Hướng dẫn cách cài đặt công cụ chat trực tuyến Tawk.to nhanh nhất

20-02-2017

Hiện nay có rất nhiều công cụ chat trực tuyến mà Bạn có thể cài đặt vào website để tương tác với khách hàng với nhiều tính năng thú vị như: tự động chào hỏi khách thăm website, phân chia nhiều tài khoản cho nhân viên, lưu lại lịch sử chat với khách hàng, chat cùng lúc nhiều khách …

Dưới đây Ad giới thiệu và hướng dẫn đăng ký công cụ chat Tawk.to chỉ 5 bước mà Ad đang sử dụng và thấy giúp được mình rất nhiều trong khâu báo cáo, quản lý, và phân tích hành vi khách hàng. Đây là yếu tố mà các Marketer rất thích. Quan trọng hơn là Ad dùng 5 năm nay vẫn miễn phí

B1: Truy cập https://dashboard.tawk.to

B2: Nhập Tên, Email và Mật khẩu để đăng ký

B3: Check email và xác nhận

B4: Đăng nhập sau khi đã xác nhận

B5: Hoàn tất các thông tin cơ bản

+ Nhập tên trang web: ví dụ “Công ty CP Global Online Branding”

+ Nhập tên website


B6: Nhấn Next

B7: Mời một người khác cùng trực chat. Bạn có thể bỏ qua – Skip this step, sau này khi cần cấp quyền cho nhân viên trực chat bạn hãy mời

B8: Cuối cùng, copy đoạn mã trong khung như hình dưới để gởi cho đơn vị thiết kế web để chèn vào website.

Đây là giao diện chính của công cụ chat. Bạn có thể xem:

+ Hiện tại có bao nhiêu khách hàng trên website

+ Họ đến từ đâu: Google search (SEO từ khóa), facebook, banner quảng cáo hay Khách hàng gỏ trực tiếp địa chỉ website

+ Lịch sử chat mà bạn hay nhân viên đã chat

Ngoài chat trên máy tính, Bạn có thể tải ứng dụng tại CH Play hoặc App Store để có thể giao tiếp với khách hàng lúc bạn sử dụng di động hoặc máy tính bảng.

Hùng Trịnh

Hướng dẫn nhanh sử dụng Tawkto

Tawk.to giúp bạn và team cùng online chat với Khách hàng, hỗ trợ Chăm sóc khách hàng nhanh nhất. Cài đặt app trên di động giúp bạn online mọi lúc mọi nơi. Không lo miss đơn hàng

GOBRANDING có cổng tư vấn miễn phí cho các khách hàng đã ký hợp đồng.
Khách hàng có thể thắc mắc nhiều vấn đề như quảng bá website, phát triển website....