Dịch vụ quảng cáo Google (Google Ads) mang lại cho khách hàng giải pháp Marketing Online tiếp cận nhanh, chính xác khách hàng tiềm năng với ngân sách tối ưu nhất!

CÁCH LÀM MỚI – HIỆU QUẢ TỐT HƠN

3 loại hình quảng cáo Google tại GOBRANDING giúp bạn tăng trưởng kinh doanh

Quảng cáo Mạng tìm kiếm (Google Search Ads)

 

Quảng cáo Mạng tìm kiếm là loại hình quảng cáo của Google trên công cụ tìm kiếm Google Search. Khi người dùng thực hiện một truy vấn thông qua các từ khóa, Google sẽ đưa ra kết quả quảng cáo khớp với tuy vấn của người dùng. Dịch vụ quảng cáo Google Search tại GOBRANDING giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh, chính xác khách hàng mục tiêu thông qua hành vi tìm kiếm với các từ khóa thể hiện đúng nhu cầu người dùng, từ đó gia tăng hiệu quả quảng cáo và tỷ lệ chuyển đổi trên trang đích.

quảng cáo google search

Quảng cáo Mua sắm (Google Shopping Ads)

 

Đây là loại quảng cáo phù hợp với các doanh nghiệp có cửa hàng trực tuyến vì tất cả các thông tin về sản phẩm như: mô tả sản phẩm, hình ảnh, giá cả,… sẽ được hiển thị đầy đủ ở những vị trí cực kỳ nổi bật trên bảng kết quả: vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm hoặc bên phải màn hình kết quả tìm kiếm.

dịch vụ quảng cáo google shopping

Quảng cáo Mạng hiển thị (Google Display Network)

 

Quảng cáo Mạng hiển thị của Google giúp bạn hiển thị thông điệp với người dùng khi đang lướt web trên các nền tảng của Google hoặc website của đối tác thông qua hình ảnh. Với khả năng tiếp cận rộng rãi, quảng cáo hiển thị thường được sử dụng trong chiến dịch Remarketing, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và bám đuổi khách hàng hiệu quả, để gợi nhớ về thương hiệu, kích thích tò mò và nhắc nhở khách mua sản phẩm, dịch vụ.

Quảng cáo Mạng hiển thị (Google Display Network)

Giá trị vượt trội đằng sau mỗi chiến dịch quảng cáo Google

dịch vụ quảng cáo google Nhanh chóng tiếp cận khách hàng mục tiêu

 Chỉ mất phí khi có người dùng click vào quảng cáo

dịch vụ quảng cáo google Kết quả báo cáo minh bạch, chính xác

Dịch vụ quảng cáo Google tại GOBRANDING tối ưu giá trị trên từng click

Giảm áp lực chi phí quảng cáo

Giảm áp lực chi phí quảng cáo

Với gần 10 năm kinh nghiệm đồng hành và phát triển cùng các chuyên gia tối ưu website theo chuẩn Google từ Nhật Bản, GOBRANDING hiểu rõ đâu là việc làm tốt nhất để giúp website của bạn ghi điểm với công cụ tìm kiếm. Từ đó vừa nâng cao được trải nghiệm người dùng, vừa giảm được chi phí cho mỗi lượt click vào kết quả quảng cáo ở mức thấp nhất có thể.

Nhắm đúng đối tượng mục tiêu

Không chỉ đơn thuần là đưa website của bạn xuất hiện trên top đầu kết quả tìm kiếm Google hay xuất hiện ở những vị trí nổi bật trên Google, dịch vụ Google Ads tại GOBRANDING đi vào phân tích sâu từng khía cạnh trong lĩnh vực của bạn và cả đối thủ cạnh tranh để đưa ra định hướng đúng nhóm khách hàng nhất.

Ngoài ra, GOBRANDING còn phân tích rõ tâm lý, hành vi của khách hàng tiềm năng để nhắm mục tiêu chính xác về: từ khóa, địa lý, độ tuổi, ngôn ngữ, thời gian, tần suất,… Từ đó giúp bạn cải tiến và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Thúc đẩy hoạt động tạo ra doanh sốNhanh chóng thúc đẩy hoạt động tạo ra doanh số

Bạn đang gặp khó khăn về đơn hàng ở thời điểm hiện tại? Quảng cáo Google Ads là cách nhanh chóng để bạn hướng đến mục tiêu thúc đẩy doanh số. Bởi ngay sau khi hoàn thành thiết lập quảng cáo, website của bạn sẽ xuất hiện ngay với cả người dùng mới lẫn những khách hàng từng vào website (chiến dịch Remarketing).

Kết hợp lợi thế này với kinh nghiệm từng tối ưu hóa hơn 3.200 website đáp ứng chuẩn Google của GOBRANDING, chúng tôi giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, cung cấp thông tin thõa mãn nhu cầu, thúc đẩy việc gia tăng đơn hàng và nâng cao doanh số.

TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI TRÊN TỪNG ĐỒNG CHI PHÍ VỚI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE 

Tăng hiệu quả quảng cáo Google ngay hôm nay cùng GOBRANDING!

 

Vui lòng check để đảm bảo thông tin ở trên là chính xác.

Quy trình dịch vụ quảng cáo Google chuyên nghiệp tại GOBRANDING

quy tình dịch vụ google ads

Bước 1 – Khởi động

  1. Đánh giá sơ bộ website, lập kế hoạch dự án và gửi kế hoạch dự án.
  2. Lập đề xuất chi tiết lựa chọn trang đích, lựa chọn từ khóa và thiết kế mẫu quảng cáo.
  3. Xác nhận đề xuất tối ưu trang đích, từ khóa và mẫu quảng cáo.
giai đoạn 2 dịch vụ quảng cáo google

Bước 2 – Thiết lập

  1. Tiến hành tối ưu nội dung trên trang đích để phù hợp với thông điệp quảng cáo và dẫn dắt khách hàng mua hàng theo các nguyên lý tiếp thị.
  2. Cài đặt tài khoản Google Ads dựa trên thông tin đã thống nhất về từ khóa, thông điệp, nội dung trang đích, đối tượng quảng cáo, thời gian và địa điểm quảng cáo.
  3.  Thiết lập chiến dịch và các chỉ số đo lường.
giai đoạn 3 dịch vụ quảng cáo google

Bước 3 – Thực thi

  1. Bắt đầu thực hiện chạy Google Ads.
  2. Theo dõi các chỉ số và quản trị tài khoản Google Ads. Thực hiện đánh giá và tối ưu định kỳ để chiến dịch ổn định và hiệu quả.
  3. Theo dõi chuyển đổi của mỗi chiến dịch để điều chỉnh phù hợp với từng thời điểm.
giai đoạn 4 dịch vụ quảng cáo google

Bước 4 – Đo lường, báo cáo và tối ưu

  1. Đo lường chất lượng quảng cáo và chuyển đổi.
  2. Báo cáo, trao đổi với khách hàng để đề xuất những phương án cải tiến phù hợp dựa trên kết quả của chiến dịch, hướng đến mục tiêu tối ưu chi phí và gia tăng hiệu quả đầu tư.

GOBRANDING tự hào với gần 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Web Marketing

Hợp tác và làm việc trực tiếp với các chuyên gia Marketing Online tại Nhật Bản – những người am hiểu thuật toán Google và công cụ tìm kiếm.

 

Nhà đầu tư Nhật Bản của GOBRANDING - Allgrow Labo

Tổng đại lý phân phối của SEMrush (công cụ phân tích và quản lý các hoạt động Digital Marketing hàng đầu) tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng công cụ này vào tất cả các dự án được thực hiện tại GOBRANDING.

 

Chuyên gia search engine Semrush

Khách hàng đã tin tưởng và thành công cùng GOBRANDING

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ quảng cáo Google Ads

Nếu tôi sử dụng Landing page làm SEO để chạy quảng cáo thì có cần tối ưu lại không?

Nếu bạn sử dụng Landing page làm SEO để chạy quảng cáo thì tùy vào từng trường hợp mà GOBRANDING sẽ tối ưu lại một số yếu tố để đảm bảo hiệu quả cả hai hoạt động:

- Nếu bạn chạy quảng cáo trước khi làm SEO: GOBRANDING sẽ tối ưu lại toàn bộ nội dung, cấu trúc của trang để phù hợp nhất với hành vi của người dùng và chuẩn Google

- Nếu bạn làm SEO trước khi chạy quảng cáo: Quá trình tối ưu SEO và Google Ads sẽ giống nhau ở một số tiêu chuẩn của Google, nên nếu đã làm SEO trước đó thì các công việc tối ưu sẽ vẫn được thực hiện nhưng sẽ ít hơn. Thông thường chúng tôi sẽ tối ưu lại từ khóa, nội dung, hành vi nếu bộ từ khóa chạy quảng cáo khác với bộ từ khóa làm SEO. Nhưng điều kiện bắt buộc của bất kỳ hoạt động tối ưu này là không gây ảnh hưởng xấu cho SEO.

Website mới thiết kế xong, ít nội dung có chạy quảng cáo Google được không?

Với các website mới, có ít nội dung thường khó tiếp cận khách hàng bằng các cách tự nhiên. Cho nên thực hiện quảng cáo Google Ads là cách hiệu quả để dẫn khách truy cập vào website. Bên cạnh đó, Google không quan tâm đến website chạy quảng cáo chất lượng như thế nào mà chỉ quan tâm đến chất lượng của Landing page đang chạy, nên website mới hoàn toàn có thể chạy quảng cáo được.

Trang đích chạy quảng cáo và trang đích làm SEO có gì khác nhau?

Về bản chất, trang đích làm SEO và trang đích chạy quảng cáo không có gì khác nhau. Cho nên nếu bạn muốn đo lường hiệu quả riêng biệt của hai hoạt động thì có thể tách thành 2 trang. Trong trường hợp không cần đo lường, thì GOBRANDING khuyên bạn nên dùng chung 1 trang để vừa làm SEO vừa chạy quảng cáo. Vì khi thực hiện song song hai hoạt động này chúng sẽ tác động và hỗ trợ lẫn nhau giúp mang lại hiệu quả nhanh và tốt hơn.

Ngân sách tối thiểu để chạy quảng cáo là bao nhiêu?

Ngân sách quảng cáo dịch vụ Google Ads thường không quy định hạn mức tối thiểu, vì kết quả cuối cùng mà chúng tôi hướng tới là mục tiêu của khách hàng đặt ra. Cho nên tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, mục tiêu (đơn hàng, traffic...), ngân sách, độ cạnh tranh của các từ khóa,... mà GOBRANDING sẽ tư vấn cho bạn kế hoạch triển khai hiệu quả với ngân sách tối ưu nhất.

Thời gian chạy quảng cáo Google Ads để hiệu quả là bao lâu?

Thông thường muốn chiến dịch quảng cáo Google Ads mang lại hiệu quả tốt, bạn nên triển khai dịch vụ trong thời gian tối thiểu 3 tháng. Trong tháng đầu tiên GOBRANDING sẽ tiến hành setup chiến dịch, theo dõi và tối ưu thường xuyên để chiến dịch được ổn định. Và khoảng thời gian tiếp theo bạn nên tiếp tục duy trì chiến dịch để thấy được sự tăng trưởng và hiệu quả mà Google Ads mang lại.

Nếu tôi vừa làm SEO vừa chạy quảng cáo Google trên cùng một trang đích thì có mất phí tối ưu cho cả hai dịch vụ không?

Hiện tại GOBRANDING đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng triển khai cùng lúc cả dịch vụ SEO và dịch vụ quảng cáo Google. Bạn có thể để lại thông tin liên hệ để GOBRANDING tư vấn chi tiết hơn.

Dịch vụ quảng cáo Google

giúp khách hàng tăng tốc doanh thu với chi phí tối ưu

dịch vụ quảng cáo google ads

Tăng hiệu quả quảng cáo Google ngay hôm nay cùng GOBRANDING!

 

Vui lòng check để đảm bảo thông tin ở trên là chính xác.
Kết nối với chuyên gia!