá trị mà dịch vụ Zalo Ads mang lại sẽ tiến hành ký kết hợp đồng theo nguyên tắc: tự nguyện, rõ ràng, minh bạch. Cuối cùng là tiến hành thanh toán.

Giai đoạn

Triển khai dự án

Khởi tạo dự án

  • Lập và gửi kế hoạch dự án.
  • Tiến hành khảo sát khách hàng.
  • Nghiên cứu đối thủ, chủ đề và xác nhận đề xuất mẫu quảng cáo phù hợp.
  • Thiết lập quảng cáo
  • Tiến hành tối ưu Zalo để đáp ứng các tiêu chuẩn trước khi quảng cáo như: thời gian làm việc, hình ảnh, website,…
  • Cài đặt chiến dịch Zalo Ads dựa trên những thông tin đã được thống nhất: mẫu quảng cáo, thông điệp, nội dung, hình ảnh, video, đối tượng quảng cáo, thời gian và địa điểm quảng cáo.
  • Thiết lập chiến dịch và các chỉ số đo lường.

Thực thi

  • Tiến hành chạy quảng cáo theo các thiết lập đã duyệt.
  • Theo dõi các chỉ số và quản trị tài khoản Zalo Ads.
  • Thực hiện đánh giá và tối ưu định kỳ để chiến dịch ổn định và hiệu quả
Giai đoạn

Bàn giao, theo dõi, báo cáo và đánh giá tối ưu dự án

  • Khách hàng sẽ được chia sẽ tài khoản Zalo Ads để quản lý, theo dõi hiệu quả trực tiếp.
  • Báo cáo định kỳ hàng tuần và đề xuất phương án cải thiện.
  • Báo cáo tổng kết chiến dịch và đề xuất phương án cải thiện cho chiến dịch tiếp theo.

KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG gobranding

Tư vấn ngay

Hãy để GOBRANDING tư vấn giải pháp marketing online phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn

Liên hệ trực tiếp


    CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP liên quan đến dịch vụ QUẢNG CÁO ZALO

    1. Nên lựa chọn hình thức quảng cáo nào?

    Mỗi hình thức quảng cáo đều phục vụ một mục tiêu riêng biệt, tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển, doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu cụ thể cho từng chiến dịch:

    Quảng cáo OA → xây dựng tệp khách hàng trung thành.

    Quảng cáo Tin nhắn/Form → thu lead và chăm sóc khách hàng.

    Quảng cáo Video/Bài viết/Display → tăng nhận diện thương hiệu.

    GOBRANDING sẽ tư vấn chiến lược tối ưu dựa trên mục tiêu kinh doanh và ngân sách của doanh nghiệp.

    2. Quảng cáo được duyệt trong bao lâu?

    Thời gian duyệt quảng cáo Zalo rất nhanh chóng:

    – Nếu nhà quảng cáo gửi quảng cáo từ 6:00 – 24:00, BQT Zalo Ads sẽ duyệt trong vòng 45 – 60 phút.

    – Nếu gửi quảng cáo từ 00:00 – 6:00, BQT sẽ duyệt vào lúc 6:00 sáng cùng ngày.

    3. Yếu tố nào ảnh hưởng đến quảng cáo?

    Việc quảng cáo có được phân phối tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có 3 yếu tố chính:

    1. CTR (Click Through Rate – Tỷ lệ nhấp chuột):

    – CTR trung bình trên Zalo Ads dao động 0.1% – 1%.

    – Nếu CTR > 0.7%, quảng cáo được đánh giá tốt, thu hút người dùng và hệ thống sẽ ưu tiên phân phối hơn.

    – Nếu CTR < 0.7%, nên điều chỉnh nội dung và hình ảnh để tăng sức hút.

    2. Giá thầu và lượt click:

    – Quảng cáo có giá thầu hoặc số lượng click thấp sẽ bị phân phối chậm so với những quảng cáo cùng ngành khác.

    – Giải pháp: Cần điều chỉnh giá đấu thầu cạnh tranh và nội dung để thu hút khách hàng hơn.

    3. Ngân sách và số tiền tạm giữ:

    – Số dư trong tài khoản cần phải lớn hơn hoặc bằng ngân sách dự kiến.

    – Số tiền tạm giữ: Khi quảng cáo được duyệt, hệ thống sẽ giữ lại một khoản để đảm bảo có đủ ngân sách trong quá trình thực hiện quảng cáo.

    Nếu toàn bộ số tiền đã bị giữ, lưu ý hãy nạp thêm tiền hoặc tắt bớt quảng cáo không cần thiết và chờ khoảng 30 phút để hệ thống hoàn tiền, sau đó có thể tạo quảng cáo mới.

    4. Ý nghĩa các thông số báo cáo là gì?

    Báo cáo quảng cáo hiển thị các chỉ số chính như:

    Impression (Lượt hiển thị): số lần quảng cáo xuất hiện.

    Click: số lượt khách hàng bấm vào quảng cáo.

    CTR (Tỷ lệ nhấp): đo độ hấp dẫn của quảng cáo.

    Conversion (Chuyển đổi): số khách hàng thực hiện hành động (đặt hàng, để lại thông tin…).

    CPC/CPM: chi phí trung bình cho mỗi click/1000 lượt hiển thị.

    Những thông số này sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả và tối ưu chiến dịch.

    GOBRANDING cam kết cung cấp báo cáo hiệu suất chiến dịch quảng cáo một cách đầy đủ và minh bạch, với phân tích chuyên sâu từng chỉ số quan trọng. Dựa trên dữ liệu thực tế, đội ngũ sẽ đưa ra các đề xuất tối ưu nhằm cải thiện hiệu quả cho những chiến dịch tiếp theo, giúp doanh nghiệp nâng cao kết quả và tối ưu ngân sách quảng cáo.