– Để sử dụng trang Support của GOBRANDING, bạn truy cập đường dẫn: https://support.gobranding.com.vn/

hd-support
– Bạn nhập username và password. Tài khoản đã được cấp qua mail cho bạn khi bắt đầu dự án SEO.

– Nếu không đăng nhập được, vui lòng liên hệ số điện thoại 0249 9999 179 để được hỗ trợ.

1. Xem tổng quan tình hình dự án

 Cột bên trái chọn “Trang chủ”.

hd-support-3

a. Số lượng từ khoá lên top

hd-support-2

(Bấm vào xem hình lớn)

– Góc trên bên phải màn hình cho biết số lượng từ khoá đang lên top.

b. Danh sách từ khoá lên top

– Kéo xuống bên dưới, trong mục “Từ khoá”, bạn sẽ thấy thứ hạng cụ thể của từng từ khoá.
hd-support-4

(Bấm vào xem hình lớn)

  • Website: khách hàng có thể SEO cho 1 hoặc nhiều website.
  • Từ khoá: các từ khoá cần SEO.
  • Thứ hạng: thứ hạng của từ khoá đó vào thời điểm “ngày cập nhật”
  • Thứ hạng tốt nhất: thứ hạng cao nhất mà từ khoá đó đã đạt được.

– Để xem danh sách các từ khoá đang lên top, bạn nhấn vào ô “Thứ hạng”.

hd-support-6

– Danh sách sẽ hiển thị các từ khoá có thứ hạng từ thấp đến cao.

hd-support-7

– Mỗi trang mặc định hiển thị 10 từ khoá. Để xem hết tất cả các từ khoá, bạn chọn tại đây.

hd-support-8

Ví dụ dự án có 16 từ khoá, để xem hết thứ hạng của 16 từ khoá, bạn chọn số lượng hiển thị là 25

c. Diễn biến lên top của từng từ khoá

– Để xem diễn tiến của từ khoá bất kỳ trong một khoảng thời gian nhất định, bạn lên phần “Đồ Thị”

hd-support-9

Mặc định sẽ hiển thị thứ hạng trong vòng 30 ngày của một từ khoá.

 

– Đầu tiên bạn chọn website mong muốn, nếu bạn SEO nhiều website.

– Kế đến chọn từ khoá muốn xem.

– Chọn khoảng thời gian muốn xem trong “Từ ngày” và “Đến ngày”

2. Đặt câu hỏi, yêu cầu cho GOBRANDING

a. Đặt câu hỏi

 Cột bên trái chọn “Tạo mới yêu cầu”.

hd-support-10– Điền các thông tin cần thiết
hd-support-11

  • Chọn website cần hỏi
  • Chọn phòng ban cần hỏi:
    • P. Kỹ thuật: nếu bạn muốn hỏi về dự án SEO: từ khoá, tối ưu…
    • P. Chăm sóc khách hàng: nếu bạn muốn hỏi về quy định, chính sách, thanh lý, duy trì, cách tính giá..
    • P. Kế toán: nếu bạn muốn hỏi về hoá đơn…
  • Nhập tiêu đề
  • Nhập nội dung cần hỏi, tại đây có hỗ trợ các công cụ soạn thảo như in đậm, in nghiêng, size chữ, chèn link… rất tiện lợi.
  • Đính kèm file: file word, file hình ảnh nếu có.

– Bấm “Gửi yêu cầu”.

b. Xem lại danh sách câu hỏi

– Cột bên trái chọn “Danh sách yêu cầu”.

hd-support-12– Tại đây bạn xem được các phản hồi đã và đang tương tác với GOBRANDING
hd-support-13

  • Yêu cầu mới tạo hoặc khách hàng phản hồi có trạng thái là “khách hàng phản hồi”
  • Yêu cầu được GOBRANDING trả lời có trạng thái là “GOBRANDING phản hồi”.
  • Sau một khoảng thời gian mặc định, nếu khách hàng hay GOBRANDING không còn bất kỳ ý kiến gì về yêu cầu đó nữa, yêu cầu sẽ tự động đóng.

– Bấm vào biểu tượng đôi mắt để xem chi tiết yêu cầu.
hd-support-14– Nếu đọc xong phản hồi của GOBRANDING, bạn vẫn chưa thoả mãn, bạn có thể nhập nội dung phản hồi ngay bên dưới và bấm gửi lại cho GOBRANDING.

3. Thay đổi mật khẩu tài khoản đăng nhập

Sau khi GOBRANDING cung cấp tài khoản Support, bạn vui lòng đăng nhập và đổi mật khẩu để tăng độ bảo mật cho tài khoản.

B1: Bấm vào tên tài khoản nằm ở góc phải trên màn hình. Lúc này sẽ có một ô tiện ích xuất hiện, bao gồm:

  • Xem Profile
  • Đăng xuất
  • Đổi mật khẩu

B2: Bấm vào nút “Đổi mật khẩu”

B3: Nhập thông tin mật khẩu cũ, mật khẩu mới và bấm ok.

Lúc này hệ thống sẽ thông báo đổi mật khẩu thành công.

profile profile hotline