6 điều nên đọc nếu khách hàng muốn dự án SEO của mình thành công

Khách hàng thuê công ty cung cấp dịch vụ SEO nhằm đưa từ khóa lên top để tiếp cận nhiều người, bán được nhiều hàng.

Đích đến là giống nhau. Nhưng mỗi công ty có cách triển khai dự án SEO khác nhau. Chính vì thế, chúng tôi muốn khách hàng của mình hiểu hơn về các đặc trưng khi làm việc với GOBRANDING. Khi cả hai bên nhận thức được vấn đề, có sự hợp tác vui vẻ, kịp thời thì cơ hội đưa dự án SEO thành công cao hơn.

Và sau đây là 6 điều khách hàng nên dành thời gian đọc để có cái nhìn khách quan, trang bị thông tin giúp kiểm soát dự án, có cách xử lý đúng đắn, hướng đến mục tiêu cuối cùng của việc làm SEO.

Chắc chắn, bạn sẽ rất cần đến nó khi đã ký hợp đồng với GOBRANDING đấy!

1. Hướng dẫn sử dụng trang Support

Tất nhiên bạn sẽ quan tâm danh sách từ khóa đang SEO, chúng biến thiên ra sao. Và bạn muốn đặt câu hỏi, gửi yêu cầu cho GOBRANDING về dự án của mình… Hơn nữa, bạn muốn chủ động với nó chứ không cần đợi chúng tôi gửi mail. Tất cả đã tích hợp trong hệ thống Support.

Đặc biệt, GOBRANDING đã xây dựng app gSupport. App này tích hợp mọi tính năng như trên. Bằng điện thoại di động/máy tính bảng, bạn cũng có thể xem và gửi phản hồi thông tin chi tiết về dự án SEO nhanh chóng ở mọi lúc, mọi nơi.

2. Kết thúc thời gian SEO 5 tháng, tôi nên làm gì?

Sẽ không có chuyện gì để giải thích ở đây nếu sau 5 tháng làm SEO, tất cả từ khóa đã lên trang nhất Google.

Khách hàng có thể gặp vấn đề sau: chỉ có 10 trong tổng số 15 từ khóa làm SEO lên top. Vậy với trường hợp này, có nên thanh lý ngay các từ chưa lên top hay không? Câu trả lời ở đây là KHÔNG.

3. Gặp thắc mắc về phí duy trì

Sau 5 tháng ký hợp đồng làm SEO với GOBRANDING, bắt đầu từ tháng thứ 6, khách hàng nhận được thông báo về khoản phí duy trì.

Do trong những tháng đầu, khách hàng chưa được thông tin về vấn đề này. Thật bất ngờ, vì sao từ tháng thứ 6 lại có thêm khoản phí này?

Khách hàng thường gặp thắc mắc: Phí duy trì là gì? Nó được tính thế nào? Tại sao nhận được từ tháng thứ 6? Thanh toán trong thời gian và bằng cách nào?

4. 3 Hiểu lầm tai hại về SEO

Với kinh nghiệm làm SEO lâu năm, chúng tôi nhận thấy có một số khách hàng nghĩ:

  • 1 – SEO là vạn năng
  • 2 – từ khóa lên top là được rồi,
  • 3 – mình thuê dịch vụ SEO thì mọi thứ để cho công ty SEO tự xử.

Nhưng trong thực tiễn, đấy là các hiểu lầm rất tai hại về SEO. Tại sao lại như vậy?

5. Tác dụng của SEO trong kinh doanh

Hiện nay, có khá nhiều kênh marketing online cho bạn lựa chọn quảng bá doanh nghiệp. Trong đó, SEO luôn nhận được nhiều “lá phiếu bầu”. Vì chúng mang lại tác dụng rất tuyệt vời, không kênh nào thay thế được.

6. Các yếu tố dẫn đến sự thất bại của một dự án SEO

Không có một từ khóa nào lên top thì đồng nghĩa với dự án SEO không thành công. Dù chiếm tỷ lệ nhỏ, nhưng trường hợp này vẫn xảy ra. Hẳn nhiên, khách hàng không thể vui và chúng tôi cũng thế.

Giờ đây, cần ngồi nhìn lại một cách khách quan để xem xét các yếu tố dẫn đến sự thất bại của một dự án SEO.

Các yếu tố này bao gồm: Google; Đối thủ; Nguồn lực con người trong dự án SEO.