Sau khi sử dụng dịch vụ SEO, website của bạn sẽ thu hút liên tục thêm nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó tạo chuyển biến trong công việc kinh doanh online của bạn.
Giá dịch vụ SEO là một khoản đầu tư để tương lai liên tục sinh ra các giá trị mới sinh lời cho doanh nghiệp. Nó không phải là chi phí khấu hao (giá trị giảm dần theo thời gian). Vì vậy, cuộc đầu tư SEO của bạn có tỷ lệ thành công cao hay không phụ thuộc nhiều vào kế hoạch và nguồn lực đầu tư.
Đừng quan tâm đến chi phí, hãy quan tâm đến hiệu quả từ việc đầu tư vào SEO cùng GOBRANDING!
Quy mô
nhân sự
Dự án
đã triển khai
Từ khóa tăng
thứ hạng
Website tăng lượng
truy cập
Đối với các hình thức quảng cáo trả tiền khác, bạn chi tiền cho quảng cáo nhưng không phải 100% thời gian thông điệp sẽ hiển thị đến khách hàng của bạn. Các hệ thống quảng cáo luôn sắp xếp hiển thị xen kẽ nội dung của bạn và các đối thủ. Riêng với SEO đã lên Top thành công, bất cứ khi nào khách hàng search từ khóa làm SEO, trang web của bạn đều đã nằm sẵn trên trang nhất kết quả tìm kiếm.
Điều này đặc biệt giúp bạn “khỏe hơn” khi khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ chủ động tìm đến bạn thông qua kết quả tìm kiếm!
Cơ chế tính phí của các loại hình quảng cáo như Facebook Ads, Google Ads,… là giá trên từng click hoặc trên lần hiển thị. Đồng thời, các doanh nghiệp phải đấu thầu giá để có các vị trí hiển thị quảng cáo “thuận lợi” nhất. Vì thế, khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia vào cuộc chiến quảng cáo, cạnh tranh gia tăng dẫn đến giá thầu cũng tăng vọt.
Đối với đầu tư SEO thì hoàn toàn ngược lại, bạn không phải “dứt ruột” trả tiền cho từng click. Phí trả cho SEO là một khoản cố định đầu tư vào nguồn lực khiến website của bạn tốt và mạnh lên liên tục, từ đó mà lên Top Google bền vững. Số lượng click vào trang web không còn bị giới hạn như ngân sách chạy Ads.
Một trang web có nội lực yếu vẫn có thể chạy quảng cáo được, nhưng vô cùng khó để lên Top kết quả tìm kiếm Google. Do đó, đầu tư SEO là đầu tư vào hàng loạt công việc chuyên môn nhằm không ngừng tăng trưởng nội lực website, biến trang web trở nên mạnh hàng đầu trong ngành, như thế kết quả lên Top mới có thể bền vững!
Khi được báo giá SEO: báo giá SEO từ khóa, báo giá SEO traffic, báo giá SEO tổng thể, khách hàng có thể đắn đo, tuy nhiên, việc đầu tư vào SEO là hoàn toàn có lợi cho doanh nghiệp. Đầu tư SEO càng lâu và cho càng nhiều từ khóa, website càng có nhiều nội dung đáp ứng đúng nhu cầu thông tin của khách hàng tiềm năng, bạn càng dần thu hút thật nhiều người truy cập vào trang web và biết đến thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của mình.
Tất cả những hoạt động tối ưu SEO cho website và sự tích lũy truy cập gia tăng lại càng củng cố cho vị thế đứng Top của bạn!
1
GOBRANDING tiếp nhận thông tin sản phẩm, website, mục tiêu SEO và ngân sách dự kiến của khách hàng nhằm nắm rõ và đưa ra giải pháp SEO hiệu quả, phù hợp nhất.
2
Các chuyên gia SEO nghiên cứu sâu hơn về sản phẩm, hành vi mua hàng, nội lực website, đối thủ và nhu cầu thị trường nhằm đề xuất giải pháp SEO phù hợp, hiệu quả nhất.
3
Dựa vào kết quả nghiên cứu và phân tích, GOBRANDING đưa ra giải pháp SEO hiệu quả, đáp ứng mục tiêu ban đầu, phù hợp với nguồn lực hiện có của doanh nghiệp.
4
GOBRANDING xây dựng kế hoạch chi tiết theo từng hạng mục và báo giá SEO tương ứng với mục tiêu đề ra. Từ đó giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể toàn bộ dự án SEO với Action Plan rõ ràng.
GOBRANDING cung cấp giá dịch vụ SEO bao gồm dịch vụ SEO tổng thể, dịch vụ SEO từ khóa, dịch vụ SEO Traffic với 4 gói tiêu chuẩn. Ngoài ra, GOBRANDING còn cung cấp gói SEO nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu tối ưu cao hơn của doanh nghiệp.
Loại dịch vụ | Gói 1 | Gói 2 | Gói 3 | Gói 4 |
Dịch vụ SEO tổng thể/tháng | 56.800.000 | 104.000.000 | 151.400.000 | 198.800.000 |
Dịch vụ SEO từ khóa/tháng | 14.200.000 | 18.900.000 | 28.400.000 | 52.000.000 |
Dịch vụ SEO Traffic/năm | 79.200.000 | 128.160.000 | 177.120.000 | 275.040.000 |
Ngay bây giờ, hãy kết nối với các chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam với 20+ năm kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa website, mang đến hiệu quả bền vững cho 5.000+ khách hàng trong và ngoài nước.
GOBRANDING tự tin giúp bạn tạo nên một chiến lược SEO thành công!
“Giá SEO mắc hay rẻ là một khái niệm tương đối. Quan trọng hơn hết là kết quả bạn nhận được có xứng đáng với chi phí bạn đã đầu tư?
Nếu xứng đáng hoặc vượt mong đợi, đó là rẻ!”
Sau khi sử dụng dịch vụ SEO, website của bạn sẽ thu hút liên tục thêm nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó tạo chuyển biến trong công việc kinh doanh online của bạn.
SEO HIỆU QUẢ
SEO AN TOÀN
SEO BỀN VỮNG
SEO nhiều từ khoá sẽ tối ưu thời gian lên top và chi phí hơn.
SEO nhiều từ khoá mang lại lượng truy cập lớn, từ đó có nhiều khách hàng hơn. Do khách hàng tìm kiếm theo nhiều dạng từ khoá khác nhau.
SEO nhiều từ khóa sẽ hoàn thiện website toàn diện, hạn chế các hình phạt từ Google.
Để đảm bảo trang web được phát triển giúp tăng thứ hạng an toàn, tự nhiên và phát huy tối đa hiệu quả từ SEO về lâu dài, GOBRANDING sẽ thực hiện đưa từ khóa lên trang nhất trong 5 – 7 tháng, trong đó:
-Tập trung 2 tháng tối ưu hoá tổng thể (on-site) và trang đích (on-page).
-Tập trung từ 1 – 2 tháng tối ưu các nội dung quan trọng trên website, xử lý các lỗi chưa chuẩn SEO và nâng cao chất lượng nội dung.
-Tập trung 3 tháng tối ưu ngoài website (off-page) nhằm thúc đẩy từ khóa lên top Google.
Đồng thời GOBRANDING luôn theo dõi thuật toán Google trong suốt dự án SEO để tối ưu lại ngay khi có thay đổi.
Với quy trình triển khai dự án chuyên nghiệp của Nhật Bản, GOBRANDING đảm bảo các khâu của dự án được triển khai một cách đồng thời ở các giai đoạn on-site, on-page và off-page làm cho thời gian đạt hiệu quả được rút ngắn tối đa có thể. Khách hàng có thể nhanh chóng bắt đầu khai thác hiệu quả từ SEO mang lại khi từ khóa lên trang nhất Google.
Với ngân sách SEO “khiêm tốn”, bạn nên chọn các từ khóa tập trung vào bán hàng, đi theo từng nhóm sản phẩm/dịch vụ. Đối với các từ khóa ngắn khó lên Top, bạn cần lựa chọn thêm các từ khóa mở rộng (từ khóa ngách) để SEO kèm từ khóa ngắn.
Với ngân sách SEO lớn (khoảng 50 từ trở lên), bên cạnh các từ khóa bán hàng, bạn có thể đưa thêm các từ khóa thông tin hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu.
Bạn có thể xem thêm: Cách chọn từ khóa SEO hiệu quả
GOBRANDING đã SEO lên top Google thành công với hàng chục ngàn từ khoá cho hơn 2.000 khách hàng thuộc đa lĩnh vực.
Website của bạn sẽ được chuyên gia SEO có thế mạnh am hiểu về sức cạnh tranh trên thị trường tìm kiếm và có kiến thức SEO chuyên sâu trong lĩnh vực của bạn, giúp bạn định hướng chiến lược SEO hiệu quả nhất.
Kết quả của khách hàng nhận được là uy tín của GOBRANDING. Vì vậy, chúng tôi cam kết các dự án luôn được đảm bảo chất lượng và không bị cạnh tranh lẫn nhau. Trong quy trình làm việc của GOBRANDING, luôn có bộ phận chuyên gia thẩm định duyệt giải pháp trước khi gửi khách hàng.
Ngay khi kích hoạt dự án, bạn sẽ lập tức được cấp một tài khoản để sử dụng hệ thống “Quản trị dự án” độc quyền của GOBRANDING để có thể chủ động theo dõi, kiểm tra, phản hồi nhanh chóng về dự án SEO của mình.
Bạn sẽ nhận được báo cáo tự động thứ hạng từ khóa vào email mỗi ngày, báo cáo hoàn tất công việc theo từng giai đoạn tối ưu và báo cáo toàn dự án định kỳ sau mỗi 6 tháng.
Đồng thời, chúng tôi sẽ tổ chức những buổi họp trực tiếp/hoặc online với bạn khi cần trao đổi thêm những thông tin giúp dự án đạt kết quả tốt hơn.
Chúng tôi cam kết không tăng giá trong suốt một năm bạn triển khai dịch vụ SEO tại GOBRANDING.
Nhận tư vấn dịch vụ SEO uy tín tại GOBRANDING!