Quảng cáo tin nhắn Zalo
Giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng qua tin nhắn cá nhân.
Giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng qua tin nhắn cá nhân.
Hình thức quảng cáo website giúp nhà quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/cửa hàng.
Cách nhanh nhất để tăng lượng người quan tâm trang OA của doanh nghiệp.
Hình thức quảng cáo trực quan, sinh động, gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Thúc đẩy cảm xúc và hành vi mua hàng nhanh chóng so với quảng cáo thông thường.
Hình thức quảng cáo dành riêng cho ngành bán lẻ, nhắm tới tập người dùng thường xuyên mua sắm trên Zalo.
Hình thức quảng cáo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng.
Hình thức quảng cáo tăng lượt truy cập về bài viết trên Zalo OA bằng cách hiển thị nội dung quảng bá trên toàn bộ hệ sinh thái Zalo.
Hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu bằng cách hiển thị ở các vị trí lớn, nổi bật trên hệ sinh thái Zalo như Zalo app, Báo Mới và Zing MP3 trên cả PC và mobile.
Xuất hiện trước gần 80 triệu người dùng Zalo, nền tảng phổ biến nhất tại Việt Nam
Nhắm đúng độ tuổi, giới tính, vị trí, hành vi mua sắm
Quảng cáo tin nhắn & OA giúp doanh nghiệp kết nối trực tiếp, nuôi dưỡng mối quan hệ bền chặt với khách hàng
Zalo Ads dẫn khách hàng về website, cửa hàng hoặc cho phép đặt hàng ngay trên Zalo
Đầu tư một kênh, khai thác đa dạng hình thức quảng cáo (tin nhắn, video, OA, website, thương mại)
Tiếp nhận thông tin và báo giá dịch vụ
Với sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên Marketing Online nhiều năm kinh nghiệm, GOBRANDING sẽ cùng bạn trao đổi để hiểu rõ ngân sách, mục tiêu cuối cùng là gì. Từ đó chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hình thức quảng cáo Zalo Ads phù hợp với ngân sách và mục tiêu của doanh nghiệp
Thống nhất, ký hợp đồng và thanh toán
Sau khi hai bên thỏa thuận được các giá trị mà dịch vụ Zalo Ads mang lại sẽ tiến hành ký kết hợp đồng theo nguyên tắc: tự nguyện, rõ ràng, minh bạch. Cuối cùng là tiến hành thanh toán.
Triển khai dự án
Khởi tạo dự án
Thực thi
Bàn giao, theo dõi, báo cáo và đánh giá tối ưu dự án
Hãy để GOBRANDING tư vấn giải pháp marketing online phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn
Mỗi hình thức quảng cáo đều phục vụ một mục tiêu riêng biệt, tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển, doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu cụ thể cho từng chiến dịch:
– Quảng cáo OA → xây dựng tệp khách hàng trung thành.
– Quảng cáo Tin nhắn/Form → thu lead và chăm sóc khách hàng.
– Quảng cáo Video/Bài viết/Display → tăng nhận diện thương hiệu.
GOBRANDING sẽ tư vấn chiến lược tối ưu dựa trên mục tiêu kinh doanh và ngân sách của doanh nghiệp.
Thời gian duyệt quảng cáo Zalo rất nhanh chóng:
– Nếu nhà quảng cáo gửi quảng cáo từ 6:00 – 24:00, BQT Zalo Ads sẽ duyệt trong vòng 45 – 60 phút.
– Nếu gửi quảng cáo từ 00:00 – 6:00, BQT sẽ duyệt vào lúc 6:00 sáng cùng ngày.
Việc quảng cáo có được phân phối tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có 3 yếu tố chính:
1. CTR (Click Through Rate – Tỷ lệ nhấp chuột):
– CTR trung bình trên Zalo Ads dao động 0.1% – 1%.
– Nếu CTR > 0.7%, quảng cáo được đánh giá tốt, thu hút người dùng và hệ thống sẽ ưu tiên phân phối hơn.
– Nếu CTR < 0.7%, nên điều chỉnh nội dung và hình ảnh để tăng sức hút.
2. Giá thầu và lượt click:
– Quảng cáo có giá thầu hoặc số lượng click thấp sẽ bị phân phối chậm so với những quảng cáo cùng ngành khác.
– Giải pháp: Cần điều chỉnh giá đấu thầu cạnh tranh và nội dung để thu hút khách hàng hơn.
3. Ngân sách và số tiền tạm giữ:
– Số dư trong tài khoản cần phải lớn hơn hoặc bằng ngân sách dự kiến.
– Số tiền tạm giữ: Khi quảng cáo được duyệt, hệ thống sẽ giữ lại một khoản để đảm bảo có đủ ngân sách trong quá trình thực hiện quảng cáo.
Nếu toàn bộ số tiền đã bị giữ, lưu ý hãy nạp thêm tiền hoặc tắt bớt quảng cáo không cần thiết và chờ khoảng 30 phút để hệ thống hoàn tiền, sau đó có thể tạo quảng cáo mới.
Báo cáo quảng cáo hiển thị các chỉ số chính như:
– Impression (Lượt hiển thị): số lần quảng cáo xuất hiện.
– Click: số lượt khách hàng bấm vào quảng cáo.
– CTR (Tỷ lệ nhấp): đo độ hấp dẫn của quảng cáo.
– Conversion (Chuyển đổi): số khách hàng thực hiện hành động (đặt hàng, để lại thông tin…).
– CPC/CPM: chi phí trung bình cho mỗi click/1000 lượt hiển thị.
Những thông số này sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả và tối ưu chiến dịch.
GOBRANDING cam kết cung cấp báo cáo hiệu suất chiến dịch quảng cáo một cách đầy đủ và minh bạch, với phân tích chuyên sâu từng chỉ số quan trọng. Dựa trên dữ liệu thực tế, đội ngũ sẽ đưa ra các đề xuất tối ưu nhằm cải thiện hiệu quả cho những chiến dịch tiếp theo, giúp doanh nghiệp nâng cao kết quả và tối ưu ngân sách quảng cáo.