Social Media Marketing là gì? 5 bước triển khai chiến dịch

Theo dõi GOBRANDING trên

Social Media Marketing đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp hiện đại. Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, việc tận dụng các nền tảng này để tiếp cận và tương tác với khách hàng không chỉ là một cơ hội mà còn là một yếu tố quyết định đến thành công kinh doanh. Với sự phát triển của social media marketing, doanh nghiệp có thể xây dựng thương hiệu, tạo sự nhận diện và tạo dựng mối quan hệ tương tác sâu sắc với khách hàng.

I. Social Media Marketing là gì?

Social Media Marketing là một chiến lược trong lĩnh vực Digital Marketing, sử dụng các nền tảng mạng xã hội nhằm kết nối khách hàng và tạo sự nhận biết về thương hiệu, tăng lượng truy cập trang web và thúc đẩy doanh số bán hàng. Các hoạt động trong Marketing trên Mạng xã hội bao gồm sáng tạo nội dung, tương tác với khách hàng, phân tích kết quả và chạy quảng cáo.

khái niệm Social Media Marketing
Social Media Marketing là gì?

Các nền tảng truyền thông xã hội cho phép các thương hiệu kết nối với khán giả của mình để:

  • Xây dựng thương hiệu.
  • Tăng doanh số bán hàng.
  • Tăng cường lượng truy cập vào website.
  • Xây dựng cộng đồng người theo dõi.

Việc sản xuất nội dung liên quan mà người dùng sẽ chia sẻ trên các nền tảng này giúp các thương hiệu tăng khả năng xuất hiện trên Internet. Đồng thời, nó cũng mở rộng phạm vi tiếp cận đối với người hâm mộ, khách hàng tiềm năng.

II.  Social Media Marketing bao gồm những loại nào?

1. Content Marketing

Content Marketing là quá trình tạo ra và chia sẻ nội dung qua các hình thức như bài viết, blog, video, hình ảnh, podcast và nhiều hơn nữa, nhằm hấp dẫn và duy trì sự quan tâm của khách hàng.

Content Marketing trong Social Media Marketing
Content Marketing

2.  Quảng cáo

Quảng cáo là hình thức truyền tải thông điệp bằng âm thanh, hình ảnh sử dụng nguồn tài trợ từ cộng đồng hoặc phi cá nhân nhằm quảng bá hoặc bán sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó, nó còn được coi là hình thức trả tiền mà doanh nghiệp kiểm soát. Hiện nay, có nhiều hình thức quảng cáo phổ biến như quảng cáo trên TV, quảng cáo trên báo chí, quảng cáo trên website, quảng cáo trên mạng xã hội, và nhiều hơn nữa.

 Quảng cáo trong Social Media Marketing
Quảng cáo

Người tài trợ mạng xã hội là một hình thức kết hợp, trong đó thương hiệu cung cấp sản phẩm hoặc tiền cho một tài khoản người dùng nhằm mục đích quảng cáo và bán hàng. Người tài trợ có thể là một cá nhân hoặc tổ chức cung cấp nguồn tài trợ cho một tài khoản mạng xã hội khác, nhằm đạt được những lợi ích khác nhau trong quá trình này.

 3. Influencer Marketing

Việc sử dụng người có ảnh hưởng trong hoạt động Marketing trên mạng xã hội là một phương pháp vô cùng hiệu quả để giúp doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu đề ra. Influencer thường sở hữu một lượng lớn người theo dõi và tương tác trên các nền tảng mạng xã hội.

Influencer Marketing trong social media marketing
Influencer Marketing

Hợp tác với người ảnh hưởng trong chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Điều này giúp tiếp cận với đông đảo công chúng mục tiêu, kích thích hành vi mua của khách hàng và xây dựng hình ảnh tích cực về thương hiệu trong mắt công chúng.

Dưới đây là một số ví dụ về tiếp thị có ảnh hưởng:

  • Chia sẻ mã giảm giá, đối tượng mục tiêu có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn
  • Chia sẻ thông báo, giới thiệu sản phẩm mới
  • Tạo các sản phẩm đồng thương hiệu và kết hợp những người có ảnh hưởng vào các chiến dịch
  • Sử dụng những người có ảnh hưởng để tạo nội dung cho thương hiệu, chẳng hạn như thông qua các video quảng cáo trên TikTok,…

 4. Quản trị mạng xã hội

Quản trị mạng xã hội là một phương pháp tiếp cận tự nhiên, trong đó doanh nghiệp nỗ lực tương tác với công chúng. Qua đó, từng bước tăng lượng tương tác, số lượt theo dõi và xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa công chúng và thương hiệu.

Quản trị mạng xã hội trong social media marketing
Quản trị mạng xã hội

5.  Truyền thông Marketing trả phí

Truyền thông trả phí đề cập đến các hoạt động Marketing không tự nhiên trên các nền tảng trả phí. Truyền thông trả phí đóng vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp hoạt động trực tuyến. Để quảng cáo một sản phẩm tới đối tượng rộng hơn, cần phải mua không gian quảng cáo trực tuyến. Truyền thông trả phí là một phần trong chiến lược tổng thể của thương hiệu nhằm thúc đẩy lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng.

Truyền thông trong social media marketing
Truyền thông Marketing trả phí

Các loại phương tiện trả phí, có thể đề cập đến như: Quảng cáo banner, quảng cáo  tự nhiên, quảng cáo tìm kiếm, truyền thông mạng xã hội trả phí,…

III.  Lợi ích của tiếp thị truyền thông xã hội

 1. Tăng nhận thức thương hiệu

Theo dự đoán của Statista, đến năm 2025, trên toàn cầu sẽ có khoảng 4,4 tỷ người sử dụng mạng xã hội. Vì vậy, Marketing trên các nền tảng này sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội tiếp cận đến đông đảo công chúng mục tiêu.

 2. Tạo ra lead và tăng tỷ lệ chuyển đổi

Các doanh nghiệp thường xuyên chia sẻ nội dung sản phẩm có giá trị trên phương tiện truyền thông xã hội là một cách để thu hút và tạo khách hàng tiềm năng, từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện doanh số bán hàng. Ngoài ra, việc các công ty gắn link vào website không chỉ tăng lượng khách hàng tiềm năng mà còn giúp cải thiện lượt truy cập website.

lợi ích social media marketing
Lợi ích của tiếp thị truyền thông xã hội mà bạn nên biết

 3. Duy trì mối quan hệ khách hàng

Việc chia sẻ các nội dung hữu ích hoặc tương tác với khách hàng trên mạng xã hội giúp doanh nghiệp dần dần xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Đồng thời, việc phản hồi bình luận và tin nhắn nhanh chóng của doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng và không phải đợi lâu, từ đó nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

IV.  Ưu và nhược điểm của Social Marketing

Social Media Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị và bán hàng của mọi tổ chức. Đây là một kênh phân phối nội dung và tin nhắn mạnh mẽ, giúp tiếp cận một lượng khán giả đáng kể hơn so với cách tiếp cận truyền thống qua cơ sở dữ liệu địa chỉ liên hệ. Mặc dù Social Media Marketing mang lại nhiều ưu điểm khi triển khai một chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng cũng không tránh khỏi những nhược điểm.

 1. Ưu điểm

  • Mở rộng đối tượng tiếp cận: Với hơn 4 tỷ người dùng trên các nền tảng mạng xã hội, bạn có thể tiếp cận với nhiều nhóm đối tượng hơn. Mỗi lượt chia sẻ bài đăng có thể tăng cường khả năng hiển thị thương hiệu của bạn theo cấp số nhân.
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng: Các tổ chức không chỉ tiếp thị đến khách hàng trên các phương tiện truyền thông xã hội mà còn tương tác với họ. Điều này giúp cải thiện dịch vụ khách hàng và xây dựng mối quan hệ 1-1.
  • Tối ưu hóa chi phí tiếp thị và bán hàng: Khi thực hiện một chương trình truyền thông xã hội một cách chính xác, chi phí quản lý có thể được giảm thiểu. Với kiến thức, đội ngũ và chiến lược phù hợp, các nhóm tiếp thị có thể sử dụng mạng xã hội một cách dễ dàng với ít tài chính đầu tư.
  • Tăng lượng truy cập cho trang web: Việc đăng bài trên mạng xã hội là một cách tuyệt vời để thu hút lượng truy cập trở lại trang web thương hiệu. Quảng cáo nội dung blog, khuyến mãi trên trang đích và nhiều hoạt động khác để thu hút người dùng nhấp vào có nhiều lượt tương tác hơn.
  • Thu thập thông tin chi tiết về khách hàng hiệu quả hơn: Sử dụng các tính năng phân tích và báo cáo trên các nền tảng mạng xã hội giúp cung cấp thông tin chi tiết về đối tượng theo dõi trang, quan tâm đến nội dung nào và cách họ mong muốn tương tác với thương hiệu của bạn.
ưu nhược social media marketing
Ưu và nhược điểm của Social Marketing

 2. Nhược điểm

  • Triển khai Social Media Marketing đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Cần dành nhiều thời gian để xây dựng và thực hiện các chiến dịch truyền thông xã hội một cách hiệu quả. Nhóm tiếp thị cũng phải liên tục lên kế hoạch với nội dung mới và phản hồi các câu hỏi từ khách hàng. Điều này có thể gây khó khăn cho các nhóm tiếp thị nhỏ trong việc tận dụng toàn bộ tiềm năng của Social Media Marketing.
  • Cần đảm bảo nguồn lực triển khai đáp ứng đủ tiêu chuẩn. Việc điều hành chương trình tiếp thị trên mạng xã hội yêu cầu sự hiện diện của cá nhân hoặc nhóm phù hợp. Chương trình tiếp thị truyền thông xã hội không thể được thực hiện thành công bởi nhân viên ở cấp thấp. Thay vào đó, để thành công, nhà tiếp thị truyền thông xã hội cần có kỹ năng và kinh nghiệm đáng tin cậy.
  • Cần triển khai trong thời gian dài để tối ưu lợi nhuận đầu tư. Social Media Marketing (SMM) là một sự đầu tư dài hạn. Các nền tảng truyền thông xã hội mang lại ROI (lợi tức đầu tư) cao, tuy nhiên, không phải kết quả được đạt được ngay lập tức. Sự thành công của một chương trình SMM không phụ thuộc vào một phần nội dung mà đòi hỏi sự kiên nhẫn và đầu tư trong thời gian dài.
  • Đối thủ có thể dễ dàng tận dụng nội dung của bạn. Khi bạn chia sẻ nội dung trên các mạng xã hội, bạn đồng ý cho mọi người, bao gồm cả đối thủ, nhìn thấy nội dung đó. Vì vậy, không thể tránh khỏi việc đối thủ có thể “lấy cắp” ý tưởng của bạn và đăng chúng trên trang fanpage của họ.
  • SMM có thể đưa thương hiệu vào tình huống xấu hổ và gặp phản ứng tiêu cực từ công chúng và truyền thông. Các đánh giá tiêu cực có thể lan rộng khi khách hàng sử dụng mạng xã hội để thể hiện sự thất vọng của họ. Vì tính công khai của các nền tảng này, mọi điều mà công ty nói hoặc làm đều sẽ được nhìn thấy và phản ứng. Do đó, các thương hiệu cần phản hồi nhanh chóng để giảm thiểu rủi ro này.

V. 5 bước triển khai chiến dịch Social Media Marketing

Dưới đây là 5 bước triển khai chiến dịch Social Media Marketing mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

1.  Lên chiến lược

Trong giai đoạn này, doanh nghiệp cần xác định mục tiêu của kế hoạch, chọn nền tảng mạng xã hội phù hợp với doanh nghiệp và lựa chọn loại nội dung để chia sẻ đến người dùng.

  • Xác định mục tiêu: Mọi kế hoạch đều cần có mục tiêu cụ thể, từ đó sẽ đưa ra các hoạt động cụ thể để đạt được mục tiêu đó. Trong việc thực hiện Social Media Marketing, doanh nghiệp có thể xem xét những mục tiêu như nhận diện thương hiệu, tương tác, tỷ lệ tiếp cận, lưu lượng truy cập,…
  • Lựa chọn mạng xã hội phù hợp: Mỗi doanh nghiệp sẽ có đối tượng mục tiêu riêng và phù hợp với một nền tảng mạng xã hội cụ thể. Ví dụ, một doanh nghiệp kinh doanh thời trang unisex dành cho giới trẻ có thể lựa chọn sử dụng các mạng xã hội như Instagram, TikTok, Facebook, nơi có sự ưu thế với lượng người dùng trẻ.
  • Xác định loại nội dung muốn chia sẻ: Doanh nghiệp cần tiến hành nghiên cứu và đánh giá để xác định loại nội dung mà công chúng mục tiêu đang quan tâm nhất. Điều này có thể bao gồm video ngắn, bài đăng tương tác, nội dung mang giá trị và nhiều hình thức khác.

2.  Xây dựng kế hoạch và đăng bài

Đối với các doanh nghiệp nhỏ thực hiện hoạt động Marketing trên mạng xã hội, thường bắt đầu bằng việc duy trì hiện diện nội dung thường xuyên và nhất quán. Mặc dù điều này có vẻ đơn giản, nhưng nó cũng gây khó khăn cho nhiều người. Để đảm bảo nội dung được tiếp cận và tận dụng tối đa hiệu quả đối với người dùng, doanh nghiệp cần có một kế hoạch đăng bài cụ thể và chọn thời điểm phù hợp để đăng bài dựa trên đặc điểm của công chúng mục tiêu.

3.  Lắng nghe và tương tác

Khi thực hiện Social Media Marketing, doanh nghiệp sẽ bắt đầu nhận được sự thảo luận và tương tác của công chúng về bài đăng, sản phẩm và dịch vụ. Do đó, doanh nghiệp cần theo dõi những tương tác này để có thể phản hồi kịp thời, ngăn chặn các bình luận tiêu cực và học hỏi từ những gì công chúng đang phản hồi.

4. Phân tích kết quả

Doanh nghiệp cần phải xác định các chỉ số hoạt động Marketing dựa trên các nền tảng mạng xã hội để đánh giá việc thực hiện theo kế hoạch, đạt được mục tiêu như thế nào, phát hiện các vấn đề có thể xảy ra và nắm bắt thông tin tương tự. Từ đó, nhà quản trị có thể đưa ra các giải pháp điều chỉnh và cải thiện kịp thời.

5.  Quảng cáo

Khi triển khai Social Media Marketing, doanh nghiệp nên xem xét việc sử dụng hình thức quảng cáo. Quảng cáo trên mạng xã hội là một phương pháp hiệu quả để doanh nghiệp tiếp cận với một số lượng lớn khán giả mục tiêu, giúp doanh nghiệp hướng đến những khách hàng tiềm năng quan trọng nhất.

chiến dịch social media marketing
5 bước triển khai chiến dịch Social Media Marketing

VI. 5 yếu tố thành công của chiến dịch Social Media Marketing

Dưới đây là 5 yếu tố thành công của chiến dịch Social Media Marketing mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

 1. Tập trung vào hình ảnh

Khi lên kế hoạch Social Media Marketing cho doanh nghiệp, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là hình ảnh, bởi hầu hết các nền tảng mạng xã hội đều tập trung vào nó. Đầu tư vào hình ảnh không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn trông chuyên nghiệp hơn trước mắt khách hàng mục tiêu, mà còn giúp thu hút họ và thôi thúc họ chọn sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

2.  Nhất quán trong cách tiếp cận

Đây là một trong những vấn đề mà chúng tôi tin rằng bạn nên áp dụng cho hầu hết các phương thức Marketing của mình, không chỉ riêng Social Media Marketing.

Giữ cho bản thân mình luôn nhất quán là cách giúp bạn thu hút và duy trì được nhóm khách hàng mục tiêu/tiềm năng/trung thành của mình. Khi xác định được phong cách tiếp cận, giọng điệu, cá tính thương hiệu,… của doanh nghiệp, bạn sẽ dễ dàng thu hút họ hơn.

Một chút thay đổi trong cách tiếp cận có thể đem lại sự mới mẻ, nhưng đừng thực hiện quá nhiều lần. Đừng để người dùng bị nhầm lẫn rằng họ đang truy cập vào một Page khác, bởi họ có thể quyết định ngừng theo dõi bạn ngay lập tức.

3.  Tần suất là tất cả

Một lỗi mà nhiều doanh nghiệp SME thường gặp phải khi triển khai hoạt động Social Media Marketing là không đăng tải nội dung thường xuyên. Khách hàng lựa chọn thương hiệu mà họ thấy quen thuộc nhất, và cách tốt nhất để làm điều đó là xuất hiện trước mặt họ càng nhiều càng tốt, càng thường xuyên càng tốt. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn nên đăng tải 5 bài mỗi ngày. Nếu làm như vậy, đó là spam, và khách hàng của bạn không thích điều này. Hãy thử các chiến lược đăng tải khác nhau, nhưng hãy nhớ chỉ nên đăng tải từ 1 đến 2 bài viết mỗi ngày.

yếu tố thành công của Social Media Marketing
5 yếu tố thành công của chiến dịch Social Media Marketing

 4. Đừng bán hàng, hãy cung cấp giá trị

Các thương hiệu thường quá vội vàng trong việc tìm kiếm đơn hàng đầu tiên từ Social Media, họ đăng tải quá nhiều bài viết chỉ để tuyên truyền về sản phẩm của mình, cho biết thương hiệu của họ lớn mạnh và khác biệt như thế nào, nhưng quên điều quan trọng rằng đó không phải là cách thu hút khách hàng.

Khách hàng đòi hỏi một giải pháp cho vấn đề của họ, họ không cần nghe bạn tự tuyên dương cho chính mình.

Vì vậy, thay vì chỉ tập trung vào bản thân, hãy cố gắng chia sẻ thông tin hữu ích cho khách hàng trước khi bán hàng. Công thức hoàn hảo cho việc này là 8:2. Tức là:

  • 8 bài viết thông tin, cung cấp giá trị.
  • 2 bài viết bán hàng, giới thiệu sản phẩm.

5.  Để ý đến các đối thủ khác

Nếu bạn không nghiên cứu đối thủ khác trên Social Media, thì bạn đang mất cơ hội phát triển. Để chiến dịch của bạn thành công hơn, bạn cần biết các thương hiệu đối thủ đang thực hiện gì, liệu khách hàng của bạn có bị phân tâm bởi đối thủ hay không, và nhiều yếu tố khác nữa.

Việc nghiên cứu và phân tích đối thủ không chỉ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường mà còn cung cấp cho bạn những ý tưởng mới cho chiến lược nội dung trang fanpage của bạn.

Với một chiến lược Social Media Marketing đúng trọng tâm, doanh nghiệp của bạn sẽ có được nhiều lợi ích từ những kênh này

VII.  Các chỉ số quan trọng trong Social Marketing

Dưới đây là các chỉ số quan trọng trong Social Marketing mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

 1. Reach

Đây là con số cho thấy số lượng người dùng đã xem bài đăng của bạn. Làm thế nào để nội dung của bạn có khả năng lan truyền trên mạng xã hội? Chúng đã đạt được và tiếp cận được người dùng hay chưa?

 2. Click

Đây là số lượt người dùng nhấp vào nội dung hoặc tên công ty, logo của doanh nghiệp bạn. Theo dõi số lượt nhấp chuột trên mỗi chiến dịch sẽ giúp bạn hiểu được những yếu tố nào có thể tạo ra sự tò mò hoặc khuyến khích người dùng tương tác với doanh nghiệp của bạn.

 3. Engagement

Engagement sẽ được tính bằng tổng số lượt tiếp cận chia cho số lần hiển thị. Kết quả này sẽ giúp bạn xem ai đã tương tác với bài đăng của bạn. Từ đó, bạn có thể hiểu được cảm nhận của khán giả về doanh nghiệp của bạn đang ở mức độ nào.

4.  Hashtag Performance

Bạn đã sử dụng hashtag nào nhiều nhất? Hashtag nào đã thu hút nhiều khán giả nhất? Khán giả đã biết đến bạn thông qua hashtag nào nhiều nhất?

5.  Like Organic

Không chỉ đơn giản là những lượt thích thông thường; những lượt thích còn được xác định từ nội dung tự nhiên hoặc nội dung quảng cáo có trả phí. Trên nhiều nền tảng, tương tác tự nhiên gặp khó khăn đáng kể. Do đó, nhiều doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trả phí để thực hiện chiến dịch tiếp thị trên Facebook của họ.

VII.  3 ví dụ điển hình của tiếp thị truyền thông xã hội

Social Media Marketing là một chiến lược hoàn hảo được nhiều thương hiệu lớn áp dụng. Qua hình thức quảng cáo này, bạn có thể tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, Social Media Marketing còn cung cấp cơ hội cho doanh nghiệp để truyền tải thông điệp đặc biệt của mình. Dưới đây là 3 ví dụ về chiến lược Social Media Marketing của các thương hiệu lớn được cụ thể như sau:

1.  Netflix

Trong thời gian dịch Covid-19 diễn ra, Netflix đã chọn sử dụng social media làm kênh tương tác với khách hàng. Cụ thể, Netflix đã thu hút người dùng thông qua việc tổ chức series kết nối và chia sẻ với chuyên gia tâm lý qua Instagram Live. Tại đây, người dùng có cơ hội nhận được tư vấn và giải đáp các vấn đề của mình. Đồng thời, Netflix cũng tổ chức nhiều buổi talk show trực tuyến nhằm tăng cường sự gắn kết với khách hàng.

ví dụ social media marketing
Chiến dịch Social Media Netflix

2. Zoom

Trong giai đoạn dịch bệnh, Zoom đã trở thành ứng dụng nổi trội với khả năng cung cấp các buổi họp và học trực tuyến từ mọi nơi. Thương hiệu đã tận dụng Social Media Marketing bằng cách tổ chức cuộc thi Virtual Background trên Instagram. Cụ thể, người tham gia sẽ chia sẻ hình ảnh hoặc video với background ảo.

Chiến dịch này đã giúp Zoom thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Đồng thời, ứng dụng cung cấp các gói dùng thử với nhiều tính năng vượt trội. Người dùng có cơ hội trải nghiệm các hoạt động đa dạng và nhận những phần quà thú vị.

chiến dịch social media marketing
Chiến dịch Social Media Zoom

3. Dove

Khi nhắc đến Dove, ngay lập tức bạn sẽ nhớ đến những chiến dịch Social Media Marketing nổi tiếng mà thương hiệu này đã thực hiện. Dove tập trung vào việc tôn vinh và xóa bỏ các định kiến về vẻ đẹp của phụ nữ. Gần đây, Dove đã sử dụng mạng xã hội để khuyến khích phụ nữ chia sẻ ảnh chân dung của mình, nhằm tôn vinh vẻ đẹp đa dạng.

chiến dịch social media marketing
Chiến dịch Social Media Dove

Chiến dịch này đã thu hút hơn 5000 bức ảnh từ phụ nữ ở mọi độ tuổi. Dove đã thành công trong việc tạo sự kết nối với khách hàng thông qua hoạt động mang giá trị. Đồng thời, người tiêu dùng cũng sẽ nhớ những thông điệp mà thương hiệu mang lại và đóng góp nhiều nội dung cho thương hiệu (user-generated content).

VIII. Kết luận

Trên hành trình tiếp thị hiện đại, social media marketing đã chứng minh vai trò và tầm quan trọng của nó càng ngày càng gia tăng. Khả năng tiếp cận rộng lớn, tương tác nhanh chóng và khả năng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng là những lợi ích mà social media marketing mang lại. Bằng cách tận dụng hiệu quả các nền tảng mạng xã hội, doanh nghiệp có thể thăng tiến và tạo nên những thành công ấn tượng. Với sự phát triển không ngừng, social media marketing sẽ tiếp tục là một công cụ quan trọng và không thể thiếu trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp trong thời đại số hóa. Nếu bạn thấy bài viết này hay đừng quên nhấn theo dõi và thường xuyên truy cập vào website GOBRANDING để đón đọc những nội dung hay nhất nhé!

4.0 / 5 - (101 bình chọn)
profile profile hotline