6 điều nên đọc nếu khách hàng muốn dự án SEO của mình thành công

[vc_row][vc_column][vc_column_text css=”.vc_custom_1698380765758{padding-bottom: 5px !important;}”]

Khách hàng thuê công ty cung cấp dịch vụ SEO nhằm đưa từ khóa lên top để tiếp cận nhiều người, bán được nhiều hàng.

Đích đến là giống nhau. Nhưng mỗi công ty có cách triển khai dự án SEO khác nhau. Chính vì thế, chúng tôi muốn khách hàng của mình hiểu hơn về các đặc trưng khi làm việc với GOBRANDING. Khi cả hai bên nhận thức được vấn đề, có sự hợp tác vui vẻ, kịp thời thì cơ hội đưa dự án SEO thành công cao hơn.

Và sau đây là 6 điều khách hàng nên dành thời gian đọc để có cái nhìn khách quan, trang bị thông tin giúp kiểm soát dự án, có cách xử lý đúng đắn, hướng đến mục tiêu cuối cùng của việc làm SEO.

Chắc chắn, bạn sẽ rất cần đến nó khi đã ký hợp đồng với GOBRANDING đấy!

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row css=”.vc_custom_1520500322542{margin-top: 70px !important;margin-bottom: 70px !important;}”][vc_column][vc_column_text]

I. Hướng dẫn sử dụng trang Support

Tất nhiên bạn sẽ quan tâm danh sách từ khóa đang SEO, chúng biến thiên ra sao. Và bạn muốn đặt câu hỏi, gửi yêu cầu cho GOBRANDING về dự án của mình… Hơn nữa, bạn muốn chủ động với nó chứ không cần đợi chúng tôi gửi mail. Tất cả đã tích hợp trong hệ thống Support.

Đặc biệt, GOBRANDING đã xây dựng app gSupport. App này tích hợp mọi tính năng như trên. Bằng điện thoại di động/máy tính bảng, bạn cũng có thể xem và gửi phản hồi thông tin chi tiết về dự án SEO nhanh chóng ở mọi lúc, mọi nơi.

[/vc_column_text][vc_btn title=”Xem hướng dẫn sử dụng trang Support” style=”3d” shape=”round” color=”green” size=”lg” align=”center” button_block=”true” custom_onclick=”true” link=”url:https%3A%2F%2Fgobranding.com.vn%2Fhuong-dan-giao-dich-qua-website%2F%3Futm_content_5_dieu_nen_doc_support%20||target:%20_blank|” css=”.vc_custom_1520501697643{border-right-width: 700px !important;border-left-width: 700px !important;padding-right: 200px !important;padding-left: 200px !important;}”][vc_column_text]II. Kết thúc thời gian SEO (5 – 7 tháng), tôi nên làm gì?

Sẽ không có chuyện gì để giải thích ở đây nếu sau 5 – 7 tháng làm SEO, tất cả từ khóa đã lên trang nhất Google.

Khách hàng có thể gặp vấn đề sau: chỉ có 10 trong tổng số 15 từ khóa làm SEO lên top. Vậy với trường hợp này, có nên thanh lý ngay các từ chưa lên top hay không? Câu trả lời ở đây là KHÔNG.[/vc_column_text][vc_btn title=”Hãy xem giải thích chi tiết, có ví dụ cụ thể ở đây!” style=”3d” shape=”round” color=”green” size=”lg” align=”center” button_block=”true” link=”url:https%3A%2F%2Fgobranding.com.vn%2Fket-thuc-thoi-gian-seo-4-thang-toi-co-nen-thanh-ly-ngay-nhung-tu-khoa-khong-len-top%2F%3Futm_content%3D5_dieu_nen_doc_support||target:%20_blank|” css=”.vc_custom_1520568629218{border-right-width: 500px !important;border-left-width: 500px !important;padding-right: 170px !important;padding-left: 170px !important;}”][vc_column_text]

III. Gặp thắc mắc về phí duy trì

Sau 5 – 7 tháng (thời gian cam kết lên Top) làm SEO với GOBRANDING, khách hàng nhận được thông báo về khoản phí duy trì.

Do trong những tháng đầu, khách hàng chưa được thông tin về vấn đề này. Thật bất ngờ, vì sao lại có thêm khoản phí này?

Khách hàng thường gặp thắc mắc: Phí duy trì là gì? Nó được tính thế nào? Tại sao nhận được từ sau khoảng thời gian cam kết lên Top? Thanh toán trong thời gian và bằng cách nào?

[/vc_column_text][vc_btn title=”Vui lòng click vào đây để được giải đáp thắc mắc!” style=”3d” shape=”round” color=”green” size=”lg” align=”center” button_block=”true” link=”url:https%3A%2F%2Fgobranding.com.vn%2Fgiai-dap-cac-thac-mac-xung-quanh-phi-duy-tri%2F%3Futm_content%20%3D%205_dieu_nen_biet_support||target:%20_blank|” css=”.vc_custom_1520568689233{border-right-width: 500px !important;border-left-width: 500px !important;padding-right: 170px !important;padding-left: 170px !important;}”][vc_column_text]

IV. 3 Hiểu lầm tai hại về SEO

Với kinh nghiệm làm SEO lâu năm, chúng tôi nhận thấy có một số khách hàng nghĩ:

  • 1 – SEO là vạn năng
  • 2 – từ khóa lên top là được rồi,
  • 3 – mình thuê dịch vụ SEO thì mọi thứ để cho công ty SEO tự xử.

Nhưng trong thực tiễn, đấy là các hiểu lầm rất tai hại về SEO. Tại sao lại như vậy?

[/vc_column_text][vc_btn title=”Xem nguyên nhân” style=”3d” shape=”round” color=”green” size=”lg” align=”center” button_block=”true” link=”url:https%3A%2F%2Fgobranding.com.vn%2Fhieu-lam-ve-seo%2F%3Futm_content%3D3_dieu_nen_doc_support||target:%20_blank|” css=”.vc_custom_1520569389495{border-right-width: 500px !important;border-left-width: 500px !important;padding-right: 250px !important;padding-left: 250px !important;}”][vc_column_text]

V. Tác dụng của SEO trong kinh doanh

Hiện nay, có khá nhiều kênh marketing online cho bạn lựa chọn quảng bá doanh nghiệp. Trong đó, SEO luôn nhận được nhiều “lá phiếu bầu”. Vì chúng mang lại tác dụng rất tuyệt vời, không kênh nào thay thế được. Đặc biệt là mang lại nhiều lợi ích hơn khi sử dụng dịch vụ SEO tổng thể.

[/vc_column_text][vc_btn title=”Đừng bỏ qua các lợi ích của SEO đối với việc kinh doanh nhé!” style=”3d” shape=”round” color=”green” size=”lg” align=”center” button_block=”true” link=”url:https%3A%2F%2Fgobranding.com.vn%2Floi-ich-cua-seo%2F%3Futm_content%3D5_dieu_nen_doc_support||target:%20_blank|” css=”.vc_custom_1520570373461{border-right-width: 500px !important;border-left-width: 500px !important;padding-right: 130px !important;padding-left: 130px !important;}”][vc_column_text]

VI. Các yếu tố dẫn đến sự thất bại của một dự án SEO

Không có một từ khóa nào lên top thì đồng nghĩa với dự án SEO không thành công. Dù chiếm tỷ lệ nhỏ, nhưng trường hợp này vẫn xảy ra. Hẳn nhiên, khách hàng không thể vui và chúng tôi cũng thế.

Giờ đây, cần ngồi nhìn lại một cách khách quan để xem xét các yếu tố dẫn đến sự thất bại của một dự án SEO.

Các yếu tố này bao gồm: Google; Đối thủ; Nguồn lực con người trong dự án SEO.

[/vc_column_text][vc_btn title=”Đọc phân tích về các yếu tố khiến dự án SEO thất bại” style=”3d” shape=”round” color=”green” size=”lg” align=”center” button_block=”true” link=”url:https%3A%2F%2Fgobranding.com.vn%2Fnhung-yeu-dan-den-su-bai-cua-du-seo%2F%3Futm_content%3D5_dieu_nen_doc_support||target:%20_blank|” css=”.vc_custom_1520571824928{border-right-width: 500px !important;border-left-width: 500px !important;padding-right: 150px !important;padding-left: 150px !important;}”][vc_column_text]VII. Tại sao bạn nên chọn Dịch Vụ SEO của GOBRANDING?

Để chọn được một công ty SEO uy tín có quy trình SEO chuẩn quốc tế và báo cáo minh bạch là điều vô cùng quan trọng khi khách hàng muốn website của mình giao đúng nhà cung cấp. Công ty GOBRANDING thừa hưởng 20+ năm kinh nghiệm từ các chuyên gia SEO Nhật Bản, triển khai 5.000+ dự án SEO theo mô hình Agile – SCRUM kết hợp tiêu chuẩn quản trị dự án PMI quốc tế, giúp vận hành dự án linh hoạt, hiệu quả. Dịch vụ SEO từ khóa uy tín giúp các từ khóa mục tiêu tăng trưởng bền vững, duy trì thứ hạng cho dù đã dừng chiến lược đẩy. Bên cạnh đó, chúng tôi thực hiện báo cáo định kỳ về hiệu suất trang web, thứ hạng từ khóa, lượt truy cập trang web,… để khách hàng dễ dàng theo dõi và nắm được tiến độ dự án.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Bài viết liên quan