Báo giá dịch vụ SEO website

Giá dịch vụ SEO là một khoản đầu tư để tương lai liên tục sinh ra các giá trị mới sinh lời cho doanh nghiệp. Nó không phải là chi phí khấu hao (giá trị giảm dần theo thời gian). Vì vậy, cuộc đầu tư SEO của bạn có tỷ lệ thành công cao hay không phụ thuộc nhiều vào nguồn lực đầu tư, tính chuyên nghiệp và chuyên gia của công ty cung cấp dịch vụ SEO.

+2000 doanh nghiệp đã tin chọn GOBRANDING

Những giá trị bền vững mà bạn nhận được khi đầu tư SEO website thành công

Trang web hiển thị 24/7

Trang web hiển thị với khách hàng 24/7

Đối với các hình thức quảng cáo trả tiền khác, bạn chi tiền cho quảng cáo nhưng không phải 100% thời gian thông điệp sẽ hiển thị đến khách hàng của bạn. Các hệ thống quảng cáo luôn sắp xếp hiển thị xen kẽ nội dung của bạn và các đối thủ. Riêng với SEO đã lên Top thành công, bất cứ khi nào khách hàng search từ khóa làm SEO, trang web của bạn đều đã nằm sẵn trên trang nhất kết quả tìm kiếm.

Điều này đặc biệt giúp bạn “khỏe hơn” khi khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ chủ động tìm đến bạn thông qua kết quả tìm kiếm!

Bạn không phải lo lắng giá tăng vọt khi cạnh tranh thị trường tăng

Cơ chế tính phí của các loại hình quảng cáo như Facebook Ads, Google Ads,… là giá trên từng click hoặc trên lần hiển thị. Đồng thời, các doanh nghiệp phải đấu thầu giá để có các vị trí hiển thị quảng cáo “thuận lợi” nhất. Vì thế, khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia vào cuộc chiến quảng cáo, cạnh tranh gia tăng dẫn đến giá thầu cũng tăng vọt.

Đối với đầu tư SEO thì hoàn toàn ngược lại, bạn không phải “dứt ruột” trả tiền cho từng click. Phí trả cho SEO là một khoản cố định đầu tư vào nguồn lực khiến website của bạn tốt và mạnh lên liên tục, từ đó mà lên Top Google bền vững. Số lượng click vào trang web không còn bị giới hạn như ngân sách chạy Ads.

Giá tăng khi cạnh tranh tăng

Giá trị đầu tư tăng theo thời gian

giá trị dịch vụ SEO tăng dần theo thời gian

Một trang web có nội lực yếu vẫn có thể chạy quảng cáo được, nhưng vô cùng khó để lên Top kết quả tìm kiếm Google. Do đó, đầu tư SEO là đầu tư vào hoàng loạt công việc chuyên môn nhằm không ngừng tăng trưởng nội lực website, biến trang web trở nên mạnh hàng đầu trong ngành, như thế kết quả lên Top mới có thể bền vững!

Đầu tư SEO càng lâu và cho càng nhiều từ khóa, website càng có nhiều nội dung đáp ứng đúng nhu cầu thông tin của khách hàng tiềm năng, bạn càng dần thu hút thật nhiều người truy cập vào trang web và biết đến thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của mình.

Tất cả những hoạt động tối ưu SEO cho website và sự tích lũy truy cập gia tăng lại càng củng cố cho vị thế đứng Top của bạn!

Giá dịch vụ SEO bao gồm các khoản đầu tư nào cho website của bạn?

Kiểm tra, phân tích, đánh giá

  • Phân tích và đánh giá tổng thể website đã chuẩn SEO chưa.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh (từ khóa, liên kết, tài nguyên..).
  • Phân tích và đánh giá để lựa chọn trang đích làm SEO.
  • Rà soát, kiểm tra và đánh giá lại các nội dung quan trọng hiện có trên website.

Tối ưu tổng thể website

  • Thực hiện đề xuất và tiến hành tối ưu hoá tổng thể website theo 27 tiêu chí SEO tổng thể.
  • Tư vấn cải thiện trải nghiệm người dùng và ghi điểm với Google.
  • Theo dõi, kiểm tra sự thay đổi của thuật toán để kịp thời tối ưu lại tổng thể website

Tối ưu trang đích

  • Thực hiện đề xuất và tiến hành tối ưu trang đích theo 10 tiêu chí SEO.
  • Giám sát và điều chỉnh tối ưu trang đích, đảm bảo trang đích vừa để bán hàng, vừa tuân thủ các yêu cầu của thuật toán.

Tối ưu nội dung (on-site)

  • Tiến hành tối ưu nội dung trên website theo chuẩn tiêu chí Google và tăng lượng truy cập bằng nội dung có giá trị thực sự với khách hàng của bạn.
  • Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi của các nội dung quan trọng để có phương án nâng cao hiệu quả.

Tối ưu bên ngoài website

  • Lên kế hoạch và xây dựng tài nguyên đủ chất lượng, đúng số lượng cho website của bạn.
  • Tạo liên kết nội bộ hướng về trang đích nhằm đẩy mạnh chất lượng trang đích.
  • Tạo các liên kết website để tăng sức mạnh, tăng độ uy tín, tăng thứ hạng của website và trang đích.

Liên tục theo dõi dự án

  • Theo dõi, phân tích, cập nhật thuật toán liên tục để cải thiện thứ hạng từ khóa.
  • Đánh giá định kỳ để tư vấn thêm cho khách hàng giải pháp phát triển website bền vững.
  • Đưa ra khuyến cáo khi có những tác động tiêu cực từ quá trình khách hàng quản trị website.

Bảng giá dịch vụ SEO

  • Giá dịch vụ SEO tại GOBRANDING phụ thuộc vào số lượng từ khóa cần SEO cùng một lúc và độ khó của từng từ khóa.
Độ khó từ khóa Gói 10 từ Gói 15 từ Gói 20 từ Gói 30 từ
Trung bình 789.400 đ/từ 658.270 đ/từ 592.000 đ/từ 526.230 đ/từ
Khó 1.578.800 đ/từ 1.316.540 đ/từ 1.184.000 đ/từ 1.052.460 đ/từ
Cực khó 3.157.600 đ/từ 2.633.080 đ/từ 2.368.000 đ/từ 2.104.920 đ/từ

Khi quý khách làm SEO càng nhiều từ khóa thì đơn giá mỗi từ trên cùng mức độ sẽ giảm dần.

Bạn đã sẵn sàng tạo nên chiến dịch SEO giúp hoạt động kinh doanh online tăng trưởng bền vững?

Ngay bây giờ, hãy kết nối với các chuyên gia SEO của GOBRANDING. Chúng tôi sở hữu kinh nghiệm từ các chuyên gia SEO Nhật Bản và các chuyên gia uy tín hàng đầu Thế giới về Search Engine (công cụ tìm kiếm) tại SEMrush.

Chuyên gia SEO Nhật Bản và SEMrush

GOBRANDING tự tin giúp bạn tạo nên một chiến lược SEO thành công!

Đặt lịch tư vấn với chuyên gia

Chúng tôi quan niệm

“Giá SEO mắc hay rẻ là một khái niệm tương đối. Quan trọng hơn hết là kết quả bạn nhận được có xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra?

Nếu xứng đáng hoặc vượt mong đợi, đó là rẻ!”

Sau khi sử dụng dịch vụ SEO, website của bạn sẽ thu hút liên tục thêm nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó tạo chuyển biến trong công việc kinh doanh online của bạn.

Cam kết chất lượng tại GOBRANDING

seo-hieu-qua-2

SEO HIỆU QUẢ

Tăng lượng khách hàng tiềm năng truy cập vào website của bạn.

seo-an-toan-2

SEO AN TOÀN

Không sử dụng bất kỳ hình thức SEO mũ đen, gây hại cho website.

seo-ben-vung-2

SEO BỀN VỮNG

Từ khoá lên top ổn định, bạn có được lượng khách hàng truy cập website thường xuyên.

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ SEO tại GOBRANDING

Tại sao nên SEO nhiều từ khoá?

SEO nhiều từ khoá sẽ tối ưu thời gian lên top và chi phí hơn.

SEO nhiều từ khoá mang lại lượng truy cập lớn, từ đó có nhiều khách hàng hơn. Do khách hàng tìm kiếm theo nhiều dạng từ khoá khác nhau.

SEO nhiều từ khóa sẽ hoàn thiện website toàn diện, hạn chế các hình phạt từ Google.

Cần bao lâu cho việc đưa từ khóa lên top?

Để đảm bảo trang web được phát triển giúp tăng thứ hạng an toàn, tự nhiên và phát huy tối đa hiệu quả từ SEO về lâu dài, GOBRANDING sẽ thực hiện đưa từ khóa lên trang nhất trong 5 – 7 tháng, trong đó:

-Tập trung 2 tháng tối ưu hoá tổng thể (on-site) và trang đích (on-page).

-Tập trung từ 1 – 2 tháng tối ưu các nội dung quan trọng trên website, xử lý các lỗi chưa chuẩn SEO và nâng cao chất lượng nội dung.

-Tập trung 3 tháng tối ưu ngoài website (off-page) nhằm thúc đẩy từ khóa lên top Google.

Đồng thời GOBRANDING luôn theo dõi thuật toán Google trong suốt dự án SEO để tối ưu lại ngay khi có thay đổi.

Với quy trình triển khai dự án chuyên nghiệp của Nhật Bản, GOBRANDING đảm bảo các khâu của dự án được triển khai một cách đồng thời ở các giai đoạn on-site, on-page và off-page làm cho thời gian đạt hiệu quả được rút ngắn tối đa có thể. Khách hàng có thể nhanh chóng bắt đầu khai thác hiệu quả từ SEO mang lại khi từ khóa lên trang nhất Google.

Nên lựa chọn từ khóa như thế nào để phù hợp với ngân sách Marketing?

Với ngân sách SEO "khiêm tốn", bạn nên chọn các từ khóa tập trung vào bán hàng, đi theo từng nhóm sản phẩm/dịch vụ. Đối với các từ khóa ngắn khó lên Top, bạn cần lựa chọn thêm các từ khóa mở rộng (từ khóa ngách) để SEO kèm từ khóa ngắn.

Với ngân sách SEO lớn (khoảng 50 từ trở lên), bên cạnh các từ khóa bán hàng, bạn có thể đưa thêm các từ khóa thông tin hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu.

Bạn có thể xem thêm: Cách chọn từ khóa SEO hiệu quả

GOBRANDING đã có kinh nghiệm làm SEO trong lĩnh vực của tôi chưa?

GOBRANDING đã SEO lên top Google thành công với hàng chục ngàn từ khoá cho hơn 2.000 khách hàng thuộc đa lĩnh vực.

Website của bạn sẽ được chuyên gia SEO có thế mạnh am hiểu về sức cạnh tranh trên thị trường tìm kiếm và có kiến thức SEO chuyên sâu trong lĩnh vực của bạn, giúp bạn định hướng chiến lược SEO hiệu quả nhất.

GOBRANDING có nhận SEO cho nhiều website trong cùng một lĩnh vực ngành nghề không?

Kết quả của khách hàng nhận được là uy tín của GOBRANDING. Vì vậy, chúng tôi cam kết các dự án luôn được đảm bảo chất lượng và không bị cạnh tranh lẫn nhau. Trong quy trình làm việc của GOBRANDING, luôn có bộ phận chuyên gia thẩm định duyệt giải pháp trước khi gửi khách hàng.

Tôi có thể theo dõi tiến độ SEO như thế nào?

Ngay khi kích hoạt dự án, bạn sẽ lập tức được cấp một tài khoản để sử dụng hệ thống “Quản trị dự án” độc quyền của GOBRANDING để có thể chủ động theo dõi, kiểm tra, phản hồi nhanh chóng về dự án SEO của mình.

Bạn sẽ nhận được báo cáo tự động thứ hạng từ khóa vào email mỗi ngày, báo cáo hoàn tất công việc theo từng giai đoạn tối ưu và báo cáo toàn dự án định kỳ sau mỗi 6 tháng.

Đồng thời, chúng tôi sẽ tổ chức những buổi họp trực tiếp/hoặc online với bạn khi cần trao đổi thêm những thông tin giúp dự án đạt kết quả tốt hơn.

Tăng trưởng website

3.240 Website được tối ưu

Tăng thứ hạng từ khóa

26.135 Từ khóa tăng thứ hạng

khách hàng hài lòng

2.029 Khách hàng hài lòng

Chúng tôi cam kết không tăng giá trong suốt một năm bạn triển khai dịch vụ SEO tại GOBRANDING.

Khám phá cách chúng tôi giúp công việc kinh doanh trên website của bạn phát triển bền vững

Nhận phân tích từ khóa &
báo giá dịch vụ SEO!

 

Vui lòng check để đảm bảo thông tin ở trên là chính xác.

Cảm ơn bạn đã quan tâm báo giá dịch vụ SEO của GOBRANDING !