DỊCH VỤ QUẢNG CÁO

TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG

NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – TỐI ƯU NGÂN SÁCH

3 LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO GOOGLE
TẠI GOOBRANDING GIÚP BẠN TĂNG TRƯỞNG KINH DOANH

Quảng cáo mạng tìm kiếm
(GOOGLE SEARCH ADS)

Quảng cáo Mạng tìm kiếm là loại hình quảng cáo của Google trên công cụ tìm kiếm Google Search. Khi người dùng thực hiện một truy vấn thông qua các từ khóa, Google sẽ đưa ra kết quả quảng cáo khớp với truy vấn của người dùng.

Dịch vụ quảng cáo Google Search tại GOBRANDING giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh, chính xác khách hàng mục tiêu thông qua hành vi tìm kiếm với các từ khóa thể hiện đúng nhu cầu người dùng, từ đó gia tăng hiệu quả quảng cáo và tỷ lệ chuyển đổi trên trang đích.

Quảng cáo mua sắm
(GOOGLE SHOPPING ADS)

Đây là loại quảng cáo phù hợp với các doanh nghiệp có cửa hàng trực tuyến vì tất cả các thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ ở những vị trí cực kỳ nổi bật trên bảng kết quả: vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm hoặc bên phải màn hình kết quả tìm kiếm.

Quảng cáo mạng hiển thị
(GOOGLE DISPLAY NETWORK)

Quảng cáo Mạng hiển thị của Google giúp bạn hiển thị thông điệp với người dùng khi đang lướt web trên các nền tảng của Google hoặc website của đối tác thông qua hình ảnh. Với khả năng tiếp cận rộng rãi, quảng cáo hiển thị thường được sử dụng trong chiến dịch Remarketing, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và bám đuổi khách hàng hiệu quả, để gợi nhớ về thương hiệu, kích thích tò mò và nhắc nhở khách mua sản phẩm, dịch vụ.

GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI ĐẰNG SAU MỖI CHIẾN DỊCH
QUẢNG CÁO CỦA GOOGLE

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Chỉ trả phí khi có click

 Báo cáo minh bạch chính xác

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE TẠI GOBRANDING
TỐI ƯU GIÁ TRỊ TRÊN TỪNG CLICK

Giảm áp lực
Quảng cáo

Với hơn 17 năm kinh nghiệm đồng hành và phát triển cùng các chuyên gia tối ưu website theo chuẩn Google từ Nhật Bản, GOBRANDING hiểu rõ đâu là việc làm tốt nhất để giúp website của bạn ghi điểm với công cụ tìm kiếm. Từ đó vừa nâng cao được trải nghiệm người dùng, vừa giảm được chi phí cho mỗi lượt click vào kết quả quảng cáo ở mức thấp nhất có thể.

Nhắm đúng
Đối tượng mục tiêu

Không chỉ đơn thuần là đưa website của bạn xuất hiện trên top đầu kết quả tìm kiếm Google hay xuất hiện ở những vị trí nổi bật trên Google, dịch vụ Google Ads tại GOBRANDING đi vào phân tích sâu từng khía cạnh trong lĩnh vực của bạn và cả đối thủ cạnh tranh để đưa ra định hướng đúng nhóm khách hàng nhất.

Ngoài ra, GOBRANDING còn phân tích rõ tâm lý, hành vi của khách hàng tiềm năng để nhắm mục tiêu chính xác về: từ khóa, địa lý, độ tuổi, ngôn ngữ, thời gian, tần suất,… Từ đó giúp bạn cải tiến và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Thúc đẩy hoạt động
Tăng doanh số

Bạn đang gặp khó khăn về đơn hàng ở thời điểm hiện tại? Quảng cáo Google Ads là cách nhanh chóng để bạn hướng đến mục tiêu thúc đẩy doanh số. Bởi ngay sau khi hoàn thành thiết lập quảng cáo, website của bạn sẽ xuất hiện ngay với cả người dùng mới lẫn những khách hàng từng vào website (chiến dịch Remarketing).

Kết hợp lợi thế này với kinh nghiệm từng tối ưu hóa hơn 3.200 website đáp ứng chuẩn Google của GOBRANDING, chúng tôi giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, cung cấp thông tin thõa mãn nhu cầu, thúc đẩy việc gia tăng đơn hàng và nâng cao doanh số.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE
CHUYÊN NGHIỆP TẠI GOBRANDING

Khởi động

1. Đánh giá sơ bộ website và lập kế hoạch dự án.
2. Đề xuất chi tiết về trang đích, từ khóa và mẫu quảng cáo.
3. Xác nhận đề xuất.

Thiết lập

1. Tối ưu nội dung trên trang đích, dẫn dắt khách hàng mua hàng.
2. Cài đặt tài khoản Google Ads dựa trên thông tin đã thống nhất.
3. Thiết lập chiến dịch và các chỉ số đo lường.

Thực thi

1. Bắt đầu chạy Google Ads.
2. Theo dõi các chỉ số và quản trị tài khoản Google Ads. Đánh giá và tối ưu định kỳ để chiến dịch ổn định và hiệu quả.
3. Theo dõi chuyển đổi của mỗi chiến dịch để điều chỉnh phù hợp với từng thời điểm.

Đo lường báo cáo và tối ưu

1. Đo lường chất lượng quảng cáo và chuyển đổi.
2. Báo cáo và đề xuất những phương án cải tiến phù hợp dựa trên kết quả của chiến dịch, hướng đến mục tiêu tối ưu chi phí và gia tăng hiệu quả đầu tư.

GOBRANDING tự hào với hơn 17 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Web Marketing

Tổng đại lý phân phối của SEMrush (công cụ phân tích và quản lý các hoạt động Digital Marketing hàng đầu) tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng công cụ này vào tất cả các dự án được thực hiện tại GOBRANDING.

Hợp tác và làm việc trực tiếp với các chuyên gia Marketing tại Nhật Bản – những người am hiểu thuật toán Google và công cụ tìm kiếm.

Khách hàng đã tin tưởng và thành công cùng GOBRANDING

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ quảng cáo Google Ads

Nếu tôi sử dụng Landing page làm SEO để chạy quảng cáo thì có cần tối ưu lại không?

Nếu bạn sử dụng Landing page làm SEO để chạy quảng cáo thì tùy vào từng trường hợp mà GOBRANDING sẽ tối ưu lại một số yếu tố để đảm bảo hiệu quả cả hai hoạt động:

- Nếu bạn chạy quảng cáo trước khi làm SEO: GOBRANDING sẽ tối ưu lại toàn bộ nội dung, cấu trúc của trang để phù hợp nhất với hành vi của người dùng và chuẩn Google

- Nếu bạn làm SEO trước khi chạy quảng cáo: Quá trình tối ưu SEO và Google Ads sẽ giống nhau ở một số tiêu chuẩn của Google, nên nếu đã làm SEO trước đó thì các công việc tối ưu sẽ vẫn được thực hiện nhưng sẽ ít hơn. Thông thường chúng tôi sẽ tối ưu lại từ khóa, nội dung, hành vi nếu bộ từ khóa chạy quảng cáo khác với bộ từ khóa làm SEO. Nhưng điều kiện bắt buộc của bất kỳ hoạt động tối ưu này là không gây ảnh hưởng xấu cho SEO.

Website mới thiết kế xong, ít nội dung có chạy quảng cáo Google được không?

Với các website mới, có ít nội dung thường khó tiếp cận khách hàng bằng các cách tự nhiên. Cho nên thực hiện quảng cáo Google Ads là cách hiệu quả để dẫn khách truy cập vào website. Bên cạnh đó, Google không quan tâm đến website chạy quảng cáo chất lượng như thế nào mà chỉ quan tâm đến chất lượng của Landing page đang chạy, nên website mới hoàn toàn có thể chạy quảng cáo được.

Trang đích chạy quảng cáo và trang đích làm SEO có gì khác nhau?

Về bản chất, trang đích làm SEO và trang đích chạy quảng cáo không có gì khác nhau. Cho nên nếu bạn muốn đo lường hiệu quả riêng biệt của hai hoạt động thì có thể tách thành 2 trang. Trong trường hợp không cần đo lường, thì GOBRANDING khuyên bạn nên dùng chung 1 trang để vừa làm SEO vừa chạy quảng cáo. Vì khi thực hiện song song hai hoạt động này chúng sẽ tác động và hỗ trợ lẫn nhau giúp mang lại hiệu quả nhanh và tốt hơn.

Ngân sách tối thiểu để chạy quảng cáo là bao nhiêu?

Ngân sách quảng cáo dịch vụ Google Ads thường không quy định hạn mức tối thiểu, vì kết quả cuối cùng mà chúng tôi hướng tới là mục tiêu của khách hàng đặt ra. Cho nên tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, mục tiêu (đơn hàng, traffic...), ngân sách, độ cạnh tranh của các từ khóa,... mà GOBRANDING sẽ tư vấn cho bạn kế hoạch triển khai hiệu quả với ngân sách tối ưu nhất.

Thời gian chạy quảng cáo Google Ads để hiệu quả là bao lâu?

Thông thường muốn chiến dịch quảng cáo Google Ads mang lại hiệu quả tốt, bạn nên triển khai dịch vụ trong thời gian tối thiểu 3 tháng. Trong tháng đầu tiên GOBRANDING sẽ tiến hành setup chiến dịch, theo dõi và tối ưu thường xuyên để chiến dịch được ổn định. Và khoảng thời gian tiếp theo bạn nên tiếp tục duy trì chiến dịch để thấy được sự tăng trưởng và hiệu quả mà Google Ads mang lại.

Nếu tôi vừa làm SEO vừa chạy quảng cáo Google trên cùng một trang đích thì có mất phí tối ưu cho cả hai dịch vụ không?

Hiện tại GOBRANDING đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng triển khai cùng lúc cả dịch vụ SEO và dịch vụ quảng cáo Google. Bạn có thể để lại thông tin liên hệ để GOBRANDING tư vấn chi tiết hơn.

ĐƯA KHÁCH HÀNG ĐẾN WEBSITE CỦA BẠN MỖI NGÀY

Nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn bằng cách quảng cáo trên trang đầu tiên của Google với chi phí tối ưu.

Tăng hiệu quả quảng cáo Google ngay hôm nay cùng GOBRANDING!

Vui lòng check để đảm bảo thông tin ở trên là chính xác.
profilehotline profile