Hashtag là gì? Cách chọn thẻ Hashtag trên mạng xã hội

Theo dõi GOBRANDING trên

Hashtag là gì? Hashtag trong nhiều năm gần đây trở thành một trong những ký hiệu vô cùng quen thuộc đối với với những người sử dụng mạng xã hội. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bài đăng có sự xuất hiện của các cụm từ viết liền đằng sau dấu # trên các nền tảng như Facebook, Instagram, Twitter hay Linkedin,…

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những cụm từ đó thực sự có ý nghĩa và công dụng ra sao. Ở bài viết này, hãy cùng GOBRANDING tìm hiểu hashtag nghĩa là gì và phân tích những lợi ích, cách lựa chọn thẻ hashtag trên mạng xã hội nhé!

Nội dung chính

1. Hashtag là gì?

Hashtag nghĩa Tiếng Việt là gì? Dịch ra tiếng Việt nó có nghĩa là dấu thăng (#). Về mặt hiển thị, hashtag là một từ hay một chuỗi các ký tự liên tiếp nhau được viết liền sau dấu #. Người ta thường sử dụng hashtag trên các nền tảng mạng xã hội. Một số ví dụ về hashtag như #marketing, #digitalmarketing, #socialmedia,…

Khái niệm này được sử dụng lần đầu tiên vào ngày 23/08/2007 trên Twitter bởi Chris Messina – một cựu nhân viên của Google. Kể từ đó, không chỉ riêng nền tảng này, hashtag dần phổ biến và trở thành một biểu tượng quen thuộc, xuất hiện trên hầu hết các nền tảng mạng xã hội khác.

khái niệm hashtag là gì
Hashtag là gì? Hashtag nghĩa Tiếng Việt là gì?

Về mặt bản chất, hashtag chính là một dạng metadata, dùng để tổng hợp các nội dung, chủ đề có liên quan với nhau. Ví dụ như khi bạn truy cập vào #digitalmarketing, bạn sẽ nhận được thông tin các bài viết có gắn thẻ hashtag này với nội dung liên quan đến hoạt động Digital Marketing

2. Các loại Hashtag phổ biến nhất hiện nay

2.1. Về thương hiệu

Hashtag về thương hiệu là loại hashtag đơn giản và phổ biến nhất. Nó được tạo ra để xây dựng danh tiến và giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các nội dung xoay quanh thương hiệu đó. Loại hashtag này được rất nhiều các cửa hàng, thương hiệu lớn nhỏ sử dụng. Ví dụ như #gobranding, #nike, #cocacola, #adidas,…

2.2. Về tên đối thủ

Việc sử dụng các hashtag mang tên của đối thủ cũng sẽ mang lại hiệu quả cho thương hiệu của bạn. Bởi khi người dùng tìm kiếm tên của đối thủ, tức là họ đang quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ đó. Và nếu như bạn cung cấp những sản phẩm/dịch vụ tốt hơn, ưu đãi hơn, khả năng cao là người dùng cũng sẽ quan tâm đến thương hiệu của bạn.

2.3. Về nhóm sản phẩm

Các hashtag về nhóm sản phẩm được sử dụng để nhóm các sản phẩm cùng loại lại với nhau. Ví dụ như #makeup, #skincare #fashion,… Việc sử dụng các hashtag này giúp tăng trải nghiệm cho người dùng. Họ có thể dễ dàng tìm kiếm các nội dung đến những nhóm sản phẩm mà họ đang quan tâm. 

Các loại hashtag phổ biến
Hashtag nhóm sản phẩm hoặc dịch vụ cùng loại với nhau

2.4. Về sản phẩm trực tiếp

Bạn cũng có thể sử dụng hashtag cho các sản phẩm trực tiếp. Ví dụ như #iphone14, #samsunggalaxyzflip4, #huyndaitucson,… Các hashtag này sẽ khiến những sản phẩm của bạn trở nên nổi bật hơn và dễ tiếp cận với nhiều người dùng.

2.5. Về sản phẩm bổ sung

Bên cạnh các sản phẩm chính, bạn cũng có thể sử dụng hashtag cho các nhóm sản phẩm bổ sung. Những sản phẩm này có thể là các phụ kiện, dịch vụ, hoặc sản phẩm liên quan đến sản phẩm chính mà bạn đang cung cấp. Ví dụ như #applewatch, #airpods, #airpodpro,…

2.6. Về nội dung

Các hashtag về nội dung là những thẻ hashtag được tạo ra để mô tả lại nội dung bài viết hoặc chủ đề mà bài viết đang hướng đến. Các hashtag này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các nội dung tương tự để tìm hiểu thêm về chủ đề mà bài viết đang bàn luận đến. 

2.7. Xu hướng

Hashtag xu hướng là gì? Đây chính là những thẻ hashtag được tạo ra để tương tác và kết nối giữa những người đang quan tâm đến một trào lưu, một xu hướng nào đó trên mạng xã hội trong một khoảng thời gian cụ thể. Hashtag này sẽ giúp thu hút nhiều người dùng tiếp cận hơn và nội dung của bạn sẽ nhanh chóng trở nên phổ biến hơn trên mạng xã hội.

Ví dụ như vào các dịp lễ đặc biệt hay sự kiện nổi bật của người nổi tiếng, những hashtag xu hướng sẽ được tạo ra để giúp tăng tính thịnh hành của chủ đề đó. Nếu bạn có một bài viết phù hợp và “bắt trend” những hashtag này thì nội dung của bạn có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều người dùng hơn. 

Hashtag theo trend
Hashtag xu hướng giúp thu hút nhiều người tiếp cận hơn

3. Mục đích sử dụng thẻ Hashtag

Mục đích sử dụng hashtag là gì? Đối với hoạt động marketing trên mạng xã hội, hashtag là một trong những công cụ giúp tiếp cận khách hàng hữu hiệu nhất. Mục đích sử dụng thẻ hashtag là để nhóm các bài đăng, những video, hình ảnh hoặc các nội dung tương tự lại với nhau. Điều đó giúp người dùng dễ dàng khám phá những nội dung khác có liên quan.

Nhờ có hashtag, mọi người sẽ dễ dàng biết đến thương hiệu của doanh nghiệp. Bạn sẽ được “phát hiện” và lan rộng đến những đối tượng người xem rộng lớn hơn. Một hashtag độc đáo, thú vị sẽ kích thích họ quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của bạn. Và thực tế đã có rất nhiều chiến dịch thành công nhờ vào việc sử dụng hashtag.

Ngoài lợi ích về mặt truyền thông, bạn có biết mục đích khác của hashtag là gì không? Đó chính là giúp cho người quản trị có thể dễ dàng đo lường được hiệu quả của chiến dịch. Bạn có thể click vào hashtag và xem có những bài viết nào đã sử dụng hashtag đó. Việc này giúp dễ dàng kiểm soát được tình trạng của bài đăng, sự tương tác của người dùng trên bài đăng đó hoặc biết được chiến dịch đã được bao nhiêu người hưởng ứng.

Mục đích sử dụng hashtag là gì
Hashtag giúp nhà quản trị dễ dàng kiểm soát được tình trạng của các bài đăng

4. Lợi ích của thẻ Hashtag mang lại

4.1. Tiếp cận đối tượng mục tiêu nhanh chóng

Ngày nay, nhiều người sử dụng thẻ hashtag như một công cụ tìm kiếm. Bởi họ có thể tìm thấy rất nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm/dịch vụ/thông tin có liên quan để dễ dàng so sánh và lựa chọn. Do đó mà khi bạn bạn sử dụng đúng thẻ hashtag, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được với các đối tượng mục tiêu của mình. 

Ví dụ như bạn sử dụng thẻ #thietkewebsite trong bài viết. Và khi người dùng cũng tìm kiếm các chủ đề liên quan đến dịch vụ thiết kế website, họ sẽ dễ dàng nhìn thấy được bài viết của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm. 

4.2. Tăng mức độ tương tác với người theo dõi

Như đã phân tích về hashtag là gì ở phần trên, có thể thấy những thẻ hashtag này giúp kết nối những người xa lạ có chung nhu cầu, sở thích với nhau. Từ đó tạo ra được một cộng đồng có cùng sự quan tâm. Và họ sẽ sẵn sàng tương tác, theo dõi, chia sẻ, bàn luận qua lại về chủ đề đó. Bằng cách thêm thẻ hashtag, bạn sẽ có cơ hội “gia nhập” vào cộng đồng đó, tiếp cận và tăng mức độ tương tác với những người theo dõi này.  

hashtag là gì trong marketing
Các hashtag phù hợp giúp tăng mức độ tương tác của người dùng

4.3. Xây dựng nhận thức thương hiệu

Sử dụng hashtag là một cách hiệu quả để xây dựng nhận thức về thương hiệu cho doanh nghiệp. Bạn có thể tạo ra những hashtag trong các bài đăng quảng cáo, PR. Và việc truyền tải các thông điệp của chiến dịch thông qua hashtag sẽ tạo cho khách hàng một cái nhìn đặc trưng về điều mà doanh nghiệp bạn đang hướng đến. Từ đó giúp tăng cường sự nhận thức của họ về thương hiệu cũng như giúp giữ chân các khách hàng tiềm năng. 

4.4. Thêm ngữ cảnh cho bài đăng trên mạng xã hội

Hashtag là một trong những cách đơn giản nhất để thể hiện ngữ cảnh cho bài đăng trên mạng xã hội. Thay vì phải diễn giải quá nhiều, bạn chỉ cần sử dụng 1  -2 hashtag là có thể dễ dàng giúp cho người đọc hiểu được bạn đang muốn đề cập, truyền tải nội dung gì trong bài đăng. 

4.5. Thể hiện sự ủng hộ với vấn đề xã hội

Sử dụng hashtag cũng là một cách giúp bạn thể hiện sự ủng hộ với các vấn đề xã hội. Vào các dịp quan trọng hoặc khi có một sự kiện đặc biệt xảy ra, các hashtag sẽ được tạo ra để thu hút sự chú ý đến vấn đề đó. Những hashtag này góp phần kêu gọi sự tham gia của mọi người cũng như lan tỏa những thông điệp này đến với nhiều người hơn.

Việc sử dụng các hashtag đó sẽ giúp thương hiệu thể hiện được sự ủng hộ và quan điểm của mình đối với các vấn đề xã hội. Thông qua đó giúp xây dựng một hình ảnh tốt cho thương hiệu và để lại ấn tượng đối với những người xung quanh. Tuy nhiên, khi lựa chọn các hashtag này, bạn cần có sự chọn lọc để tránh tạo ra các nội dung phản cảm, dễ làm  ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu.

hashtag là gì trên mạng xã hội
Thể hiện sự ủng hộ các vấn đề xã hội bằng các hashtag 

5. Cách chọn thẻ Hashtag hiệu quả trên mạng xã hội

5.1. Theo dõi những người có ảnh hưởng và đối thủ

Cách đơn giản nhất để chọn thẻ hashtag hiệu quả chính là theo dõi những người có sức ảnh hưởng và đối thủ cạnh tranh. Những người có sức ảnh hưởng có thể là các chuyên gia, người nổi tiếng hay các blogger,… Bạn có thể tham khảo các hashtag của họ để phân tích, xem xét những xu hướng đang được quan tâm. Từ đó có thể lựa chọn được hashtag phù hợp với mình.

Việc sử dụng các hashtag tương tự với đối thủ cạnh tranh cũng là cách giúp bạn dễ dàng tiếp cận được với các tệp khách hàng có cùng nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ. Nếu sản phẩm hay dịch vụ của bạn có những điểm nổi trội hơn, bạn sẽ dễ dàng chiếm được thị phần.

Cách chọn Hashtag hiệu quả
Tham khảo các hashtag từ những người có sức ảnh hưởng

5.2. Hashtag có mục đích

Một hashtag hiệu quả là một hashtag có mục đích rõ ràng. Khi tạo ra hoặc lựa chọn một hashtag nào đó, bạn cần xác định rõ mục đích của nó là gì? Hashtag có phù hợp với nội dung của bạn hay không? 

Ví dụ như bạn tạo ra các hashtag để tăng mức độ tương tác, để quảng bá một sản phẩm/dịch vụ, hay là một cuộc thi, một sự kiện,… Với những mục đích rõ ràng, cụ thể, bài đăng của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, có ý nghĩa hơn cho người đọc. Và cũng nhờ đó mà sẽ giúp chiến dịch đạt được kết quả như bạn mong muốn.

5.3. Hashtag theo xu hướng

Hashtag theo xu hướng ngày càng phổ biến trong cộng đồng mạng và được nhiều người áp dụng vô cùng hiệu quả. Khi có một chủ đề nào đó đang “trend”, lại phù hợp với định hướng truyền thông của doanh nghiệp, bạn có thể áp dụng hashtag này để thu hút và gia tăng lượng tiếp cận cho bài đăng của mình.

5.4. Hashtag ngắn và cụ thể

Các hashtag ngắn gọn và cụ thể sẽ dễ gây sự chú ý và tương tác của người dùng trên các mạng xã hội. Nó cũng dễ dàng ghi nhớ và sử dụng hơn, đồng thời tác động trực tiếp lên cảm xúc của người đọc. Do đó, tay vì sử dụng các hashtag dài, khó hiểu, bạn nên ưu tiên lựa chọn những hashtag ngắn, đúng trọng tâm.

Ngoài ra, các hashtag càng cụ thể, liên quan chính xác đến đối tượng nhắc đến trong bài viết sẽ dễ tiếp cận hơi với khách hàng. Người dùng sẽ dễ tìm kiếm các cụm từ đó hơn, và sẽ nhanh chóng tìm thấy được nội dung của bạn.

Tuy nhiên, bạn cần có sự lựa chọn khéo léo để tránh tình trạng các hashtag bị trùng lặp. Nên tìm hiểu rõ các hashtag có liên quan đến lĩnh vực hoạt động, ngành nghề của mình để chọn được hashtag phù hợp và hiệu quả.

hashtag nghĩa là gì đối với doanh nghiệp
Nên lựa chọn các hashtag ngắn gọn, đúng trọng tâm

5.5. Hashtag dễ nhớ và dễ hiểu

Khi tạo các hashtag, bạn nên nghiên cứu xem cụm từ đó có cách viết hay ý nghĩa nào khác không. Ngoài ra, phải lưu ý xem xét hashtag khi viết có thể gây nhầm lẫn hay phản cảm không. Điều này giúp tránh được tình trạng gây ấn tượng không tốt đối với người đọc.

5.6. Tìm từ khóa liên quan đến chiến dịch

Tạo hashtag bằng các từ khóa liên quan đến chiến dịch truyền thông chính là một trong những cách chọn hashtag hiệu quả. Tuy những hashtag này sẽ dễ có tính cạnh tranh cao, nhưng nó sẽ giúp bài đăng của bạn tiếp cận được với nhiều người hơn. 

5.7. Tạo chủ đề bàn luận cho Hashtag

Việc tạo ra các chủ đề bàn luận cho hashtag sẽ giúp doanh nghiệp kích thích khách hàng chia sẻ về các trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Không chỉ tạo được sự thu hút, các hashtag này còn giúp đơn vị có thể có được những ý tưởng mới và cải thiện hoạt động kinh doanh từ những thảo luận, đóng góp của khách hàng. Ngoài ra, nếu người dùng quan tâm đến chủ đề, họ sẽ sử dụng hashtag của bạn và giúp cho bạn thu hút thêm nhiều đối tượng mục tiêu đến với chiến dịch. 

5.8. Theo dõi, phân tích Hashtag đã dùng

Bên cạnh việc lựa chọn hashtag, bạn cũng nên theo dõi và phân tích các hashtag đã dùng. Chỉ cần click chuột vào, bạn có thể theo dõi và phân tích xem hashtag hoạt động như thế nào, có được sự hưởng ứng từ người dùng hay không? Khi đo lường được hiệu quả của các chúng, bạn có thể đưa ra quyết định sử dụng hashtag nào cho những bài đăng tiếp theo của chiến dịch. 

Đo lường hiệu quả sử dụng hashtag
Theo dõi và đo lường để đánh giá hiệu quả của các hashtag

6. Những lưu ý khi sử dụng thẻ Hashtag trên mạng xã hội

Lưu ý khi sử dụng hashtag là gì? Có thể thấy, hashtag mang lại rất nhiều lợi ích đối với người dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, để hashtag có thể phát huy đúng vai trò của nó, khi sử dụng thẻ hashtag, bạn cần nắm rõ một số nguyên tắc sau:

6.1. Không khoảng trắng, dấu chấm câu hay ký tự đặc biệt

Các hashtag là một từ hoặc cụm từ viết liền. Nó không được phép chứa khoảng trắng, dấu chấm câu hay các ký tự đặc biệt. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng hashtag cho một cụm từ dài, bạn có thể viết liền, rút gọn, bỏ dấu để biến một cụm từ thành một từ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chữ in hoa ở đầu mỗi từ để người xem dễ hình dung. Và khi rút bớt khoảng trắng, dấu và các ký tự đặc biệt của cụm từ, bạn phải đảm bảo ý nghĩa của nó không hề thay đổi. Ví dụ như bạn muốn sử dụng hashtag cho cụm từ “thiết kế website”, bạn có thể viết là #thietkewebsite hoặc #ThietKeWebsite.

6.2. Luôn bắt đầu với ký hiệu #

Một từ hay chuỗi ký tự chỉ được xem là hashtag khi nó được bắt đầu bằng dấu #. Chính vì thế, hãy nhớ đặt dấu # ở trước mỗi từ mà bạn muốn làm hashtag. 

Cách viết hashtag
Cách viết hashtag đúng

6.3. Sáng tạo những Hashtag riêng

Bạn có thể sáng tạo ra các hashtag riêng cho thương hiệu, sản phẩm hoặc chiến dịch truyền thông của mình. Việc tạo một hashtag mới không hề khó và bất cứ ai sử dụng mạng xã hội đều có thể dễ dàng tạo ra. 

Việc sáng tạo một hashtag riêng sẽ giúp cho chiến dịch của bạn phát huy được hết hiệu quả, thu hút được sự chú ý của người dùng và tăng tính nhận diện thương hiệu. Đồng thời việc đo lường kết quả cũng được chính xác hơn. Điều này cũng giúp tạo ra được một cộng đồng riêng và tăng khả năng tương tác với người dùng. 

6.4. Làm Hashtag trở nên độc đáo

Khi sáng tạo ra các hashtag, hãy cố gắng tạo ra những hashtag thật đặc biệt và chắc chắn rằng nó giúp tạo được sự hứng thú cho người xem. Sử dụng những hashtag độc đáo cũng sẽ giúp tạo nên sự khác biệt cho bài đăng của bạn so với nhiều đối thủ khác. Người đọc sẽ dễ bị thu hút vào chiến dịch của bạn, và tỉ lệ thành công của chiến dịch cũng cao hơn.

Thay vì các hashtag quen thuộc, bạn có thể sáng tạo các hashtag có liên quan đến nội dung của bài đăng, kết hợp cùng với các ngày đặc biệt, tên thương hiệu hoặc câu slogan ngắn. Những hashtag này sẽ hoạt động tốt và để lại ấn tượng đặc biệt về thương hiệu cho chiến dịch.

Các Hashtag độc đáo
Những hashtag độc đáo sẽ để lại ấn tượng tốt cho người xem

6.5. Sử dụng các Hashtag sẵn có

Ngoài việc tạo ra các hashtag riêng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các hashtag sẵn có nếu nó phù hợp với nội dung bài viết của bạn. Lựa chọn các hashtag đã tồn tại sẵn cũng là một cách để thu hút những người dùng quan tâm đến các nội dung có liên quan. Điều này giúp tăng khả năng tiếp cận và tính tương tác cho bài viết.

Sử dụng hashtag sẵn có cũng là một cách để thông báo cho các người dùng rằng bạn đang tham gia vào một vấn đề, một sự kiện nào đó. Và bạn phải lưu ý sử dụng đúng hashtag để tránh trường hợp hướng bài viết đến sai đối tượng. 

6.6. Khi nào không nên sử dụng Hashtag

Mặc dù hashtag mang đến những lợi ích cho các bài đăng và chiến dịch truyền thông của bạn. Tuy nhiên nếu lạm dụng chúng sẽ phản tác dụng, khiến bài đăng của bạn trông rối mắt, khó đọc và thậm chí là gây ác cảm đối với người dùng.

Ngoài ra, bạn cũng không nên sử dụng các hashtag không liên quan với nội dung bài viết. Đối với các hashtag mang tính chất “chung chung”, không rõ mục tiêu cũng không nên sử dụng. Bởi nó sẽ khiến người đọc cảm thấy nhàm chán và bài viết dễ tiếp cận sai đối tượng. Việc spam quá nhiều hashtag trong một bài viết cũng dễ làm cho bài viết bị xếp hạng thấp trong kết quả tìm kiếm. 

Tránh spam Hashtag
Tránh spam hashtag để không làm ảnh hưởng đến xếp hạng của bài viết

6.7. Vị trí trong vài viết cần sử dụng Hashtag

Vị trí của hashtag trong bài đăng cũng vô cùng quan trọng. Việc đặt hashtag đúng vị trí sẽ giúp người đọc để tiếp cận và tương tác với bài đăng. Tùy thuộc vào nội dung và mục đích của bài viết mà bạn có thể đặt hashtag ở những vị trí khác nhau.

Thông thường, hashtag sẽ được đặt ở cuối bài đăng để tránh làm cho người đọc mất tập trung. Tuy nhiên, trong trường hợp bài đăng của bạn có quá nhiều hashtag thì việc đặt hàng loạt các hashtag ở cuối bài sẽ khiến người đọc dễ bị rối mắt.

Nếu bài viết của bạn có chứa nhiều thông tin khác nhau, bạn có thể đặt hashtag ở giữa các phần. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết và tìm kiếm các hashtag liên quan đến phần nội dung mà họ đang đọc. 

6.8. Kiểm soát số lượng thẻ Hashtag

Hãy đảm bảo số lượng hashtag trong một bài đăng trên mạng xã hội không vượt quá 30 cái. Bởi việc sử dụng quá nhiều chỉ làm phản tác dụng, làm giảm chất lượng, độ uy tín cho thương hiệu và làm người đọc bị rối mắt. Bạn nên tập trung vào các hashtag quan trọng, đúng trọng tâm bài viết để chúng có thể phát huy hiệu quả tốt nhất.

7. Các Hashtag hay, phổ biến nhất năm 2022

Các hashtag phổ biến sẽ có sự khác biệt, tùy vào nền tảng mạng xã hội mà bạn đang sử dụng. Dưới đây là top 10 hashtag phổ biến nhất nền tảng Instagram vào năm 2022 (tính đến ngày 14/4/2022) mà bạn có thể tham khảo:

  1. #love (1,835 tỷ)
  2. #instagood (1,150 tỷ)
  3. #fashion (812,7 triệu)
  4. #photooftheday (797,3 triệu)
  5. #beautiful (661 triệu)
  6. #art (649,9 triệu)
  7. #photography (583.1 triệu)
  8. #happy (578,8 triệu)
  9. #picoftheday (570,8 triệu)
  10. #cute (569,1 triệu)
Các Hashtag phổ biến
Hashtag phổ biến nhất Instagram năm 2022

Tuy nhiên, những hashtag phổ biến này cũng chưa chắc là những hashtag tốt nhất cho các chiến dịch. Thực tế có rất rất nhiều bài viết sử dụng những hashtag này nhưng vẫn không mang lại hiệu quả. Bởi chúng chỉ mang tính chất chung chung, không dành riêng cho một lĩnh vực cụ thể nào. Do đó, để có thể tìm được hashtag hiệu quả, bạn phải có sự nghiên cứu và lựa chọn sao cho phù hợp với thương hiệu của mình.

Thông qua bài viết trên đã giải đáp được câu hỏi Hashtag là gì cũng như những lợi ích của nó đối với các chiến dịch marketing, quảng cáo và PR. Hy vọng rằng với những thông tin mà GOBRANDING cung cấp sẽ giúp bạn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về hashtag cũng như cách sử dụng để tối ưu hóa hiệu quả truyền thông của mình trên mạng xã hội.

4.0 / 5 - (95 bình chọn)
profile profile hotline